7 gợi ý phối đồ cực xinh cho 7 ngày trong tuần giúp nàng “mù mờ” thời trang nâng tầm phong cách

29/12/2022 15:06

Nếu bạn là một cô nàng “mù mờ” thời trang mà vẫn muốn phong cách của bản thân trở nên ấn tượng hơn,hãy học hỏi cô nàng này.

Chỉ cần chăm chỉ lướt Instagram của cô nàng blogger @jye._.e, bạn sẽ có ngay loạt ý tưởng phối đồ chuẩn sang -xịn- mịn cho 7 ngày trong tuần.

7 gợi ý phối đồ cực xinh cho 7 ngày trong tuần giúp nàng mù mờ” thời trang nâng tầm phong cách-1

Chân váy zip là món đồ quen thuộc, có thể kết hợp cùng một chiếc áo thun len ấm áp cho mùa lạnh. Chưa hết, trang phục của bạn sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút hơn nếu có sự ăn nhập trong màu sắc.

7 gợi ý phối đồ cực xinh cho 7 ngày trong tuần giúp nàng mù mờ” thời trang nâng tầm phong cách-2

Áo blazer là món đồ thời trang mang đậm phong cách công sở bởi chúng vừa mang đến vẻ chỉn chu, nghiêm túc vừa giúp chị em ghi điểm thanh lịch và tinh tế. Phối kiểu áo này với quần jeans và một chiếc áo thun đen, đi kèm là đôi giày cao gót để vóc dáng thêm thanh thoát và cao ráo.

7 gợi ý phối đồ cực xinh cho 7 ngày trong tuần giúp nàng mù mờ” thời trang nâng tầm phong cách-3

Bạn cũng có thể phối quần vải ống rộng màu đen với áo thun trắng, nhìn vô cùng tinh tế, đủ tạo sự thoải mái cho người mặc lại phù hợp với môi trường làm việc. Sự đối lập trong màu sắc sẽ giúp diện mạo của bạn thêm ấn tượng hơn trong mắt tất cả mọi người.

7 gợi ý phối đồ cực xinh cho 7 ngày trong tuần giúp nàng mù mờ” thời trang nâng tầm phong cách-4

Chỉ cần phối thêm một chiếc áo 2 dây bên ngoài là vóc dáng của bạn đã được tôn trọn lại còn vô cùng sành điệu và bắt mắt. Với gợi ý này, bạn có thể phối các tông màu đối lập như trắng – đen hoặc kết hợp hài hòa các gam màu giống nhau như nâu – be. 

7 gợi ý phối đồ cực xinh cho 7 ngày trong tuần giúp nàng mù mờ” thời trang nâng tầm phong cách-5

Nếu trời lạnh, ạn nên kết thân với những chiếc áo len cổ cao vì chúng siêu ấm áp và thời thượng. Bộ đồ phối tông trắng tinh khôi này là một gợi ý lý tưởng để chị em diện vào một ngày trong tuần. Đừng quên phối thêm phụ kiện để làm điểm nhấn cho set đồ của mình.

7 gợi ý phối đồ cực xinh cho 7 ngày trong tuần giúp nàng mù mờ” thời trang nâng tầm phong cách-6

Áo dạ tweed đang rất thịnh hành bởi vẻ kiêu sa mà chúng mang đến. Phom dáng vừa vặn, ôm nhẹ vào cơ thể sẽ giúp các nàng “hack dáng” hiệu quả hơn bao giờ hết. Vì vậy, chúng nên có một sự ưu ái nhẹ trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu. Ngoài ra các chị em cũng có thể thay đổi bằng cách mix áo khoác này với chân váy hoặc áo len, áo thun... bên cạnh kiểu đồng bộ như cô nàng này. Đảm bảo điểm sang chảnh của bạn cũng sẽ được thêm vài phần đấy nhé. 

7 gợi ý phối đồ cực xinh cho 7 ngày trong tuần giúp nàng mù mờ” thời trang nâng tầm phong cách-7

Với những mẫu áo dạ dài, bạn không cần phối với các món đồ quá kiểu cách, rườm rà mà chỉ cần lựa chọn phom dáng đơn giản như áo phông, quần jeans là đủ đẹp. Để tạo sự cá tính và phá cách các nàng nên chọn cho mình đôi giày thể thao trắng như cô nàng này nhé. Những màu sắc tương phản giưa xanh nâu và trắng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một giao diện hoàn hảo những ngày lạnh giá.

Theo Xe và thể thao

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 gợi ý phối đồ cực xinh cho 7 ngày trong tuần giúp nàng “mù mờ” thời trang nâng tầm phong cách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO