Những tai nạn chuyện ấy tưởng đùa mà có thật khiến bác sĩ ngỡ ngàng, chào thua

21/10/2020 18:30

Cũng theo bác sĩ Hartman, ông từng điều trị cho một người đàn ông 60 tuổi bị mắc kẹt nhẫn cưới vào dương vật.

Quan hệ tình dục bằng miệng khi đang niềng răng

Trường hợp này cũng được bác sĩ Robert Hartman chia sẻ. Một sinh viên năm nhất đại học đã nhập viện cấp cứu trong tình trạng dương vật sưng to nghiêm trọng, trên da dương vật còn bị một số vết trầy.

Sau khi bác sĩ tra hỏi, bệnh nhân thú nhận rằng đã quan hệ tình dục bằng miệng với một sinh viên khác đang niềng răng. Các mắc cài niềng răng đã đã cắt vào dương vật bệnh nhân, tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, vi trùng có trong niềng răng thâm nhập vào dương vật.

Những tai nạn amp;#34;chuyện ấyamp;#34; tưởng đùa mà có thật khiến bác sĩ ngỡ ngàng, chào thua - 1
Những tai nạn amp;#34;chuyện ấyamp;#34; tưởng đùa mà có thật khiến bác sĩ ngỡ ngàng, chào thua - 2

Củ khoai tây trong trực tràng

Joshua Zuckerman, bác sĩ thẩm mỹ làm việc tại New York (Mỹ) kể lại, trong thời gian còn làm bác sĩ phẫu thuật tổng quát, ông từng phải mổ loại bỏ một số vật thể mà bệnh nhân đưa vào trực tràng để tạo khoái cảm tình dục, trong đó có một quả bóng mềm màu hồng và trường hợp khác là một củ khoai tây có kích thước đáng kể.

Thử cảm giác kẹo nổ gây tổn thương âm đạo 

Trường hợp này do David Meyers, một bác sĩ cấp cứu làm việc tại California (Mỹ) tiết lộ. Bác sĩ Meyers từng tiếp nhận trường hợp một bệnh nhân nữ nhập viện trong tình trạng khó chịu ở vùng kín. Bác sĩ Meyers đã làm một số xét nghiệm cho bệnh nhân và giật mình khi bệnh nhân và chồng giải thích những gì đã xảy ra.

Trong lúc ân ái, đôi vợ chồng nói trên đã thử cảm giác mới lạ bằng cách sử dụng kẹo nổ. Khi người chồng dùng miệng đưa kẹo nổ vào cơ quan sinh dục vợ, viên kẹo đã lập tức phát nổ. Hậu quả âm đạo của người vợ bị kích ứng, sưng đau và bỏng rát.

Những tai nạn amp;#34;chuyện ấyamp;#34; tưởng đùa mà có thật khiến bác sĩ ngỡ ngàng, chào thua - 3

Gãy dương vật khi quan hệ với gái mại dâm

Bác sĩ Robert Hartman, một chuyên gia tiết niệu ở Lake Forest, Illinois (Mỹ) kể lại một trường hợp bệnh nhân nam phải nhập viện cấp cứu vì gãy dương vật.

Ban đầu, khi có vợ bên cạnh, bệnh nhân này đã nói rằng ông ta bị va vào cột điện nên gãy dương vật. Bằng kinh nghiệm chuyên môn, các bác sĩ nhận ra người này đang cố tình nói dối, vì thế họ yêu cầu người vợ rời khỏi phòng cấp cứu. Lúc này, bệnh nhân mới thừa nhận rằng đã bị thương trong lúc quan hệ với gái mại dâm.

Những tai nạn amp;#34;chuyện ấyamp;#34; tưởng đùa mà có thật khiến bác sĩ ngỡ ngàng, chào thua - 4

Vợ bỏng vùng kín vì chồng ăn cay

Gabe Wilson, một bác sĩ khoa cấp cứu ở Đông Nam Texas (Mỹ) đã chia sẻ một trường hợp bệnh nhân nữ gặp phải tai nạn hy hữu khi quan hệ tình dục vợ chồng.

Trước khi quan hệ tình dục bằng miệng, chồng của bệnh nhân đã ăn một số món cay, vì vậy khi quan hệ bằng miệng cho nàng, người chồng vô tình khiến bộ phận sinh dục của vợ bị bỏng nhẹ phải nhập viện để điều trị.

Những tai nạn amp;#34;chuyện ấyamp;#34; tưởng đùa mà có thật khiến bác sĩ ngỡ ngàng, chào thua - 5

Nhẫn cưới mắc kẹt vào dương vật

Cũng theo bác sĩ Hartman, ông từng điều trị cho một người đàn ông 60 tuổi bị mắc kẹt nhẫn cưới vào dương vật.

Bệnh nhân này bị rối loạn cương dương, sau khi tự tìm hiểu cách chữa trị trên mạng, ông này đã quyết định tròng nhẫn cưới vào dương vật với hi vọng có thể giải quyết được vấn đề của mình.

Chiếc nhẫn đã ngăn chặn máu lưu thông tới dương vật bệnh nhân, khiến nó sưng lên và hoại tử đường biên. Sau khi được bác sĩ cắt bỏ chiếc nhẫn thành công, bệnh nhân đã hồi phục tốt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những tai nạn chuyện ấy tưởng đùa mà có thật khiến bác sĩ ngỡ ngàng, chào thua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO