7 hành động vợ vô tình làm, nhưng lại khiến chồng phấn khích đến 'phát điên'

05/03/2020 11:44

Không phải ăn mặc hở hang, sexy là thu hút được phái mạnh, đôi khi bạn nên có những "vũ khí" độc cho chàng đê mê không dứt.

Thì thầm vào tai

Trong phòng ngủ, những lời thì thầm nhẹ nhàng của bạn sẽ góp phần quan trọng làm nên hạnh phúc. Thì thầm không những khiến chàng vui mà còn khơi gợi ham muốn ở chàng. Tai là một nơi vô cùng kích thích, do vậy, chỉ cần bạn ghé miệng vào tai anh ấy thì thầm vài câu cũng khiến cho chàng thực sự hưng phấn và nổi ham muốn lên với bạn. Nếu bạn muốn anh ấy thực sự trào dâng ham muốn thì hãy hôn hay cắn nhẹ vào tai chàng. Nụ hôn vào tai thực sự có tác dụng kích thích ham muốn tình dục.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết điều đó để tăng ham muốn ở bạn tình. Để kích thích ham muốn từ tai, trước tiên bạn mơn trớn và gặm nhấm nhẹ nhàng thuỳ tai của chàng. Sau đó, chậm chạp dùng lưỡi lướt vòng quanh vài tai ngoài của anh ấy. Trong khi mơn trớn khu vực tai, bạn có thể phả hơi thở của mình để tăng mạnh cảm xúc.

Vuốt ve nhẹ nhàng

Hầu hết đàn ông cũng rất thích được vuốt ve, và có một số bộ phận của chàng khi "lâm trận" mà được bạn tích cực vuốt ve thì sẽ khiến chàng phấn khích! Vuốt ve là một cách hữu hiệu để đánh thức mọi giác quan của người đàn ông. Bạn có thể vuốt từ trên đầu chàng, xuống dưới tai, cổ, đầu ngực, hôn nhẹ lên đùi, sườn, cào nhẹ khắp người anh ấy. Những động tác mơn trớn của bàn tay trên cơ thể người chàng sẽ đánh thức chàng. Bạn hãy tưởng tượng, bạn ở trong phòng ngủ, để có một buổi tối “lâm trận” hoàn hảo, đầu tiên bạn và chàng cần phải được hâm nóng cảm xúc và những khát khao bởi những màn vuốt ve, âu yếm thật tình tứ.

Hôn lên cổ

Cổ cũng giống như tai người đàn ông, vô cùng nhạy cảm và có khả năng kích thích ham muốn tình dục, vì vậy, khi muốn ân ái chàng, bạn hãy hôn xuống vùng cổ anh ấy. Khu vực đó gần tai, chính vì thế khi được hôn, người đàn ông sẽ cảm thấy đê mê và muốn lao đầu vào “cuộc yêu”’ ngay lập tức.

Đặt tay chàng lên ngực bạn

Lấy tay chàng đặt lên ngực bạn để cho anh ấy cảm nhận được tiếng trái tim bạn đang đập, để cho chàng thấy người bạn đang run lên vì chờ đợi anh ấy là một việc nên làm và hoàn toàn sẽ khiến cho anh ấy hưng phấn và thích thú.

Giúp chàng cởi quần áo

Sau một ngày đi làm về mệt mỏi, nếu bạn giúp anh ấy cởi bỏ bộ quần áo đầy bụi bậm và mùi mồ hôi ra khỏi cơ thể, chắc chắn anh ấy sẽ không thể không cảm thấy ngất ngây. Bạn hãy thực hiện các động tác cởi quần áo của chàng thật nhẹ nhàng và chậm chạp. Khi trang phục của anh ấy đã được bỏ ra, bạn có thể dùng bàn tay mịn màng của mình để vuốt ve cơ thể anh ấy. Những cái vuốt va, đụng chạm “vô tình” của bạn cũng sẽ làm cho anh ấy muốn nóng chảy.

Giả vờ đụng chạm vào điểm G

Khi đã là vợ chồng, không có khoảng cách nào khiến bạn không thể động chạm vào những nơi nhạy cảm để kích thích ham muốn cho mỗi người? Cũng như chàng động vào vòng 1 của bạn và bạn làm vậy với "cậu bé" của anh ấy. Điều này giúp cho hai người sẽ có những giây phút thăng hoa và sảng khoái.

"Vô tình" để lộ ham muốn làm chủ

Bình thường nam giới vẫn được coi là người chủ động khơi gợi chuyện “chăn gối”, nhưng chính bản thân họ cũng muốn mình ở vào thế bị động nếu được chị em chủ động “mời chào”. Phụ nữ chủ động trong chuyện “yêu” không thể bị đánh giá gì về phẩm chất, mà ngược lại, còn chứng tỏ được bản thân họ cũng có những ham muốn thực sự với chồng, với bạn tình.

Khi bạn nắm quyền chủ động trong chuyện “ân ái”, bạn không chỉ làm mình thoả mãn mà còn giúp cho chồng, bạn tình của mình được khám phá những cảm giác mới mẻ, khác lạ và làm cho anh ấy ngất ngây sung sướng. Chồng bạn sẽ cảm thấy bạn càng thêm nóng bỏng, quyến rũ và chính bản thân anh ấy cũng vui mừng khi cảm nhận anh ấy cũng có điều gì đó làm vợ ham muốn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 hành động vợ vô tình làm, nhưng lại khiến chồng phấn khích đến 'phát điên'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO