Á hậu được Hãng hàng không quốc gia Việt Nam chọn làm gương mặt đại diện giờ sống ra sao?

05/07/2021 20:50

Mỹ nhân Hoàng Oanh sau 19 năm giành danh hiệu Á hậu Việt Nam hiện có cuộc sống thay đổi ra sao?

Bùi Thị Hoàng Oanh sinh năm 1984, từng giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa Hậu Việt Nam 2002.

Thời điểm đó, cô là gương mặt đình đám được nhiều người yêu mến. Trước khi có mặt tại đêm chung kết Hoa hậu, Bùi Thị Hoàng Oanh là Hoa khôi các tỉnh phía Nam.

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2002, nhiều người dự đoán cô có thể đoạt ngôi vị cao nhất nhưng cuối cùng Hoàng Oanh chỉ đạt Á hậu 1.


Hoàng Oanh khi mới đăng quang Á hậu.

Trong số các Hoa hậu, Á hậu của thời điểm gần 20 năm về trước, Hoàng Oanh được xem là người mẫu chuyên nghiệp của làng giải trí. Từ lúc 15 tuổi, Bùi Thị Hoàng Oanh đã cao 1m72. Năm 17 tuổi, cô là gương mặt quảng cáo của rất nhiều các nhãn hàng nổi tiếng. Riêng các chương trình thời trang ngày ấy khó có thể thiếu tên cô.

Một năm sau khi giành ngôi vị Á hậu, Hoàng Oanh được cử làm đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa tại Đức. Dù không nhận được giải nào nhưng cô vẫn ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế.

Sau cuộc thi này, nhờ danh tiếng và sắc đẹp của mình, người đẹp tuổi Tý đã được Hãng hàng không quốc gia Việt Nam lựa chọn là gương mặt đại diện. Hình ảnh cô gái mặc tà áo dài đỏ duyên dáng xuất hiện khắp nơi tại các phòng vé máy bay vẫn khiến nhiều người nhớ mãi.


Cô là gương mặt đại diện của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam trong một thời gian khá dài.

Khi trở thành gương mặt đại diện cho Hãng hàng không quốc gia, Bùi Thị Hoàng Oanh ngày càng được khán giả quan tâm. Tên tuổi của cô trở nên nổi bật trong thời điểm đó.

Năm 2006, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hoàng Oanh bỏ tất cả để sang Singapore du học. Hoàng Oanh từng nói đối với cô, nhan sắc có thời và việc học là cả đời. Cô tận dụng thời gian đáng quý của tuổi trẻ vào việc học để hoạch định tương lai.


Nhan sắc hiện tại của Á hậu Hoàng Oanh.

Đến cuối năm 2008, Hoàng Oanh bất ngờ trở về Việt Nam lên xe hoa. Sau ngần ấy năm, cô vẫn giữ được vẻ đẹp đằm thắm. Sau khi lập gia đình, Hoàng Oanh về nước sinh sống tại Hà Nội. Hiện nay, thời gian chính của cô là cùng chồng quản lý công ty riêng.

Nói về cuộc sống của Á hậu Hoàng Oanh, một người bạn thân thiết của cô cho biết: "Hoàng Oanh vẫn đẹp mặn mà và hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên tổ ấm của riêng mình".


Nhan sắc hiện tại của Á hậu Hoàng Oanh.

Cách đây ít năm, Á hậu Hoàng Oanh có xuất hiện trong một bộ hình thời trang của một người bạn thân. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của người đẹp trước khán giả.

Kể từ khi kết hôn, như nhiều người đẹp thế hệ Hoa hậu trước, Hoàng Oanh chuyên tâm vào công việc điều hành công ty và chăm sóc con cái. Cô có đời tư cực kỳ kín tiếng để giữ cho mình một cuộc sống bình yên.








Nhan sắc tuổi 37 ngọt ngào của Á hậu Hoàng Oanh.

Theo Gia đình Xã hội

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu được Hãng hàng không quốc gia Việt Nam chọn làm gương mặt đại diện giờ sống ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO