9 idol rapper với khả năng ca hát chẳng kém gì main vocal: Không phải BLACKPINK hay BTS, đại diện Stray Kids mới là người được Knet khen ngợi nhiều hơn cả

Munnie (lược dịch),| 20/07/2021 13:47

Tài năng ca hát của họ đã được chứng minh thông qua nhiều tình huống khác nhau.

Vài ngày trước, trang tin Kbiz quốc tế Soompi đã đăng tải một bài viết có tiêu đề "9 rapper Kpop có khả năng ca hát chẳng kém gì main vocal". Danh sách này sau đó đã được các phương tiện truyền thông Hàn Quốc chia sẻ lại, nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng nước này.

idol-rapper-Kpop

Bài viết của Soompi đã dành nhiều lời khen cho các idol rapper có tên trong danh sách: "Tất cả các rapper Kpop đều có tài năng đáng ngạc nhiên. Nhưng có những rapper thậm chí còn vượt trội hơn thế. Ca hát có thể không phải là một phần bắt buộc trong công việc của các rapper, nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản 9 idol này sánh vai với những vocal thực thụ".

9 idol rapper được đánh giá có khả năng ca hát chẳng kém gì main vocal bao gồm:

J-Hope (BTS)

Jennie (Blackpink)

S.Coups (SEVENTEEN)

Joa (Weeekly)

Lee Minhyuk (BTOB)

Moonbyul (MAMAMOO)

Han (Stray Kids) 

Soyeon ((G)I-DLE)

Jooheon (MONSTA X)

Hầu hết những cái tên nói trên đều đã sớm để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ và khán giả nói chung thông qua giọng hát cuốn hút của mình, dù thực tế vị trí chính thức của họ là rapper. Trong số này, những gương mặt đình đám như Minhyuk (BTOB), J-Hope (BTS), hay Jennie (BLACKPINK) đã được Knet khen ngợi không ngớt lời khi khả năng ca hát của họ đã được thể hiện trong nhiều tình huống khác nhau. Tuy nhiên, người nhận được nhiều lời khen nhất lại là Han - đại diện của nhóm nhạc Stray Kids đang hoạt động dưới trướng JYP Entertainment.

Stray-Kids-Han

Khả năng rap của Han vốn đã khá nổi tiếng với các fan Kpop khi anh được biết đến như một trong những main rapper của Stray Kids. Ngoài ra, Han còn là thành viên của nhóm nhỏ 3RACHA (cùng với 2 thành viên khác là Bang Chan và Changbin) chuyên sáng tác và sản xuất các ca khúc của Stray Kids, chính vì vậy cũng không cần phải bàn cãi nhiều về khả năng sáng tác của anh. Thế nhưng không phải ai cũng biết rằng Han còn có khả năng thanh nhạc rất tốt mặc dù chưa từng được đào tạo bài bản về ca hát trước khi chính thức gia nhập JYP.

Một trong những lần Han khiến người hâm mộ và khán giả phải "rùng mình" vì tài năng ca hát của mình chính là khi Stray Kids tham gia "Kingdom" và cover ca khúc "I'll Be Your Man" của BTOB - một nhóm nhạc từ lâu đã rất nổi tiếng vì có dàn vocal-line mạnh bậc nhất Kpop. Ở sân khấu này, tài năng của Han đã được công nhận rộng rãi khi anh lên high note chẳng khác nào một main vocal thực thụ.

- "Han, Minhyuk, Jennie, Moonbyul đúng nghĩa ở tầm main vocal luôn"

- "BTOB 4U - Alone. Đây là bài hát do chính Minhyuk sáng tác, và thật ra trong lần hoạt động này của BTOB 4U thì vai trò của Minhyuk là vocal chứ không phải rapper. Mọi người nhất định phải nghe thử đấy nhé!! Mong rằng tất cả các idol được nhắc đến ở đây sẽ không đau ốm và sẽ hoạt động thật lâu nhé"

idol-rapper-Kpop

- "Stray Kids Han có rất nhiều bài hát tự sáng tác như Alien, Close, Wish You Back, Happy,.... Trong đó thì riêng 2 bài Alien và Close có tông thật sự rất cao luôn"

 - "Han thật sự làm gì cũng giỏi đấy ♡"

Stray-Kids-Han

- "Han tài năng thật sự... Vốn dĩ rap đã rất tốt rồi nhưng xem "Kingdom" thấy cậu ấy hát phần của main vocal mà tôi phải giật mình luôn"

- "Hát, rap, nhảy, sáng tác, thậm chí là gây cười, không có gì là Han không làm được cả ㅠㅠ"

Stray-Kids-Han

- "Hobi!! ㅜ Không có gì cậu ấy không làm được. Hát hay, rap tốt, khả năng nhảy thì không cần nói ai cũng biết là quá đỉnh ㅜ Không thể nào không yêu Hobi được"

BTS-J-Hope

- "Han có thể làm tốt tất cả mọi thứ từ hát, nhảy, rap cho đến sáng tác và sản xuất. Chưa kể là biểu cảm và động tác của Han trên sân khấu cũng rất đỉnh nữa..."

Stray-Kids-Han

- "Ai còn nghi ngờ về khả năng ca hát của Han thì xin mời xem sân khấu "I'll Be Your Man" trên "Kingdom" nhé"

- "Han Jisung đúng nghĩa all-rounder, thật sự rất tuyệt vời... Tài năng của cậu ấy thật điên rồ. Trước khi vào JYP cậu ấy chưa bao giờ học thanh nhạc bài bản nhưng khi main vocal rời nhóm, những đoạn rất cao mà main vocal cũ từng phải dùng giọng gió mới có thể hát được thì Han đã hát bằng giọng thật luôn ㅠ Yêu cậu lắm Jisung à"

Stray-Kids-Han

Bạn ấn tượng với khả năng ca hát của idol rapper nào nhất?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
9 idol rapper với khả năng ca hát chẳng kém gì main vocal: Không phải BLACKPINK hay BTS, đại diện Stray Kids mới là người được Knet khen ngợi nhiều hơn cả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO