9X Bắc Kạn lên mạng lừa bán kít test nhanh, chiếm đoạt 150 triệu đồng

25/03/2022 16:59

Cần tiền đánh bạc, Vy Văn Tuyển ở Bắc Kạn đăng bán kít test nhanh Covid-19 trên mạng xã hội để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Ngày 25/3, thông tin từ Công an Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Hoằng Hóa vừa triệt phá chuyên án, bắt giữ đối tượng Vy Văn Tuyển (SN 1993, trú xã Đồng Thắng, huyện Chợ Đồn, Bắc Kạn) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

9X Bắc Kạn lên mạng lừa bán kít test nhanh, chiếm đoạt 150 triệu đồng
Đối tượng Tuyển cùng tang vật tại cơ quan công an.

Trước đó, công an nhận được trình báo của chị T.T.N (trú xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa) về việc bị đối tượng trên mạng xã hội facebook lừa đảo số tiền 150 triệu đồng khi đặt cọc mua kít test nhanh Covid-19.

Ngay sau đó, công an vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ và xác định chính Tuyển là thủ phạm của vụ việc lừa đảo trên nên đã bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Tuyển khai nhận do cần tiền đánh bạc trên mạng đã nảy sinh ý định giao bán kít test nên đã lập facebook ảo bán số lượng bao nhiêu cũng có kít. Thấy vậy, đến ngày 25/2, chị N đã liên hệ qua facebook với Tuyển để hỏi mua và chuyển cho đối tượng 150 triệu đồng tiền đặt cọc.

Sau khi nhận được tiền thì Tuyển chặn mọi liên lạc với chị N.

Được biết, Tuyển cũng đã lừa đảo một số người khác với thủ đoạn tương tự. Số tiền Tuyển lừa đảo, chiếm đoạt được đều sử dụng hết vào việc đánh bạc trên mạng Internet.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Nghị

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
9X Bắc Kạn lên mạng lừa bán kít test nhanh, chiếm đoạt 150 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO