Thiền sư Osho nói về kinh nghiệm rất lạ để 'make love' kiểu nhấm nháp và 'thăng hoa' 2 lần bằng tất cả sự tận hưởng ngọt ngào nhất

24/09/2020 15:44

Trong một cuộc phỏng vấn thiền sư Osho đã nói về cách làm tình với 2 lần 'lên đỉnh', thậm chí có thể thiền trong khi làm 'chuyện ấy' và tận hưởng điều tuyệt vời của nó một cách tự nhiên nhất...

Osho từng được mệnh danh là "đạo sư tình dục" dù rằng ông được biết đến nhiều nhất như 1 thiền sư. Đối với ông làm tình là 1 kinh nghiệm thiêng liêng, là 1 cách tận hưởng cuộc sống, là sự thiêng liêng của tình yêu.

Osho Rajneesh (1931-1990) là một giáo sư thần bí, thầy giáo và thiền sư Ấn Độ. Ông đã có hàng triệu tín đồ trên toàn thế giới, cùng với hàng ngàn người căm ghét triết lí của ông. Tự tin và thẳng thắn, ông đã đưa ra ánh sáng cho các chủ đề thường được xem là điều cấm kị trong xã hội.

Đừng làm tình vội vã

Theo Osho nhiều người "making love" như thể muốn nó kết thúc 1 cách nhanh nhất trong khi trải nghiệm về "chuyện ấy" lại vô cùng đẹp đẽ và thiêng liêng. Vì thế phải tận hưởng, phải nhấm nháp nó để thấy được trải nghiệm này là duy nhất, là tuyệt diệu đến mức chẳng ở đâu có.

Thiền sư này nhấn mạnh làm tình đừng vội vã, bởi tình dục đẹp vô cùng, đó là món quà của tự nhiên và bạn nên biết ơn nó. Và để biểu lộ lòng biết ơn hãy coi đó là 1 việc vô cùng thiêng liêng rồi từ từ tận hưởng nó.

Nên có 1 phòng riêng biệt để làm tình, bởi ở đó bạn không bị vướng bận gì cả, hãy thêm những mùi hương thơm dễ chịu, ánh sáng vừa đủ huyền ảo.

Thiền sư Osho nói về kinh nghiệm rất lạ để

Osho, thiền sư người Ấn Độ nổi tiếng với những chủ đề nhạy cảm được nói thẳng.

Osho nói: "Khúc dạo đầu là quan trọng bởi thân thể người phụ nữ rất đẹp và gợi dục "hãy chơi đùa cùng nó". Chừng nào toàn thân cô ấy còn chưa bắt đầu, tim chưa đập rộn ràng với niềm vui cực lạc cô ấy sẽ khó lên đỉnh. Nếu đàn ông chơi đủ lâu với thân thể đàn bà dễ có 1 cuộc yêu bùng nổ. Kĩ thuật là hay chơi với thân thể nhau, nhưng đừng đồng nhất, cho đến khi thấy được luồng điện sinh học trong nhau".

Tư thế truyền thống không như bạn nghĩ

Người ta vẫn cho rằng tư thế truyền thống là người nam ở trên nhưng theo Osho cách truyền thống là nữ ở trên. Ông cho rằng tư thế ngược lại thật xấu xí và nam giới sẽ dễ làm hỏng cuộc chơi vì là người "tới đích" trước.

Nhưng nếu phụ nữ ở trên sẽ khiến cô ấy chủ động tích cực hơn, tinh tế hơn và biết mình muốn gì, dễ đạt đến cực đỉnh. Và khi có được điều này ở nữ giới thì nam cũng sẽ dễ đến sự thăng hoa tột độ và cả hai có thể "gặp gỡ và hội nhập". Thân xác dường như biến mất, linh hồn cũng biến mất luôn, chỉ còn lại 2 con người.

Luôn có... 2 lần cực đỉnh

Sau khi cùng nhau thăng hoa, giây phút ngắn ngủi ấy lắng xuống và dần dần biết mất, hãy quan sát cơ thể, quan sát khi nó bùng nó, quan sát khi nó lắng trở lại, đừng vội tách rời nhau. Osho cho rằng vẫn nên tiếp tục cùng nhau để trải nghiệm... cực thích thung lũng. Cực thích thứ 1 là cực đỉnh, cả hai đã gặp gỡ nhau trên đỉnh năng lượng của mình. Giờ chúng chưa hẳn biến mất chúng vẫn còn đâu đó.

Thiền sư Osho nói về kinh nghiệm rất lạ để

Ảnh minh họa

Hãy im lặng quan sát và bạn sẽ ngạc nhiên vì có 1 cực thích khác hoàn toàn đẹp đẽ chẳng khác gì cực thích lần thứ 1. Có thể gọi tên nó là cực thích thung lững bởi bạn chưa quay lại trạng thái bình thường. Đừng phí hoài chúng bằng 1 giấc ngủ bất chợt kéo đến. Hãy tiếp tục chứng kiến nó. Hãy chơi 1 màn dạo sau bằng bản nhạc của chính bạn. Bạn đã làm rối loạn toàn thể năng lượng trong thân thể của nhau vì lần cực thích lần đầu và bạn cần xoa bóp, tiếp tục đùa nghịch với thân thể nhau, bạn sẽ thấy có hương, hoa đẹp, nến thơm, nhạc hay và... nhảy múa nếu có thể nhưng tiếp tục chứng kiến những điều tuyệt vời đang đến bên trong bạn.

Thứ đẹp đẽ hơn cả chuyện xác thịt

Nếu bạn thử trải nghiệm này nhiều lần bạn sẽ rất ngạc nhiên. Cực thích lại xảy ra ngay trong bạn. Lúc này bạn có thể thiền khi... yêu. Nó mang tới cho bạn cả sự thăng hoa và trưởng thành trong cảm xúc. Sự chín chắn này làm cho trí thông minh của bạn vốn bị kìm nén liền có cơ hội thoát ra. Và chúng sẽ phá hủy cả sự ghen tuông, hờn giận và những hằn học. Sự yêu mến, từ bi, khâm phục... có cơ được phát triển. 1 bài thiền khi yêu đầy tác động tích cực đấy. Hãy im lặng và quan sát cùng nhau, sẽ có 1 cực thích khác sâu sắc và đẹp đẽ hơn rất nhiều.

Thiền sư Osho nói về kinh nghiệm rất lạ để

Ảnh minh họa

Từ đỉnh rồi xuống thung lũng, chẳng phải là 1 cảm giác tuyệt diệu mà tình dục mang lại đó sao?

Osho nói về "kinh nghiệm thiêng liêng" bằng tất cả sự trân trọng như thế. Tình dục là bản năng nhưng hãy tận hưởng chúng bằng sự trân trọng và cả những kinh nghiệm bạn tích lũy được bằng trải nghiệm của thiền sư, của người khác và của... chính mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiền sư Osho nói về kinh nghiệm rất lạ để 'make love' kiểu nhấm nháp và 'thăng hoa' 2 lần bằng tất cả sự tận hưởng ngọt ngào nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO