8 chiếc túi hàng hiệu hot nhất mùa Thu Đông 2021

Theo Quang Tân (Dân Việt)| 25/09/2021 08:17

Cùng chiêm ngưỡng những chiếc túi hot nhất mùa này.

Loewe large Flamenco

Loewe's Large Flamenco là sản phẩm lấy cảm hứng từ túi Flamenco nguyên bản, ra mắt vào những năm 1970. Chiếc túi quá khổ bằng da trơn cân bằng phong cách cổ điển để kết hợp với bất kỳ thứ gì với sự hiện đại hóa mang lại cảm giác mới mẻ. Bạn có thể dùng như một chiếc clutch hoặc đeo trên vai với dây đeo dài, Flamenco mang lại tính linh hoạt.

8 chiếc túi hàng hiệu hot nhất mùa Thu Đông 2021 - 1

Prada Signaux

Bạn đang say đắm với một sắc màu nổi bật trong biển màu trung tính ấm áp của mùa Thu? Signaux của Prada với màu xanh da trời mang đến một tuyên bố táo bạo trong khi vẫn tối giản và sang trọng. Hình dạng hình học mềm mại hơn với các góc bo tròn, da đệm mềm và kết cấu đường may ngược. Một bản nhạc sôi động, Signaux mang đến sự phấn khích cho bất kỳ kiểu dáng mùa thu nào.

8 chiếc túi hàng hiệu hot nhất mùa Thu Đông 2021 - 3

Balenciaga Le Cagole

Balenciaga tái hiện lại chiếc Túi Motorcycle mang tính biểu tượng của những năm 2000 cho những năm 2020 với chiếc túi Le Cagole mới của nhà mốt. Hình dạng vuông của chiếc túi Motorcycle được sửa đổi thành kiểu dáng cong trong khi vẫn giữ nhiều chi tiết đặc trưng Balenciaga mang đến cho nó một sự tinh tế thoải mái nhưng sang trọng: đinh tán phẳng, khóa kéo, dây bện, túi và tất nhiên, trên đầu là một chiếc gương hình trái tim. Chiếc túi được cung cấp với bốn kích cỡ với nhiều loại da và lớp hoàn thiện khác nhau, Le Cagole là sản phẩm hoài cổ hoàn hảo để làm cho bất kỳ kiểu dáng nào trở nên ngầu hơn nhiều.

8 chiếc túi hàng hiệu hot nhất mùa Thu Đông 2021 - 4

Bottega Veneta cổ điển

Bottega Veneta Classic mang đến sự độc đáo trên chiếc túi nhỏ màu đen. Chất liệu xuất hiện trên hầu hết các túi mùa thu, nhưng không phải loại túi này. Chi tiết dây bao bọc túi từ kết cấu dệt đến tua treo hai bên. Được kết hợp với một sợi dây cáp cashmere hoặc một chiếc váy dệt kim dài, Bottega Veneta có thể được đeo từ ngày đến đêm một cách dễ dàng.

8 chiếc túi hàng hiệu hot nhất mùa Thu Đông 2021 - 5

Jacquemus Le Seau Carré

Muốn có một chiếc túi ấm cúng như áo len hoặc áo khoác yêu thích của bạn? Le Seau Carré của Jacquemus là hiện thân của những phần đẹp nhất của mùa. Cắt vải màu lạc đà bao phủ hình khối của túi. Vui vẻ, vui tươi và hoàn hảo cho mùa thu.

8 chiếc túi hàng hiệu hot nhất mùa Thu Đông 2021 - 6

Gucci Diana

Gucci Diana tái hiện lại chiếc túi Gucci yêu thích của Công nương Diana từ năm 1991. Chiếc túi này theo sau tầm nhìn sáng tạo thành công của Alessandro Michele với sự ra mắt của Jackie 1961, để vinh danh Jackie Kennedy. Một chiếc túi tote cổ điển có tay cầm bằng tre được nâng tầm với những nét chấm phá mới của màu neon. Vừa vặn và có thể đeo hàng ngày, Gucci Diana là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với trang phục thể thao lấy cảm hứng từ Công nương Diana.

8 chiếc túi hàng hiệu hot nhất mùa Thu Đông 2021 - 7

Chanel mini flap

Đối với những buổi tối đi chơi khi váy của bạn không có túi hoặc tất cả những gì bạn muốn mang theo là điện thoại, thẻ tín dụng và có thể là son bóng, Chanel Mini Flap là lựa chọn hoàn hảo. Túi siêu nhỏ vẫn hợp thời trang, có nhiều hình dạng và phiên bản mới. Túi đeo chéo da bê màu kem phù hợp với bất kỳ tủ quần áo mùa thu nào.

8 chiếc túi hàng hiệu hot nhất mùa Thu Đông 2021 - 8

Fendi First

Chiếc clutch ngoại cỡ đầu tiên của Fendi có thể là chiếc túi của mùa này. Một kiểu dáng hoàn toàn mới cho thương hiệu dẫn đầu các xu hướng lớn cho mùa Thu, toát lên sự mát mẻ.

8 chiếc túi hàng hiệu hot nhất mùa Thu Đông 2021 - 9

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    8 chiếc túi hàng hiệu hot nhất mùa Thu Đông 2021
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO