7 dấu hiệu chứng tỏ mẹ chồng không ưa bạn

23/05/2022 08:08

Nếu mẹ chồng cho bạn thấy mặt tiêu cực mà bà ấy che giấu với mọi người, khác hẳn với vẻ đáng kính công khai, đó là dấu hiệu bạn bị ghét.

Mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu thường hay xảy ra trong các gia đình. Để biết mẹ chồng của bạn có thực sự tốt hay không, hãy tham khảo những dấu hiệu dưới đây:

Mẹ chồng luôn đúng, không có ngoại lệ

Mẹ chồng bạn sẽ không bao giờ thừa nhận mình sai, và bà sẽ không bao giờ xin lỗi về bất cứ điều gì. Trong mắt bà, bạn là người duy nhất đáng trách.

Nói rõ là không thích bạn

Không tôn trọng lời nói, sự lựa chọn hoặc không gian cá nhân của bạn

Mẹ chồng sẽ đến nhà bạn mà không được mời và không báo trước, mong đợi bạn sẽ chào đón bà ấy với vòng tay rộng mở và biết ơn vì vinh dự được bà  đến thăm.

Rất quan tâm đến vẻ bề ngoài

7 dấu hiệu chứng tỏ mẹ chồng không ưa bạn-1

Trước mặt mọi người, bà ấy sẽ vào vai một người phụ nữ duyên dáng, có văn hóa, là người chăm sóc gia đình quên mình. Bà ấy thậm chí có thể được biết đến như một nhà từ thiện trong gia đình của mình. Hầu hết mọi người sẽ tin vào điều đó.

Cho bạn thấy mặt tiêu cực mà bà ấy che giấu với mọi người

Đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng mẹ chồng có hai mặt: Mặt tốt đẹp đáng kính trọng mà bà thể hiện với bạn bè và gia đình, và mặt tiêu cực, chỉ trích, độc hại mà bà dành riêng cho bạn. Và nếu bạn nói với ai đó, họ sẽ nghĩ rằng bạn thật điên rồ vì đã phàn nàn về một người mẹ tuyệt vời như vậy.

Hành động như thể quan tâm 

Bà ấy hành động như thể quan tâm nhưng thực chất chỉ là thể hiện. Sẽ có những lúc bà ấy tốt với bạn nhưng thường là sau khi bạn làm xong điều gì đó mà theo ý bà ấy. Bà ấy có thể tặng bạn một món quà đẹp nhân ngày sinh nhật, ủng hộ ý kiến ​​của bạn hoặc khen ngợi bạn (hoặc ít nhất là tránh những lời xúc phạm một lần). Tại thời điểm này, bạn có thể bị cám dỗ để nghĩ rằng bà ấy bắt đầu chấp nhận bạn. Nhưng đừng để bị lừa.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 dấu hiệu chứng tỏ mẹ chồng không ưa bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO