7 nữ thần tượng K-pop đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành' nhưng... chẳng mấy ai quan tâm!

HL (Cập nhật),| 20/09/2021 21:40

Có lẽ vì thiếu may mắn nên những nữ thần tượng này chưa nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Có lẽ fan K-pop đã quá quen thuộc với các bài đăng ca ngợi nhan sắc của Suzy, Yoona (SNSD), Irene (Red Velvet) haySulli rồi. Những mĩ nhân này nổi tiếng với nhan sắc đỉnh cao và ngày càng lên hương theo năm tháng. Tuy nhiên, những năm gần đây liên tục có hàng loạt nhóm nhạc thế hệ mới ra đời, đồng nghĩa với việc các gương mặt tiềm năng cũng xuất hiện nhiều hơn.

Tại làng giải trí K-pop hiện nay có không ít nhóm nhạc nữ trẻ tuổi sở hữu các thành viên xinh đẹp, tuy nhiên vẫn chưa được công chúng quan tâm.

Hana (gugudan)

gugudan được biết đến là nhóm nhạc nữ với biệt danh "Kim Sejeong và những người bạn". Kể từ sau khiI.O.I tan rã, fan K-pop chỉ biết đến 2 thành viên nổi tiếng nhất nhóm làKim Sejeong Mina.

Điều này gây bất lợi cho các thành viên còn lại trong nhóm. Ngoài Sejeong, gugudan còn sở hữu một mĩ nhân đầy triển vọng đó là cô nàng Hana, đồng thời là trưởng nhóm. Hana sinh năm 1993, đảm nhận vị trí visual nhờ gương mặt xinh đẹp hoàn hảo. Trái với vẻ tinh nghịch và thân thiện của Sejeong, Hana có khí chất lạnh lùng, xen lẫn trầm buồn và nét trưởng thành.

Jisoo (Lovelyz)

Là thành viên đảm nhận vị trí visual củaLovelyz nhưng Jisookhông nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cô nàng đã có một scandal lớn ngay từ khi debut. Một số người quen biết trong quá khứ đã tố Jisoo là đồng tình nữ và có những hành động không đẹp như ép nạn nhân quan hệ tình dục và phát tán ảnh khỏa thân ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Mặc dù công ty quản lý Woollim Entertainment đã nhờ cậy đến sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ Jisoo nhưng hình ảnh của nữ thần tượng đã bị hoen ố. Kết quả là Jisoo không thể lọt vào top visual dù ngoại hình và thần thái trên sân khấu được đánh giá cao.

Daisy (MOMOLAND)

MOMOLANDđã có một khoảng thời gian làm ăn khấm khá nên công chúng đã bắt đầu quan tâm đến các thành viên của nhóm nhiều hơn. Nếu nhưJooE nổi tiếng vì ngoại hình gây tranh cãi, Nancy đình đám vì vẻ đẹp lai Tây, Yeonwoo xinh đẹp chuẩn "gu" người Hàn thì Daisy chưa được quan tâm dù sở hữu nhan sắc không kém ai. Nhiều người còn cảm thấy Daisy có nhiều nét giống với "nữ thần thế hệ mới" Irene (Red Velvet).

Seunghee (CLC)

Vào thời điểm mới debut,CLCnhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng thông qua những màn trình diễn ấn tượng trên đường phố. Trong số các thành viên, Seungheelà người được fan K-pop quan tâm vì gương mặt xinh đẹp như búp bê, giọng hát hay cùng khả năng chơi nhạc cụ. Tuy nhiên, CLC vẫn chưa thể bứt phá sau gần 3 năm debut, điều này khiến tên tuổi của Seunghee giảm nhiệt dần dần.

Xiyeon (Pristin)

Trong số các thành viên Pristin, người nổi tiếng nhất là Kyulkyungnhờ những ngày tháng hoạt động trong đội hình I.O.I. Tuy nhiên, cô bạn cùng nhóm là Xiyeon lại được đánh giá cao hơn về ngoại hình. Xiyeon sở hữu gương mặt gần như hoàn hảo với đôi mắt hút hồn, sống mũi nhỏ và cao, bờ môi mỏng, đường hàm chuẩn V-line. Đặc biệt, ngoại hình của Xiyeon so với ngày còn bé không có thay đổi nhiều. Nữ thần tượng đã rất nổi bật từ khi còn học tiểu học.

Bona (WJSN) 

Giống như các nhóm nhạc khác,WJSN vẫn đang chật vật tìm kiếm những cơ hội tỏa sáng trong ngành công nghiệp giải trí. Trước đây, cư dân mạng chỉ biết đến cô nàng Cheng Xiao nhờ thân hình và gương mặt như búp bê sống. Gần đây, 2 thành viên XuanyiMeiqi đã trở nên nổi tiếng hơn nhờ tham gia show sống còn "Sáng Tạo 101" tại Trung Quốc. Sự nổi tiếng đơn lẻ trong WJSN đã vô tình khiến Bona, gương mặt tiềm năng của nhóm có phần lu mờ hơn.

Jei (Cựu thành viên Fiestar)

Khoảng thời gian hoạt động mờ nhạt củaFiestarkhiến Jei, visual của nhóm không được nhiều người biết tới dù được đánh giá cao về ngoại hình. Jei sở hữu gương mặt tương sáng với những đường nét hài hòa. Không chỉ có thế, thân hình của Jei cũng xếp vào hàng "cực phẩm", vô cùng nóng bỏng.

dcv

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 nữ thần tượng K-pop đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành' nhưng... chẳng mấy ai quan tâm!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO