8 cặp đôi người nổi tiếng mà có thể bạn không biết họ có quan hệ gia đình họ hàng: 1 trong số đó vốn là thông gia nhưng lại bị đồn... yêu đương đồng giới

Munnie (lược dịch),| 17/09/2021 16:03

Những thông tin vừa được công bố trên 'TMI News' của Mnet có thể khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Chương trình "TMI News" được phát sóng định kỳ hàng tuần trên Mnet đã và đang mang đến cho khán giả rất nhiều thông tin và bảng xếp hạng thú vị. Trong tập mới nhất lên sóng vào ngày 15 tháng 9 vừa qua, "TMI News" đã điểm lại 8 "gia phả" đỉnh cao của làng giải trí Hàn Quốc, từ đó tiết lộ mối quan hệ thực sự của những người nổi tiếng mà có thể bạn chưa từng biết rằng họ là người trong cùng một gia đình.

8. Gong Yoo - Kang Dong Won

Trước khi trở thành những ngôi sao hạng A hàng đầu của ngành điện ảnh Hàn Quốc, Gong YooKang Dong Won đã sớm quen biết và trở thành bạn thân khi hoạt động trong giới người mẫu (cùng với Jo In Sung). Mối quan hệ giữa họ thân thiết đến mức Gong Yoo và Kang Dong Won thậm chí còn có thời gian bị đồn là gay và đang yêu đương đồng giới với nhau.

Năm 2004, từ một cuộc nói chuyện điện thoại với bố ruột, Kang Dong Won mới phát hiện ra rằng ông nội anh và ông nội Gong Yoo chính là bạn bè thân thiết từ thời thơ ấu. Đáng chú ý hơn cả, con cái của họ, tức anh chị em ruột của bố mẹ Gong Yoo và bố mẹ Kang Dong Won, đã kết hôn với nhau. Điều này có nghĩa là Gong Yoo và Kang Dong Won không chỉ là bạn bè đơn thuần mà thực chất còn có mối quan hệ thông gia.

7. G-Dragon (Big Bang) - Kim Min Jun

Vào năm 2019, nam diễn viên Kim Min Jun đã kết hôn cùng Kwon Dami - một nữ doanh nhân trong ngành thời trang. Tuy nhiên với các fan Big Bang, cái tên Kwon Dami thậm chí còn quen thuộc với họ hơn thế, bởi cô chính là chị gái ruột của trưởng nhóm G-Dragon. Như vậy, ngoài đồng nghiệp trong ngành giải trí, giữa Kim Min Jun và G-Dragon giờ đây còn có mối quan hệ anh rể - em vợ.

6. Kim Eui Sung và Park Sung Woong

Hai nam diễn viên chuyên trị vai phản diện của màn ảnh Hàn Quốc - Kim Eui SungPark Sung Woong, có quan hệ anh em họ hàng xa. Cụ thể, ông ngoại của Park Sung Woong và ông nội của Kim Eui Sung vốn là anh em ruột.

5. Park Hyung Sik (ZE:A) và Ok Joo Hyun (Fin.K.L)

Cũng giống như Kim Eui Sung và Park Sung Woong, Park Hyung Sik và Ok Joo Hyun là chị em họ hàng xa. Cụ thể, ông nội của Ok Joo Hyun là anh trai ruột của ông nội Park Hyung Sik.

4. Yoon Joo Bin và Yoon Bong Gil

Yoon Bong Gil là một anh hùng liệt sĩ của Hàn Quốc trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật, người đã ném bom tại Thượng Hải gây thương vong cho nhiều tướng lĩnh của quân đội Nhật Bản, sau đó bị lính Nhật bắt giữ và xử tử ở tuổi 24. Người em trai thứ 3 của Yoon Bong Gil cũng chính là ông nội của nam diễn viên Yoon Joo Bin. Chính vì thế, giữa Yoon Bong Gil và Yoon Joo Bin có quan hệ ông bác - cháu họ.

3. Gong Myung và Doyoung

Nam diễn viên Gong Myung tên thật là Kim Donghyun, và em trai ruột của anh - Kim Doyoung, hiện đang hoạt động tích cực trong vai trò thành viên nhóm nhạc NCT. Cặp đôi anh em này đã nhiều lần xuất hiện cùng nhau hoặc nhắc đến nhau trong các chương trình truyền hình, và người hâm mộ cũng rất thích thú khi được chứng kiến mối quan hệ thân thiết giữa họ.

2. Gong Seung Yeon và Jeongyeon

Nữ diễn viên Gong Seung Yeon tên thật là Yoo Seung Yeon, và em gái ruột của cô - Jeongyeon(tên khai sinh là Yoo Kyung Wan), là thành viên của girlgroup hàng đầu Kpop TWICE. Bố của họ là đầu bếp nổi tiếng Yoo Chang Joon, từng là đầu bếp riêng cho cựu Tổng Thống Kim Dae Jung, đồng thời cũng giữ vai trò bếp trưởng của khách sạn Seoul Plaza trong hơn 20 năm. Gong Seung Yeon và Jeongyeon còn có một người chị em khác (không hoạt động nghệ thuật) có tên là Yoo Seo Yeon.

1. Park Nam Jung và Park Sieun (STAYC)

Park Nam Jung là một trong những ca sĩ nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Hàn Quốc trong những năm 1980. Sau khi kết hôn vào năm 1999, Park Nam Jung và vợ lần lượt chào đón sự ra đời của hai nàng công chúa xinh xắn. Trong đó, cô con gái lớn của họ làPark Sieun hiện đang là một nghệ sĩ trẻ đang lên khi hoạt động song song với vai trò nữ diễn viên nhí cũng như main vocal của girlgroup tân binh STAYC.

Những nghệ sĩ nổi tiếng nào khiến bạn cảm thấy bất ngờ nhất khi biết họ có quan hệ gia đình họ hàng?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
8 cặp đôi người nổi tiếng mà có thể bạn không biết họ có quan hệ gia đình họ hàng: 1 trong số đó vốn là thông gia nhưng lại bị đồn... yêu đương đồng giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO