Vợ chân dài thì... không biết mệt?

16/01/2021 15:53

Có thật là “trường túc bất chi lao”? Phụ nữ chân dài không biết mệt?

Tôi sắp thành hôn qua mai mối. Bà xã tương lai của tôi không phải người mẫu nhưng có đôi chân dài. Tôi tự nhận không “khỏe” lắm về chuyện ấy, lại bận kinh doanh ít thời gian nên có phần ngại phụ nữ “trường túc”…

Trường túc bất chi lao là có thật hay chỉ là lời đồn? - Ảnh minh họa
Trường túc bất chi lao là có thật hay chỉ là lời đồn? - Ảnh minh họa

Bạn thân mến,

“Trường túc bất chi lao”? Phụ nữ chân dài không biết mệt? Đính chính ngay, đây là một kiểu trông mặt bắt hình dong thiếu cơ sở đủ đường, từ sách vở tới thực tiễn. Chân dài là việc của gen/hormone tăng trưởng/cơ/xương. Nếu gắng gán ghép thì xương chậu “thắt đáy lưng ong” còn “trên cơ” hơn yếu tố “trường túc” về chuyện giường chiếu ở phụ nữ.

Gác qua giò cẳng, tập trung cốt chuyện về cái gọi là “bất chi lao”. Về lý, việc phụ nữ sở hữu nhu cầu chăn gối như “động không đáy” là có nhưng hy hữu. Là da thịt chứ nào phải máy, mà có là máy cũng biết mệt, biết nhàm.

Người ta cho rằng “truyền thuyết bất chi lao” thật ra chủ ý nhắm đến chuyện nhu cầu, kiểu như một ly nước chưa được đổ đầy nên phải thêm. Đã chưa đầy thì chân dài, chân ngắn đều đòi “tăng ca tăng vụ” như nhau. Không thiếu ông chồng có vợ đo tới đo lui chỉ “ba mét bẻ đôi” vẫn than trời như bộng vì “nhu cầu vô tận” của… chị nhà.

Ví von dễ hiểu, “bất chi lao” là việc của lượng nước đổ vào chứ không phải thể tích của cái ly.

Dấn thêm chút nữa, trong chuyện này, còn phải tính đến khoái cảm và khoái cực của phụ nữ. Khoái cảm là những thứ dễ tìm, dễ có, cực khoái thì ngược lại, thường không nhiều, thậm chí hiếm hoi. Một cô vợ chưa từng hoặc dăm bữa nửa tháng mới kịch đỉnh một lần thì khó trách cô ta “không biết mệt” cho cuộc tìm kiếm.

Đến đây, nếu đúng đích nhắm là “đỉnh” thì phía các ông, đối phó với “bất chi lao” lắm khi chẳng phải là việc đổ mồ hôi sôi nước mắt mà là việc của tài năng và sự khéo léo. Không đổ mồ hôi, không mất hòn tên mũi đạn, đàn ông vẫn có cách khiến “tiền vô như nước”. Lúc này, không chừng chính các bà, các cô phải nài van chồng khoan sức là đằng khác.

Cái thiếu cơ sở hơn hết là không biết mèo nào cắn mỉu nào, chưa kể tài lèo lái của người đàn ông trước phong ba bão táp, dù “bất chi lao” là có thật đi nữa. Giáo điều nhưng phải cảnh báo, suy nghĩ chủ bại sớm coi vậy rất nguy hiểm, bởi nó dễ khiến chàng trai “thua ngay loạt đạn đầu” trong đêm tân hôn, từ đó càng thêm thê thảm theo thời gian.

Lần nữa, các kiểu đồn thổi “không biết mệt” của phụ nữ hầu hết bị thổi phồng, trong đó không thể bỏ qua ẩn ý “khuyên” đàn ông nỗ lực hơn chứ chẳng phải cảnh báo, cảnh giác về việc “đàn bà dễ có mấy tay”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ chân dài thì... không biết mệt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO