vietbao

Tập thể dục 10 phút cho vòng eo thon gọn

Tập thể dục 10 phút cho vòng eo thon gọn
Chỉ với 10 phút mỗi ngày cùng với sự cố gắng, nỗ lực và tập trung cao độ, bạn sẽ cải thiện được vòng eo của mình một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Bài tập này kết hợp nhảy dây với các động tác sử dụng nhiều và có tác động rất lớn tới cơ bụng. Bạn chỉ cần tập tất cả bài tập hai lần trong thời gian 10 phút. Lặp lại từ 4 tới 5 ngày trong một tuần để có tác dụng tốt nhất. Chúng sẽ giúp “tống khứ” mỡ thừa ở eo và tăng độ dẻo dai cho các vùng khác trên cơ thể.

Chuẩn bị: Dây nhảy và thảm tập thể dục.

Bước 1: Nhảy dây

Tập thể dục 10 phút cho vòng eo thon gọn, Tin tức trong ngày, eo thon, vong eo thon, eo thon gon, eo dep, lam dep, tap the duc, bai tap the duc, bai tap the duc tham my

Bạn hãy dành 30 giây nhảy dây để bắt đầu bài tập. Việc làm này sẽ giúp tim đập nhanh hơn một chút và sẵn sàng cho quá trình tập luyện.

Bước 2: Bài tập hình chữ V