7 tỉnh miền Trung đồng loạt kiểm tra lại số tiền từ thiện của Thủy Tiên

Tổng hợp,| 08/10/2021 14:09

Mới đây, công cuộc tra soát tiền từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên đang được thực hiện nhanh nhất có thể.

Trong thời gian vừa qua, những lùm xùm xung quanh việc từ thiện của các nghệ sĩ Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh,... đã khiến công chúng thất vọng. Bên cạnh đó, khán giả hy vọng cục công an vào cuộc để đem lại sự minh bạch, rõ ràng cho nghệ sĩ lẫn người tố cáo.

Công Vinh

Mới đây, theo nhiều trang báo công bố, bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát hình sự thụ lý, kiểm tra, xác minh khi có nguồn tin trái chiều liên quan đến hoạt động hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng bão lũ của một số nghệ sĩ, trong đó có Thủy Tiên. Đồng thời, Cục Cảnh sát hình sự cũng phối hợp với ngân hàng để rà soát, xác định tài khoản huy động tiền từ thiện nhằm làm rõ việc quyên góp, tiếp nhận và quá trình giải ngân.

Công Vinh

7 tỉnh miền trung phối hợp cùng cục Cảnh sát hình sự xác minh số tiền cứu trợ ở địa phương gồm: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Quảng Nam. Trong đó, có ít nhất 2 huyện Hưng Nguyên và Thanh Chương của Nghệ An nhận được yêu cầu báo cáo chi tiết về công tác từ thiện trong đợt bão lũ năm 2020 của Thủy Tiên từ Cơ quan Cảnh sát điều tra.

Công Vinh

Trước đó, ngày 17/9, vợ chồng Thủy Tiên đã có mặt tại ngân hàng để tiến hành sao kê và livestream cho khán giả cùng biết. Sau khi nhận 8 thùng giấy sao kê, nam cầu thủ cũng lên tiếng giải thích về những nghi vấn. Anh khẳng định chỉ sử dụng một số tài khoản duy nhất để kêu gọi từ thiện.

Hiện tại, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 tỉnh miền Trung đồng loạt kiểm tra lại số tiền từ thiện của Thủy Tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO