Gần vợ, cầm cương rất dũng mãnh nhưng 'thằng nhỏ' không nghe

19/04/2021 14:18

Tôi là một ông chồng mới có 41 tuổi, vợ tôi 39. Hồi xưa mới cưới vợ chồng tôi "máu lửa" lắm, ngày có khi còn "chiến đấu" được những 2 trận. Bất cứ lúc nào, cô ấy đòi hỏi là tôi đáp ứng được ngay.

Thế nhưng bây giờ, vừa mới chạm ngõ tuổi 40 thôi mà tôi đã thấy mình đuối sức quá. Nói chuyện tần suất ngày vài bận thì đã trở nên xa vời quá rồi, nhưng đau một nỗi là, có khi cả tuần vợ chẳng thèm "thu thuế" mà lúc cô ấy hỏi đến tôi làm ăn vẫn chẳng nên hồn. Càng cố chiều vợ tôi càng… không lên được. Chuyện này diễn ra rất thường xuyên làm tôi xấu mặt.

Gần vợ, cầm cương rất dũng mãnh nhưng thằng nhỏ không nghe  - 1

Ảnh minh họa: Getty Images

Tôi cảm thấy rất stress khi không thể thỏa mãn được vợ. Vợ chồng tôi nào đã già đâu thế mà lại rơi vào cảnh này. Tôi cầm cương cũng dũng mãnh lắm nhưng "thằng nhỏ" quyết không ra trận thì tôi biết phải làm sao.

Vợ tôi không nói gì, không trách cứ chồng, nhưng nhìn cô ấy kéo chăn đi ngủ khi còn chưa đâu vào đâu là tôi biết cô ấy đang thất vọng về chồng lắm. Nhiều lúc tôi cứ nghĩ, hay là kệ cho cô ấy đi tìm đâu đó mà "cải thiện" đi, tôi vô dụng thế này rồi, giữ vợ khư khư làm gì nữa, cô ấy vẫn đang phơi phới thế kia mà bắt cô ấy chay tịnh thì thật quá ích kỷ. Nghĩ là nghĩ vậy, nhưng mới liên tưởng đến cảnh vợ tôi do thằng khác thỏa mãn thôi thì ba máu sáu cơn ghen của tôi đã bốc lên rồi.

Cả tuổi trẻ dạn dày chinh chiến với bao nhiêu cô trước khi lấy vợ, thật không ngờ có ngày tôi lại phải lâm vào cảnh "hết xí quách" quá sớm như thế này. Xin nói thêm là tôi có bệnh tiểu đường nhưng đã dùng thuốc để kiểm soát, đó chắc không phải vấn đề. Nhưng nếu vậy thì thật ra tôi bị làm sao? Vợ tôi cũng không hề xấu, cô ấy đẹp là đằng khác. Cứ đà này, vợ tôi lại để cho thằng khác mất thôi.

Tôi thấy mình là đàn ông thất bại. Dạo này vợ nghe mọi người mách ăn gì, uống gì để cải thiện sức mạnh đàn ông cô ấy đều cho tôi dùng cả, nhưng tình hình vẫn không có gì thay đổi. Hạnh phúc gia đình tôi có nguy cơ lung lay vì chuyện khó nói này, có cao nhân nào chỉ giáo giúp tôi cách cứu mình, cứu cuộc hôn nhân với.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gần vợ, cầm cương rất dũng mãnh nhưng 'thằng nhỏ' không nghe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO