Đảm việc nước, giỏi việc nhà, sao chồng vẫn chẳng 'yêu'?

07/10/2020 18:30

Đó là câu hỏi của nhiều chị em trong quá trình loay hoay tìm cách toàn vẹn với gia đình.

Thực tế, không ít chị em đảm việc nước, giỏi việc nhà, chu đáo, tháo vát, là chốn tin cậy của các đức lang quân. Thế nhưng họ lại không được coi là những tuýp phụ nữ hấp dẫn trong mắt chồng. Bi kịch đối với một số người còn là việc "mình đã hy sinh tất cả, đã lao lực vì cái gia đình này để rồi cuối cùng rảnh thời gian cho lão cặp bồ!"

Thực tế, chị em thiếu cách để làm cho mình hấp dẫn ở trên giường. Muốn chồng "say mình như điếu đổ" khi gần gũi thì tâm lý "thoát ngại" là điều đầu tiên chị em cần phải vượt qua. Trước hết là không được ngại, không gian phòng ngủ là chốn riêng tư của vợ chồng, để hai người khám phá cơ thể và say đắm nhau. Đó là không gian riêng, chỉ có chị em và chồng mình, cho nên chị em nên chủ động một chút.

Đảm việc nước, giỏi việc nhà, sao chồng vẫn chẳng amp;#34;yêuamp;#34;? - 1

Ảnh minh họa.

Việc chị em "yêu" anh ấy nhiều hơn một chút thì cũng đâu phải điều xấu xa, thậm chí còn là điều nên làm vì đa số đàn ông đều muốn thế. Đàn ông vốn được coi là phái mạnh, họ được mặc định ở thế chủ động. Thế nhưng không phải lúc nào cũng như vậy. Đôi khi sự "bạo dạn, chủ động" của người phụ nữ họ yêu lại là cái khiến họ say, khiến họ bị thu hút.

Nhưng sự chủ động mà kèm thêm hiểu biết thì chắc chắn chị em sẽ "cột" chàng ngày một chặt chẽ hơn. Kiến thức bao la, nhưng khi chị em hiểu tính cách chồng mình thì đó là một điểm cộng lớn. Với một số đàn ông, điểm G trên cơ thể ở... khắp mọi nơi. Và chỉ chờ bàn tay phụ nữ đánh thức mà thôi.

Các vùng nhạy cảm như đằng sau gáy, ngực, thắt lưng hay đùi non… chị em đừng bỏ qua. Ngoài ra phụ nữ vốn có lợi thế về ngôn ngữ. Trong hơi thở nhẹ nhàng, hấp dẫn của mình, hãy nói cho chồng những lời ngọt ngào, hãy dùng  cử chỉ, ánh mắt để "kích thích" chàng nhiều hơn. Khi đó chị em sẽ là "nữ hoàng" thực sự trong lòng các đức lang quân.

Theo Phương Nghi (Gia đình & Xã hội)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đảm việc nước, giỏi việc nhà, sao chồng vẫn chẳng 'yêu'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO