8 girlgroup Kpop có thành viên tham gia show sống còn mới của Mnet: Nhóm chuẩn bị debut, nhóm đã có thâm niên hoạt động hơn 6 năm

Munnie (lược dịch),| 09/07/2021 17:44

Sau tất cả, những đồn đoán được lan truyền trên Internet trước đó cũng đã trở thành sự thật.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, show thực tế sống còn mới của Mnet với tên gọi "Girls Planet 999" sẽ chính thức lên sóng. Đây được xem là "phiên bản mới" của series "Produce 101" từng làm mưa làm gió trước đây, quy tụ các thực tập sinh đến từ 3 nước Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc.

Vào ngày 8 tháng 7 vừa qua, "Girls Planet 999" đã công bố một đoạn video "Prologue", lần đầu tiết lộ gương mặt của toàn bộ 99 thí sinh sẽ tham gia tranh tài trong chương trình. Và cũng từ đoạn video này, người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra nhiều girlgroup đã debut (hoặc chuẩn bị debut trong năm nay) cũng có thành viên tham gia show sống còn mới của Mnet.

1. Yujin (CLC)

Girls-Planet-999

Ra mắt với CLC vào năm 2015, Yujin được xem là idol kỳ cựu nhất tham gia "Girls Planet 999". Cựu thành viên Elkie từng tiết lộ khi quyết định rời khỏi nhóm mằng Cube Entertainment đã không hỗ trợ cho các hoạt động của CLC trong một thời gian, và điều này được cho là lý do khiến Yujin tìm kiếm một cơ hội khác trên show sống còn của Mnet.

2. Jiwon (Cherry Bullet)

Girls-Planet-999

Debut vào năm 2019, Jiwon không chỉ là lead vocal mà còn là visual và center của Cherry Bullet. Ngoài ra, trước khi gia nhập FNC Entertainment, cô từng thực tập tại nhiều công ty giải trí khác như Starship Entertainment, Polaris Entertainment và Block Berry Creative.

3. May (Cherry Bullet)

Girls-Planet-999

Thành viên nhỏ tuổi nhất của Cherry Bullet là May cũng được xác nhận sẽ xuất hiện trên "Girls Planet 999". Vì May là người Nhật Bản (tên thật Mao) nên nhiều khả năng cô sẽ tranh tài trong dàn thí sinh Nhật Bản thay vì Hàn Quốc như 2 người chị cùng nhóm.

4. Bora (Cherry Bullet)

Girls-Planet-999

Cherry Bullet có đến 3 thành viên tham gia show sống còn mới của Mnet, và người thứ 3 là main vocal Bora. Với việc có đến gần một nửa đội hình nhóm tranh tài tại "Girls Planet 999", người hâm mộ hiện đang rất thắc mắc liệu 4 thành viên còn lại sẽ không có hoạt động cho đến khi chương trình kết thúc hay sẽ quảng bá với tư cách nhóm nhỏ.

5. Seungeun (BVNDIT)

Girls-Planet-999

Seungeun được biết đến là main dancer, center và maknae của BVNDIT, nhóm nữ debut vào năm 2019 dưới trướng MNH (công ty quản lý của Chungha). Trước đó, Seungeun đã tiết lộ rằng cô rất muốn được debut với tư cách là một diễn viên, nhưng giờ đây cô đang đứng trước cơ hội tỏa sáng hơn nữa với vai trò idol nếu chứng minh được sức hút của mình trên "Girls Planet 999".

6. Yeseo (Busters)

Girls-Planet-999

Trước khi Busters giải tán và tái cơ cấu vào năm 2020 khi tất cả các thành viên rời công ty, Yeseo chính là một trong những thành viên thuộc đội hình gốc debut vào năm 2017. Ngoài ra, cô cũng từng là một diễn viên nhí hoạt động từ năm 2010.

7. Rayeon (FANATICS)

Girls-Planet-999

Rayeon là 1 trong 2 thành viên mới được bổ sung vào FANATICS trong năm 2020, 1 năm sau khi nhóm nữ này chính thức debut. Dù là thành viên được thêm vào sau nhưng Rayeon lại là gương mặt được công ty tin tưởng giao cho vai trò main vocal của FANATICS.

8. Doah (FANATICS)

Girls-Planet-999

"Girls Planet 999" không phải là lần đầu tiên maknae và center của FANATICS - Doah, tham gia một chương trình sống còn. Trước đây, Doah đã từng xuất hiện trên "Produce 48", nơi cô xếp thứ 23 chung cuộc.

9. Chiayi (FANATICS)

Girls-Planet-999

Giống với Cherry Bullet, FANATICS cũng có đến 3 thành viên tham gia "Girls Planet 999". Đại diện thứ 3 của nhóm - main dancer Chiayi, vốn là người Đài Loan, vì vậy nhiều khả năng cô sẽ tranh tài trong dàn thí sinh Trung Quốc của chương trình.

10. Sunwoo (Evermore Muse)

Girls-Planet-999

Sunwoo là một trong những thành viên đã được tiết lộ của Evermore Muse - nhóm nữ có kế hoạch debut trong năm 2021. Cô từng xuất hiện trong "Top 10 Student" của KBS2, một chương trình spin-off của "Top 10 Songs".

11. Hyerim (cựu thành viên LIMESODA)

Girls-Planet-999

Hyerim lần đầu tiên ra mắt với LIMESODA vào năm 2018, sau đó rời đi vào năm 2020 để gia nhập nhóm nhạc dự án AQUA. Trước đó, cô cũng từng lọt đến bán kết "K-Pop Star 6" của SBS.

12. Seoryn (cựu thành viên LIPBUBBLE)

Girls-Planet-999

Khi còn hoạt động cùng LIPBUBBLESeoryn là main vocal, lead dancer và visual của nhóm. Cô gia nhập nhóm vào năm 2017 và rời đi khi LIPBUBBLE tan rã vào năm 2019.

Girls-Planet-999

Bên cạnh những idol Kpop nói trên, cộng đồng mạng còn phát hiện ra nhiều gương mặt quen thuộc khác trong video "Prologue" của "Girls Planet 999" vừa được Mnet công bố.

Hàn Quốc: Huening Bahiye (em gái của TXT Huening Kai), Kim Chae Hyun (cựu trainee SM), Ahn Jung Min (cựu trainee SM),....

Trung Quốc: Đại Kiều (GNZ48), Tiểu Kiều (GNZ48), Mã Ngọc Linh (SNH48), Trầm Tiểu Đình (Sáng Tạo Doanh 2020), Tô Nhuế Kỳ (Sáng Tạo Doanh 2020), Vương Thu Như (SNH48), Vương Nhã Lạc (Thanh Xuân Có Bạn 2), Wen Zhe (Hickey), Cui Wen Mei Xiu (cựu trainee JYP), Trần Hân Uy (Yue Hua Entertainment), Từ Tử Nhân (Thanh Xuân Có Bạn 2), Trương Lạc Phi (Thanh Xuân Có Bạn 2), Phù Nhã Ngưng (Thanh Xuân Có Bạn 2),....

Nhật Bản: Sakamoto Mashiro (cựu trainee JYP), Sakurai Miu (Nizi Project), Ito Miyu, Kawaguchi Yurina (X21), Kubo Raina (Prizmmy☆),....

"Girls Planet 999" sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20 giờ 20 phút ngày 6 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
8 girlgroup Kpop có thành viên tham gia show sống còn mới của Mnet: Nhóm chuẩn bị debut, nhóm đã có thâm niên hoạt động hơn 6 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO