Ở chốn phòng the, dù bạn được chồng yêu chiều tới mấy cũng nên tránh phạm phải những 'đại kỵ' này vì sẽ khiến chàng 'lạnh nhạt' suốt phần đời còn lại

21/03/2021 07:28

Trong chốn phòng the, bất cứ một ai cũng đều muốn có một cuộc yêu thoải mái, không ai thích làm 'chuyện ấy' kiểu qua loa cho xong.

Nếu bạn nghĩ, tình dục đơn giản là nhu cầu sinh lý của đôi bên nên chỉ gần gũi với đối phương theo bản năng thì bạn đang mắc sai lầm rồi đó. Bởi tình dục không đơn thuần chỉ là ham muốn mà còn là một phương diện quan trọng phản ánh hạnh phúc hôn nhân. Vợ chồng muốn quấn quýt mặn nồng thì đời sống chăn gối phải luôn "rực lửa". Ngược lại phòng the nguội lạnh thì dù xuất phát điểm của vợ chồng có yêu thương tới mấy, hai người vẫn khó giữ được hạnh phúc bền lâu.

Đặc biệt, đàn ông luôn có ham muốn cao trong "chuyện ấy" nhưng khi về giường họ cũng có những điều cấm kỵ, chán ghét riêng của mình. Vậy nên khi ở bên, bạn cần tinh ý tránh làm chàng mất hứng để có thể duy trì được đời sống chăn gối cuồng nhiệt mỗi đêm.

Nhập cuộc vẻ mặt thiếu cảm xúc

Ở chốn phòng the, dù bạn được chồng yêu chiều tới mấy mà lỡ mắc phải những sai lầm

Ảnh minh họa

Bạn đừng nghĩ rằng ham muốn của đàn ông cao thì trong chuyện chăn gối chàng không đòi hỏi cầu kỳ, không cần cảm xúc vẫn có thể thăng hoa nhé. Thực tế theo chia sẻ của phái mạnh, họ rất ghét làm "chuyện ấy" khi vợ tỏ ra khiên cưỡng không hứng thú. Điều ấy khiến chàng nghĩ rằng bạn đang bị chồng "cưỡng bức" chứ không phải là vợ chồng đang gần gũi ái ân.

Không những vậy, khi "yêu", đàn ông cũng muốn vợ tập trung dành mọi tâm chí cho cuộc ân ái của hai người. Anh muốn bạn thật sự nghiêm túc, trân trọng từng phút giây bên chồng. Ngược lại, khi anh say xưa "cống hiến" còn bạn lại thờ ơ vừa làm "chuyện ấy" vừa xem điện thoại hoặc kể những câu chuyện ngoài nề sẽ khiến chàng mất hứng. Nhiều lần như vậy, dù bản thân có yêu vợ tới mấy thì cảm hứng chăn gối với bạn trong chàng cũng dần vơi cạn. Khi đó, việc chàng nảy sinh tư tưởng ra ngoài tìm cảm giác lạ cũng là điều dễ hiểu.

Tự ti trước mặt chồng

Một cuộc yêu chỉ thật sự hoàn hảo khi cả hai đều thỏa sức tận hưởng. Sau cánh cửa phòng ngủ là thiên đường riêng của hai người nên bạn cứ tự tin thể hiện cảm xúc với bạn đời. Nhiều phụ nữ, nhất là chị em từng trải qua sinh nở thường e dè không tự tin về thân hình của bản thân, chỉ dám "yêu" chồng trong bóng tối để đảm bảo chàng không nhìn thấy những khuyết điểm trên cơ thể vợ.

Trong khi đó, đàn ông lại chia sẻ rằng bản thân họ rất thích những phụ nữ tự tin, ở bên một "đối tác" mạnh mẽ, họ sẽ được truyền cảm hứng với nguồn năng lượng tích cực. Ngược lại đối phương quá e dè, họ cảm giác như cuộc yêu bị "thiếu lửa", từ ấy khiến họ không còn hứng thú nhập cuộc.

Giới hạn thời gian "yêu"

Ở chốn phòng the, dù bạn được chồng yêu chiều tới mấy mà lỡ mắc phải những sai lầm

Ảnh minh họa

Bất cứ một ai cũng đều muốn có một cuộc yêu thoải mái, không ai thích làm "chuyện ấy" kiểu qua loa cho xong. Đặc biệt đàn ông rất "dị ứng" với việc bị "đối tác" gia hạn thời lượng cuộc ân ái hoặc đang "yêu" bị thúc giục nhanh chóng kết thúc cuộc vui. Nếu hôm ấy bạn thực sự không có cảm hứng hoặc sức khỏe không cho phép, hay bạn gặp rắc rối gì thì hãy thẳng thắn chia sẻ với chàng để anh ấy hiểu cũng như biết đâu có thể giúp vợ gỡ rối thay vì bạn cố gắng nhập cuộc khi không hứng thú rồi "gia hạn" ép buộc cho chàng. Như thế sẽ khiến cuộc yêu của hai người không màu cảm xúc, dần dần chàng sẽ chán vợ.

"Yêu" theo quy tắc

Theo chia sẻ của phái mạnh, một cuộc yêu mĩ mãn là theo cảm hứng, không theo thời gian, địa điểm bắt buộc. Miễn cả hai "nổi hứng" là vui vẻ nhập cuộc, như thế cảm xúc mới thực sự thăng hoa khiến họ thỏa mãn hết sức có thể.

Ngược lại, đàn ông ghét nhất "yêu" theo quy tắc đặt ra, chẳng hạn vợ chồng chỉ được gần gũi vào cuối ngày khi mọi việc đã xong hoặc yêu là phải về giường. Cùng với đó, khi nhập cuộc bạn liên tục cằn nhằn, yêu cầu chồng phải làm thế này, thế khác cũng sẽ khiến họ khó chịu tới không còn muốn tiếp tục "cuộc vui" nữa. Điều các chàng muốn là sự tự do vẫy vùng thể hiện cảm xúc ham muốn của bản thân. Điều mọi người vợ nên làm là hãy "tung hứng" cùng chàng để cuộc yêu thêm cháy bỏng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ở chốn phòng the, dù bạn được chồng yêu chiều tới mấy cũng nên tránh phạm phải những 'đại kỵ' này vì sẽ khiến chàng 'lạnh nhạt' suốt phần đời còn lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO