Phạm phải 3 lỗi này chàng tắt hứng ngay!

28/04/2021 20:02

Bạn có thể không xinh đẹp, có thể thiếu tự tin, có thể chưa sẵn sàng... nhưng nhất định không để mình phạm phải 3 lỗi sau nếu không muốn cắt đứt niềm hứng khởi trong chàng nhanh nhất có thể.

Bạn không chăm sóc cơ thể sạch sẽ

Nhiều người phụ nữ khi đã lấy chồng thì không còn thường xuyên chăm sóc bản thân nữa. Bạn cần biết là đàn ông yêu bằng mắt nên bạn càng chăm chút cơ thể bao nhiêu thì bạn đời sẽ càng yêu bạn bấy nhiêu. Bạn không nhất thiết phải xinh đẹp long lanh nhưng cần phải luôn giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ và tập thể dục thường xuyên để giữ vóc dáng khỏe khoắn. Rèn luyện thể thao không chỉ tốt cho chuyện ấy mà còn mang đến cho bạn sức khỏe lâu dài.

Phạm phải 3 lỗi này chàng tắt hứng ngay! - 1

Ảnh minh họa.

Làm chuyện ấy như trả bài

Mặc dù đàn ông rất dễ bị kích thích bởi chuyện yêu nhưng không có nghĩa là họ sẽ hứng thú với một cô vợ uể oải nhập cuộc. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái, hay chưa có cảm hứng để ái ân thì nên nói thẳng với chồng để lần sau khi bạn sẵn sàng hơn. Như vậy anh ấy sẽ không bị khó chịu với thái độ miễn cưỡng của bạn. Đồng thời anh ấy cũng không cảm thấy tội lỗi vì bắt bạn làm điều mà bạn không thực sự muốn. Chờ đợi đến lúc cả hai cũng hào hứng thì cuộc yêu sẽ mãnh liệt, nồng nàn hơn rất nhiều.

Nói những câu dễ gây mất hứng

Gọi tên một người đàn ông khác. Nói "anh nhanh lên đi". Than vãn rằng "không phải chỗ đó". Nói "em không muốn tiếp tục" bằng một giọng khó chịu... Tất cả những cách thức ấy đều là con đường nhanh nhất khiến chàng thêm phần mất hứng. Đối với đàn ông, nó không khác gì câu nói chê bai năng lực, chạm vào lòng tự trọng của chàng, chạm vào bản lĩnh đàn ông trong chàng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phạm phải 3 lỗi này chàng tắt hứng ngay!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO