Hóa ra đây là khung giờ vàng trong ngày mà con người có ham muốn tình dục cao nhất

15/09/2020 20:38

Nhằm đem lại một đời sống tình dục viên mãn, các chuyên gia đã đưa ra chỉ dẫn từng khung giờ tốt nhất trong ngày để làm chuyện ấy cho cả nam lẫn nữ.

Theo các báo cáo, đàn ông thường có cảm giác "ham muốn" nhất là khi thức dậy vào buổi sáng, còn phụ nữ lại là lúc trước khi đi ngủ vào ban đêm. Hay những lúc các chị em có cảm xúc dạt dào nhưng hội anh em chỉ muốn thoái thác, giả khùng giả lơ? Tất cả chúng đều xoay quanh từ hormone cơ thể.

Hóa ra đây là amp;#34;khung giờ vàngamp;#34; trong ngày mà con người có ham muốn tình dục cao nhất - 1
Hóa ra đây là amp;#34;khung giờ vàngamp;#34; trong ngày mà con người có ham muốn tình dục cao nhất - 2

Liệu cả hai có biết lúc nào thì bạn tình của mình "hưng phấn" nhất không?

Nhằm đem lại một đời sống tình dục viên mãn, các chuyên gia đã đưa ra chỉ dẫn từng khung giờ tốt nhất trong ngày để làm "chuyện ấy" cho cả nam lẫn nữ, và cũng lý giải những câu hỏi còn bỏ ngõ ở trên:

Buổi sáng

5 giờ: Ngay khi các quý ông vừa bừng tỉnh, mức cholesterone trong cơ thể đạt đỉnh điểm hơn bao giờ hết. Nguyên do vì tuyến yên trong não nam giới – một cơ quan nắm quyền điều khiển việc sản sinh hormone sinh dục nam, đã bị chuyển mạch vào ban đêm kéo theo lượng cholesterone tăng đều đặn cho đến sáng.

Sex vào buổi sáng là tuyệt nhất đấy và lý do ở đây nàyĐọc ngay

Phụ nữ cũng có testoterone nhưng số lượng không nhiều bằng, và cũng được giữ cân bằng bởi estrogen (hormone sinh dục nữ) và progesterone (hormone duy trì thai kỳ).

"Đàn ông chỉ cần một lượng testoterone bình thường thôi cũng đủ để thấy hưng phấn. Và chính sự gia tăng testoterone vào buổi sáng làm phần lớn đàn ông thức dậy trong tình trạng cương cứng dương vật, khoảng 2 – 3 lần/tuần" - Ashley Grossman, giáo sư về Thần kinh nội tiết tại Bệnh viện St Bartholomew (London, Anh) cho hay.

6 giờ: Trong khung giờ này bạn có ngủ ngon không? Theo các chuyên gia, giấc ngủ ngon là một trong những lý do làm đàn ông thấy sung mãn hơn vào buổi sáng hôm sau.

Theo đó, nếu phái nam có giấc ngủ sâu và dài hơn thì lượng testoterone cũng nhiều hơn. Nghiên cứu trên tạp chí Hiệp hội y khoa Mỹ (AMA) đã chứng minh rằng một giấc ngủ kéo dài 5 tiếng đồng hồ có thể làm gia tăng lượng testosterone ở nam giới thêm 15%.

Hóa ra đây là amp;#34;khung giờ vàngamp;#34; trong ngày mà con người có ham muốn tình dục cao nhất - 3

Buổi sáng là lúc mà đàn ông có cực khoái cao nhất trong ngày

7 giờ: Lúc này thì mức độ hormone tình dục của nam giới đạt đỉnh điểm nhưng ở nữ giới thì lại thấp hơn nhiều. Bà Gabrielle Downey, cố vấn bác sĩ phụ khoa tại Bệnh viện Sandwell and West Birmingham (NHS Trust, Anh) đánh giá: "Lượng testosterone ở nam và nữ đều đạt đỉnh ở hai đầu của ngày. Đàn ông cần phải kiên trì hơn vì phụ nữ cần nhiều hormone tình dục hơn để giúp họ chạm tới sự hưng phấn".

Sự tăng giảm hormone ở nữ thường theo chu kỳ tháng chứ không phải chu kỳ ngày, và ở đỉnh cao của họ thì lượng testoterone ở phụ nữ sẽ cao cấp 30 lần so với bình thường.

8 giờ: Nam hay nữ gì thì đây cũng là lúc đi làm, bắt đầu một ngày mới bận rộn. Lúc này lượng hormone trầm cảm cortisol tăng lên khiến họ tỉnh táo, đồng thời nó cũng làm giảm tác động của hormone sinh dục. Nó kết hợp cùng với nhiều sự căng thẳng trong ngày sẽ dẫn đến làm giảm nhu cầu ham muốn tình dục ở cả hai giới.

Tránh xa những thói quen quan hệ tình dục này vì nó có thể “tàn phá” tử cung phụ nữ cực nhanh, khiến đàn ông bị viêm tuyến tiền liệt

9 giờ: Đàn ông sẽ giữ lượng testoterone ở mức ổn định trong tinh hoàn của họ vào khoảng thời gian này. Hormone đóng vai trò quan trọng việc kích hoạt sự phát triển cơ bắp và sản sinh tinh dịch. Mặc dù đa phần đàn ông thường không biết chút gì về nó, lượng hormone sinh dục tăng hay giảm theo lẽ tự nhiên với mỗi 90 phút/lần diễn ra trong ngày.

Buổi trưa

12 giờ: Ngay khoảnh khắc nhìn thấy một chị em nóng bỏng, hormone sinh dục của đàn ông không sản xuất ngay lập tức. Lúc này, xuất hiện một chất truyền dẫn thần kinh tốt gọi là Endorphin – có nhiệm vụ kích hoạt dòng máu đổ về "cậu nhỏ". Còn các hormone sinh dục sẽ mất khá nhiều thời gian để tăng dần.

Theo công bố của PGS. tâm lý học Richard Slatcher lẫn nghiên cứu của Đại học Wayne (Michigan, Mỹ), đàn ông sở hữu lượng testoterone lớn sẽ được phụ nữ quan tâm nhiều hơn, và lẽ tự nhiên nó cũng giúp họ thoải mái tán tỉnh người khác giới.

Hóa ra đây là amp;#34;khung giờ vàngamp;#34; trong ngày mà con người có ham muốn tình dục cao nhất - 4

Buổi chiều tối

18 giờ: Đêm về thì lượng testoterone ở đàn ông lại sụt giảm trong khi ở phụ nữ thì lại tăng dần lên, mặc dù tốc độ rất chậm. Nhưng nếu cả hai cùng tập thể dục thì ham muốn tình dục cũng tăng theo.

Các nghiên cứu đã cho thấy lượng testoterone ở nam đã tăng đột biến sau khoảng 30 – 40 phút luyện tập cường độ cao. Theo báo cáo của các nhà khoa học tại Đại học California, San Diego thì đàn ông thường xuyên tập thể dục sẽ có nhu cầu ham muốn tình dục đều đặn hơn 30% so với bình thường, và 26% đạt cực khoái.

Ở phụ nữ cũng vậy, họ sẽ tăng 20% cảm giác hưng phấn khi xem "phim người lớn" nếu tập luyện thể dục cho tim mạch, cao hơn so với những người không tập.

6 lợi ích bất ngờ từ việc “tự sướng” mà phụ nữ hiện đại nhất định phải biết để đời sống tình dục ngày một thăng hoa ngay cả khi độc thân

19 giờ: Đây là khung giờ nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, thậm chí nghe nhạc thôi cũng có thể làm tăng lượng hormone sinh dục. Theo nghiên cứu tại Đại học Nara (Nhật Bản) cho thấy rằng, nghe nhạc bất kể nhạc Pop, jazz hay chỉ đơn thuần là nghe những bài hát yêu thích cũng tác động đến lượng testosterone một cách "đáng ngạc nhiên" ở phụ nữ nhưng lại trái ngược hoàn toàn ở nam giới.

Các nhà khoa học lý giải rằng do âm nhạc có thể làm cho phụ nữ thoải mái hơn, suy nghĩ tích cực hơn dẫn đến tăng cao ham muốn "chuyện ấy". Trong khi ở nam giới thì nhạc lại làm dịu đi tính hung hăng của họ nên lượng testoterone cũng giảm theo.

Hóa ra đây là amp;#34;khung giờ vàngamp;#34; trong ngày mà con người có ham muốn tình dục cao nhất - 5

Tuy nhiên, ở phụ nữ thì họ lại dâng trào ham muốn mãnh liệt nhất vào ban đêm

21 giờ: Vào lúc này thì lượng testoterone ở đàn ông bị giảm xuống thấp nhất trong ngày, trong khi ở phụ nữ lại đạt đỉnh điểm. Vậy nên, rất nhiều chị em luôn muốn được "làm chút" với bạn tình của mình ngay lúc ấy.

22 giờ: Mặc dù lúc này lượng testoterone ở đàn ông ở mức thấp nhất, tuy nhiên họ vẫn muốn làm "chuyện ấy". Bà Gabrielle cho hay rằng, mặc dù lượng testoterone ở nam giới giảm nhưng mức độ ham muốn của họ vẫn cao hơn phụ nữ.

Khi một cặp đôi đang "yêu", nếu lượng testoterone ở nữ đạt đỉnh điểm thì cực khoái ở họ thường mãnh liệt hơn, hầu như là toàn bộ cơ thể. Và lúc testoterone thấp thì phụ nữ thường ít thấy "sung sướng" hơn, đa phần chỉ tập trung ở bộ phận sinh dục.

Theo Minh Võ (Thế giới trẻ)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hóa ra đây là khung giờ vàng trong ngày mà con người có ham muốn tình dục cao nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO