Phụ nữ thực sự muốn gì trên giường?

01/05/2021 20:27

Hiểu những gì phụ nữ muốn trên giường với những lời khuyên này sẽ giúp hai bạn có cuộc yêu hoàn hảo.

Không vội vàng

Đây là điều nam giới không chú ý tới. Họ biết quy luật nhưng họ chỉ không thể kiềm chế được. Hãy dành thời gian cho màn dạo đầu nhiều hơn. Trì hoãn giao hợp và tận hưởng màn dạo đầu, cô ấy sẽ thấy hưng phấn hơn và tận hưởng tình dục mãnh liệt hơn. Bằng cách kéo dài màn dạo đầu, bạn sẽ tạo thời gian cho đầu óc và "cậu nhỏ" chuẩn bị và không bị "đứt đoạn" giữa chừng.

Kết nối cảm xúc

Để tận hưởng tình dục tốt hơn thì phụ nữ cần cảm nhận sự kết nối thân mật gần gũi với người họ chung giường. Nhưng điều này không làm cho những cuộc tình một đêm trở nên ít hấp dẫn hơn. Nhưng khi trong một mối quan hệ và cả hai đã quan hệ tình dục thì bạn cần tập trung vào việc làm cô ấy cảm thấy được yêu và gần gũi với bạn.

Phụ nữ thực sự muốn gì trên giường? - 1

Ảnh minh họa.

Dành tất cả sự chú ý của cô ấy

Đối với các chàng trai, chỉ có hai phần cơ thể của một cô gái chiếm sự chú ý của họ trên giường. Nhưng nếu bạn thực sự muốn người phụ nữ của mình có một khoảng thời gian hoang dã trên giường, đừng cô lập bản thân chỉ ở một hoặc hai nơi trên cơ thể cô ấy. Hãy tập trung vào tất cả cô ấy cho đến khi bạn nghe thấy âm thanh thay đổi từ cô ấy, bạn đã đúng rồi và nhập cuộc say đắm hơn thôi.

Thể hiện sự khát khao

Một trong những điều phụ nữ khao khát nhất trên giường chính là nhận được ánh mắt như thiêu đốt, như muốn "ăn tươi nuốt sống" nàng của bạn.

Vì thế, hãy cho nàng biết sự thích thú và hưng phấn của bạn trong mỗi cuộc "yêu" bởi điều đó sẽ khiến cô ấy cuồng nhiệt và sẵn lòng "yêu chiều" bạn hơn. Cảm xúc của cả hai qua đó cũng thăng hoa hơn.

Quan tâm sau cuộc yêu

Phụ nữ cần một cái hôn lên trán, một cử chỉ ngọt ngào, một ánh mắt quan tâm, trìu mến sau mỗi cuộc "yêu" để họ không phải cảm thấy nuối tiếc vì đã "lên giường" với đối tác.

Vì thế, thay vì lăn ra ngủ ngay lập tức, hãy dành chút thời gian để thể hiện sự thích thú, hài lòng và quan tâm dành cho cô ấy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ thực sự muốn gì trên giường?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO