7 thí sinh 'Girls Planet 999' khiến khán giả tiếc nuối nhất vì bị loại quá sớm: Toàn vocal thực lực, 2 trong số đó còn có tiềm năng trở thành all-rounder

Munnie (lược dịch),| 06/09/2021 17:23

Vòng loại trừ đầu tiên đã mang đến những cảm xúc lẫn lộn cho những người theo dõi và yêu mến các thí sinh 'Girls Planet 999'.

Sau tập 5 lên sóng vào thứ 6 tuần trước, từ 99 thí sinh ban đầu, "Girls Planet 999" hiện chỉ còn là cuộc chiến của 54 thí sinh. Có rất nhiều lý do khiến 45 trainee còn lại không nhận được đủ số phiếu bầu để có thể bước tiếp vào vòng 2. Một số thí sinh chưa đủ tài năng và sức hút để có thể lôi kéo sự quan tâm của khán giả, một số thí sinh khác lại có quá ít thời lượng lên hình để khẳng định bản thân,....

Thế nhưng bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng hệ thống Cell của "Girls Planet 999" đã vô tình cướp mất cơ hội đi tiếp của không ít thí sinh tiềm năng, bởi việc bị xếp cùng Cell với những trainee không nổi bật đã ảnh hưởng đến số phiếu của họ trong vòng 1. Mặc dù hệ thống Cell sẽ bị loại bỏ trong vòng 2 nhưng nó đã sớm tạo ra những bất công trong vòng loại trừ đầu tiên nơi những thí sinh được đánh giá cao đã phải dừng chân trong tiếc nuối.

Trong số 45 thí sinh bị loại trong vòng 1, đây là 7 gương mặt được khán giả nhắc đến nhiều nhất trong sự tiếc nuối tận cùng khi không được nhìn thấy họ thể hiện khả năng của mình trên những sân khấu tiếp theo!

Shim Seungeun

Shim Seungeun được đánh giá là một trong những dancer giỏi nhất trong chương trình bởi cô từng debut với vai trò main dancer của BVNDITtrước khi tham gia "Girls Planet 999". Ngoài ra, cô còn có vocal tốt cũng như khả năng lãnh đạo tuyệt vời, và điều này đã được thể hiện trong quá trình Shim Seungeun dẫn dắt Team 2 "How You Like That".

Ở vòng loại trừ đầu tiên, Cell của Shim Seungeun đứng thứ 21 và bị loại khỏi chương trình. Thứ hạng cá nhân của thí sinh này cũng là 21 trong số 33 trainee của K-GROUP.

You Dayeon

Mặc dù có khá nhiều tranh cãi về thái độ của You Dayeon trong phần chia line, tuy nhiên khi đánh giá công tâm, nhiều người vẫn phải thừa nhận rằng cô là một trainee tài năng. Giọng hát của You Dayeon là một trong những yếu tố khiến khán giả cảm thấy ấn tượng với sân khấu "The Eve". Đó là chưa kể với khả năng dance tốt, vẻ đẹp sắc sảo và thần thái sân khấu cuốn hút, You Dayeon còn được kỳ vọng sẽ trở thành một all-rounder tỏa sáng trong chương trình.

Ở vòng loại trừ đầu tiên, Cell của You Dayeon đứng thứ 19 và bị loại khỏi chương trình. Trên bảng xếp hạng cá nhân, cô xếp thứ 14 trong số 33 trainee của K-GROUP, thậm chí còn xếp cao hơn một số thí sinh được bước tiếp vào vòng trong.

Lee Sunwoo

Đảm nhận vai trò main vocal của Team 1, Lee Sunwoo đã hoàn thành xuất sắc những nốt cao được đánh giá là khó nhằn trong ca khúc "FIESTA" của IZ*ONE. Ngay từ vòng khởi động, Lee Sunwoo cũng đã khiến ban giám khảo và khán giả không khỏi ấn tượng khi trình bày ca khúc "Wow Thing" cùng 3 thí sinh khác là Kim Hyerim, You Dayeon và Kim Doah.

Ở vòng loại trừ đầu tiên, Cell của Lee Sunwoo đứng thứ 26 và bị loại khỏi chương trình. Thứ hạng cá nhân của thí sinh này là 24 trong số 33 trainee của K-GROUP.

Lee Rayeon

Lee Rayeon là người giữ vị trí leader và main vocal của Team 2 khi trình diễn ca khúc "The Fifth Season (SSFWL)" của Oh My Girl. Không chỉ giọng hát mà cả thái độ tận tụy, hy sinh cho cả nhóm của Lee Rayeon trong quá trình chuẩn bị cho phần trình diễn này cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Ở vòng loại trừ đầu tiên, Cell của Lee Rayeon đứng thứ 25 và bị loại khỏi chương trình. Thứ hạng cá nhân của thí sinh này là 23 trong số 33 trainee của K-GROUP.

Hạ Nghiên

Hạ Nghiên là một trong những thí sinh hiếm hoi của "Girls Planet 999" với sự toàn năng được đông đảo khán giả công nhận. Tại cuộc thi "Thanh Xuân Có Bạn 2", Hạ Nghiên được xem là một trong những vocal có kỹ thuật tốt nhất, và điều này một lần nữa được thể hiện trong màn trình diễn khởi động của "Girls Planet 999". Đến nhiệm vụ Connect Mission, Hạ Nghiên lại một lần nữa thể hiện xuất sắc, nhưng lần này là với vai trò rapper.

Ở vòng loại trừ đầu tiên, Cell của Hạ Nghiên đứng thứ 24 và bị loại khỏi chương trình. Hạ Nghiên cũng là một trong những lý do khiến hệ thống Cell của "Girls Planet 999" gây tranh cãi dữ dội bởi cô đứng thứ 8 trong số 33 trainee của C-GROUP trên bảng xếp hạng cá nhân nhưng vẫn bị loại trong tiếc nuối.

Lưu Thi Kỳ

Lưu Thi Kỳ là đại diện hiếm hoi thuộc C-GROUP được giao vị trí main vocal tại "Girls Planet 999". Ở vòng khởi động, cô đã hoàn thành rất tốt phần của mình khi cover ca khúc "Twinkle" của SNSD-TTS. Đến vòng Connect Mission, Lưu Thi Kỳ tiếp tục gây ấn tượng với những nốt cao mượt mà trong vị trí main vocal của team "Pretty U".

Ở vòng loại trừ đầu tiên, Cell của Lưu Thi Kỳ đứng thứ 28 và bị loại khỏi chương trình. Thứ hạng cá nhân của thí sinh này là 31 trong số 33 trainee của C-GROUP.

Kim Sein

Kim Sein là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tại "Girls Planet 999" (sinh năm 2005), thế nhưng khả năng ca hát của cô đã sớm được công nhận. Từ main vocal trên sân khấu "Crazy" cho đến main vocal của Team 2 "Yes Or Yes", ở cả 2 màn trình diễn thí sinh này đều khiến người nghe phải gật gù vì giọng hát của cô.

Ở vòng loại trừ đầu tiên, Cell của Kim Sein đứng thứ 18, chỉ thiếu đúng 1 hạng để lọt vào khu vực được đi tiếp vào vòng 2. Thứ hạng cá nhân của thí sinh này là 19 trong số 33 trainee của K-GROUP.

Đâu là thí sinh khiến bạn cảm thấy tiếc nuối nhất khi bị loại ngay từ vòng 1 của "Girls Planet 999"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 thí sinh 'Girls Planet 999' khiến khán giả tiếc nuối nhất vì bị loại quá sớm: Toàn vocal thực lực, 2 trong số đó còn có tiềm năng trở thành all-rounder
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO