9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật

18/06/2021 15:06

Ban đầu, My Nguyễn đặt ngôi nhà trống từ một người chuyên làm về mô hình nhà mini. Sau đó cô nàng tự lựa chọn - đặt mua nội thất bên trong từ Trung Quốc, Nhật Bản về rồi trang trí theo đam mê của bản thân.

"Đây là căn nhà của em. 25 nồi bánh chưng, em mới có được căn nhà nhỏ nhỏ cho riêng mình. Tuy nhỏ nhưng em vẫn phát huy được hết công năng sử dụng với 4 phòng cơ bản mà nhà nào cũng có: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, toilet và tầng gác mái be bé.

9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-1
9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-2

Mặt tiền của ngôi nhà 2 tầng.

Phải hơn 8 tháng trời em mới sắm được gần như đầy đủ nội thất trong nhà. Nhà nhỏ nên đồ đạc hơi lỉnh đỉnh, dù không đủ chỗ chứa nhưng em vẫn bị nghiện. Ngày nào em cũng đi kiếm đồ để nhét vào nên thành ra nhà nhà hơi bị thập cẩm. Mong mọi người không chê", My Nguyễn (SN 1996, TP.HCM) hào hứng chia sẻ "gia tài" của bản thân trong nhóm "Nghiện nhà". Kèm theo đó là hình ảnh chi tiết của từng căn phòng trong ngôi nhà mô hình nhưng rất nhiều người đã nhầm lẫn đây là căn biệt thự có thật. Bởi mọi thứ đều rất sống động với cách sắp xếp đồ đạc gọn gàng, phối màu vô cùng hợp lí.

9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-3

Bên trong phòng khách.

9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-4

Còn đây là bàn thờ cúng gia tiên.

9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-5

My tận dụng gầm ghế để nồi niêu ít dùng đến.

9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-6

Cô nàng còn sắm cả dàn karaoke.

9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-7

Phòng khách chỉ đủ chỗ cho 2 người ngồi. Khách đến nhà đông phải ngồi tạm xuống đất.

Cô nàng sinh năm 1996 cho biết, cô biết đến mô hình nhà mini từ tháng 10/2020. Vì thế, để có được căn nhà hoàn chỉnh như thế này, cô phải mất từng ấy thời gian sắm sửa dần từng đồ đạc. Đặc biệt, cô rất khó khăn để tìm mua những món bé xíu, vừa tốn thời gian vừa mất nhiều tiền mới có được căn nhà nhỏ xinh đầy đủ tiện nghi như vậy.

Ban đầu, My Nguyễn đặt ngôi nhà trống từ một người chuyên làm về mô hình nhà mini. Sau đó cô nàng tự lựa chọn - đặt mua nội thất bên trong từ Trung Quốc, Nhật Bản về rồi trang trí theo đam mê của bản thân. Thậm chí có đồ, cô phải làm đồ thủ công...

9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-8

Tổng quan căn bếp - nơi My yêu thích nhất.

9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-9

My tận dụng thanh treo rèm cửa để treo đồ. Cô nàng sống một mình nên cứ bánh mì, cà phê và ít trái cây sống qua ngày.

9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-10

9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-11

9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-12

Chiếc tủ lạnh 2 cửa.

Toàn bộ ngôi nhà 2 tầng được My Nguyễn sắp xếp theo ý thích mỗi khi rảnh rỗi. Cô còn xếp đi xếp lại nhiều lần đến khi nào "ưng mắt" thì thôi.

Trong 4 căn phòng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và toilet, ấn tượng hơn cả chính là căn bếp có đầy đủ tiện nghi. Theo đó, bếp có đầy đủ các món đồ như ti vi, tủ lạnh, lò sưởi, máy hút bụi, bàn ăn... "Tuy chỉ là bếp tí hon nhưng mình rất chú trọng trong việc chọn mua những món đồ cho căn bếp, phải làm sao cho vừa nhìn đáng yêu vừa phải tả được cái thực ở ngoài đời. Từng món đồ trong bếp được mua và chọn lọc từ rất nhiều nơi. Một số đồ như bình hoa, trái cây, ly cà phê, bánh mỳ... được làm thu nhỏ 12 lần so với kích thước thật", cô gái xinh đẹp tâm sự.

9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-13

Phòng ngủ của ngôi nhà.

9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-14

Góc làm việc của cô gái trẻ.

9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-15

Hiện căn nhà mini của My Nguyễn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng ngỡ ngàng khi đó là mô hình, đồng thời phục khả năng "chịu chơi" của cô gái 25 tuổi.

Nickname Vũ Bình chia sẻ: "Thoạt nhìn, mình tưởng đó là biệt thự 2 tầng của một vị ái nữ nào đó. Mình nhìn kỹ lại rồi đọc bình luận của mọi người mới thấy đó là mô hình. Thực sự không tài nào có thể phân biệt được thật - giả. Hơn cả, mình ngưỡng mộ bạn gái kia vô cùng. Bạn ấy kiên trì, chịu khó sưu tầm đến mức không còn gì để nói".

"Ngưỡng mộ bạn ấy quá, trẻ tuổi như vậy mà sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Nhìn từng chi tiết nhỏ trong căn nhà mà mê mẩn luôn ấy. Chúc bạn kiếm thật nhiều tiền để dựng xây một ngôi nhà ngoài đời thực hệt thế này nhé", thành viên Ngọc Anh bình luận.

9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-16

Nhà vệ sinh.

9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật-17

My và căn nhà mô hình mini của mình.

"Nếu đây là ngôi nhà thật, tôi cho rằng nó có nhiều khiếm khuyết, đồ đạc trong nhà sắp xếp không cân đối cho lắm. Nhưng nó là mô hình thì thực sự khâm phục chủ nhân của nó quá. Có lẽ bạn ấy phải có đam mê mãnh liệt lắm mới đầu tư sắm sửa rồi trang hoàng như vậy. Chúc mừng bạn đã có gia tài không phải ai cũng có được", bạn Lam Chiều bày tỏ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
9X xinh đẹp sở hữu căn nhà không thiếu thứ gì, ai cũng thú vị khi biết sự thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO