3 việc làm sau khi “quan hệ” dễ khiến bạn tình cảm thấy bị bỏ rơi

03/04/2020 11:37

Tình dục là một trải nghiệm thân mật, thú vị nhất khi được đắm chìm trong người mình yêu. Ngoài niềm vui, một đời sống tình dục hạnh phúc còn góp phần làm cho mối quan hệ trở nên vui vẻ hơn và sự gắn kết trở nên bền chặt hơn.

Có những lợi ích sức khỏe lâu dài mà quan hệ tình dục mang lại ngoài những lợi ích rõ ràng như tập thể dục, cải thiện giấc ngủ và giải tỏa căng thẳng. Đời sống vợ chồng lành mạnh giúp ổn định huyết áp, nhịp tim được cải thiện và cảm thấy yêu đời hơn.

Nhưng có một khía cạnh khác mà các cặp vợ chồng hay gặp phải đó là những gì xảy ra sau khi “quan hệ” với nhau. Đôi khi bạn đang khiến đối tác của mình cảm thấy bị bỏ rơi và tổn thương mà bạn không hay biết.
 
Ôm điện thoại ngay sau khi “quan hệ”



Ngay sau những cảm giác ngây ngất, tuyệt vời thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu đối tác của bạn lại ôm điện thoại lướt Facebook thay vì ôm ấp bạn. Đây là một hành động mà phần lớn các cặp đôi thường mắc phải. Nó không chỉ khiến bạn trở nên kém lịch sự mà có thể khiến mối quan hệ gặp trục trặc không mong muốn.

Hãy dành ra thời gian để vòng tay ôm người bạn tình của mình và nói những lời ngọt ngào, một việc đơn giản như vậy cũng đủ để khiến người bạn đời của bạn cảm thấy hạnh phúc tột cùng.

Rời đi khi vừa “quan hệ” xong

Đây là một hành động có thể gây tổn thương sâu sắc và không có thể bỏ qua. Sự gần gũi cạnh nhau sẽ làm cho bạn tình của bạn cảm thấy được yêu nhiều hơn sau khi quan hệ. Việc này thường  xảy ra với một số người đàn ông – những người có thể quay lưng lại và ngủ thiếp đi ngày sau khi quan hệ, khiến cho đối tác của họ cảm thấy bị bỏ rơi và không được yêu thương. Trong trường hợp này, tốt nhất bạn nên nói thẳng thắn với người bạn tình thay vì ngủ qua đêm trong sự bất mãn và khó chịu.

Không chịu vệ sinh

Một trong những điều cơ bản thường gặp phải ở nhiều người là không “dọn dẹp chiến trường” sau khi quan hệ tình dục. Nếu đối tác của bạn đang nhăn mặt khó chịu về việc bạn lăn ra ngủ thay vì ngồi dậy vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ thì bạn nên xem lại việc làm đó của mình nhé. Chúng ta đừng quên mối nguy hại cho sức khỏe khi tự biến bản thân thành một ổ vi khuẩn mà bạn có thể truyền sang cho đối tác của mình.

Hãy nghiêm túc và ghé thăm nhà vệ sinh càng sớm càng tốt, nó sẽ giúp cải thiện đời sống tình dục của bạn và quan trọng nhất là nó cũng sẽ ngăn ngừa nhiễm những bệnh không đáng có.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 việc làm sau khi “quan hệ” dễ khiến bạn tình cảm thấy bị bỏ rơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO