Hôn chàng theo cách gợi cảm khiến các anh thích mê

19/10/2020 18:30

Chủ động khơi gợi, vừa bí ẩn, vừa quyến rũ từ nụ hôn sẽ khiến chàng khao khát bạn nhiều hơn.

1. Để môi hé mở tự nhiên

Sau vài nụ hôn nhỏ lướt mềm mại trên môi của chàng, hãy giữ môi của bạn trên môi chàng thêm một vài giây, đừng quên hé mở hai cánh môi một chút để chàng biết rằng bạn đã sẵn sàng cho một nụ hôn kiểu Pháp ướt át hơn.

Hôn chàng theo cách gợi cảm khiến các anh thích mê - 1
Hôn chàng theo cách gợi cảm khiến các anh thích mê - 2

Một nụ hôn hoàn hảo có thể khơi dậy những cảm xúc mạnh mẽ ở 'đối tác'.

2. Một chút đùa cợt có tác dụng rất lớn

Ngay giữa nụ hôn, khi chàng gần như hoàn toàn chìm đắm vào nó, bạn hãy nhẹ nhàng lướt tay ra sau gáy chàng, luồn vào tóc và sau đó nhẹ nhàng kéo đầu chàng phía sau, khiến cho môi của bạn ở ngoài tầm môi chàng chỉ vài milimet.

Giữ vị trí này trong vài giây rồi nhìn vào mắt chàng và mỉm cười, sau đó lại tiếp tục hôn chàng. Điều này sẽ khiến anh ấy hoàn toàn quên tất cả mọi điều xung quanh, trừ bạn.

3. Hôn chàng theo kiểu khiêu khích

Khi đang hôn bạn nên thử cắn nhẹ một chút vào môi chàng. Hành động này mang đến sự kích thích tột cùng, có sức quyến rũ khó tả, khiến chàng có cảm giác muốn được ''chiếm lĩnh'' nhiều hơn. Tuy nhiên, khi áp dụng cách hôn kiểu này, bạn chỉ nên cắn nhẹ thôi nhé, để không làm chàng đau mà tuột mất "cảm hứng".

Hôn chàng theo cách gợi cảm khiến các anh thích mê - 3

Hôn chậm

4. Hôn chậm

Một nụ hôn nhẹ nhàng, không quá vội vã làm cho cả hai có thời gian tận hưởng sự ngọt ngào. Hôn thật chậm và không nên quá tập trung ở đôi môi của chàng. Cách làm cho nụ hôn hấp dẫn hơn là hãy từ từ di chuyển môi của bạn xuống cổ hoặc cằm của đối phương. Đừng ngại ngần thở vào da của "người ấy", chỉ một hành động nhỏ thôi cũng khiến anh chàng muốn ôm chặt bạn không rời.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hôn chàng theo cách gợi cảm khiến các anh thích mê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO