7 cách chọn giày giúp đôi chân bạn trông thon gọn hơn

VÂN ANH (Nguồ| 12/08/2021 20:08

Để có đôi chân trông thon gọn, ngoài việc tập thể dục, bạn cần biết "biến hóa" bằng cách lựa chọn mẫu giày phù hợp.

Dưới đây là một số gợi ý về chọn giày để đôi chân của các nàng trở nên thọn gọn một cách bất ngờ.

Giày cao gót không dây  

7 cách chọn giày giúp đôi chân bạn trông thon gọn hơn - 1

Giày cao gót có dây buộc ở mắt cá chân không giúp chân thon gọn vì dây đeo thường được đặt gần mắt cá chân, khiến khu vực này trông như bị chia cắt và luôn tạo cảm giác chân ngắn hơn. Khi đi những loại giày này, mắt cá chân và bắp chân của bạn trông rộng và to hơn.

Để dáng người trông mảnh mai, bạn nên đi giày cao gót, đế dày nhưng không phải dạng gót liền.

Giày cao có gót nhọn

7 cách chọn giày giúp đôi chân bạn trông thon gọn hơn - 2

Đôi khi, những đôi giày bệt có dây buộc sẽ tạo ra vết hằn trên bàn chân, đặc biệt nếu bạn có bàn chân dày. Vì thế, chúng không được khuyến khích vì sẽ thu hút sự chú ý của mọi người vào đôi chân khi có vết hằn.

Bạn có thể chọn những đôi giày cao có gót nhọn nếu muốn đôi chân mình trông thon gọn hơn. Gót càng mỏng, trông bạn càng hấp dẫn.

Giày đế xuồng

7 cách chọn giày giúp đôi chân bạn trông thon gọn hơn - 3

Những đôi giày có đế dạng chữ T sẽ khiến bàn chân trông rộng hơn so với thực tế, đặc biệt là nếu bàn chân vốn đã mũm mĩm. Thay vào đó, bạn có thể đi giày đế xuồng để giúp đôi chân vừa thon gọn vừa có thể sải bước vững chắc.

Giày hở mũi nhỏ

7 cách chọn giày giúp đôi chân bạn trông thon gọn hơn - 4

Giày hở mũi vuông khá ăn ý với những người có đôi chân dài và thon gọn. Tuy nhiên, với những người có đôi chân ngắn và hơi mũm mĩm thì mẫu giày này hơi kém duyên.

Bạn có thể chọn mẫu giày để lộ phần đầu ngón chân nhưng chỉ hơi nhẹ. Mẫu giày này sẽ khiến bạn trông cao hơn và có đôi chân dài hơn.

Boot cao cổ

7 cách chọn giày giúp đôi chân bạn trông thon gọn hơn - 5

Những đôi boot đến mắt cá chân sẽ thu hút sự chú ý của mọi người vào bắp chân bạn. Còn những mẫu boot dài lại rất tôn dáng, có thể che đi khuyết điểm bắp chân to, từ đó tạo cảm giác bạn có một đôi chân dài và gọn hơn.

Giày ballerina

7 cách chọn giày giúp đôi chân bạn trông thon gọn hơn - 6

Những mẫu giày buộc dây (giày chiến binh) có thiết kế thu hút sự chú ý đến bắp chân. Kiểu giày này không làm hài lòng những phụ nữ có đôi chân lớn vì những vết hằn trên da do dây tạo ra, và thậm chí nó có thể khiến bạn khó chịu nếu đi một thời gian dài. Thay vào đó, hãy lựa chọn mẫu giày ballerina vì nó tôn dáng rất tốt, giúp đôi chân trông thon hơn, đặc biệt khi kết hợp với váy ngắn.

Giày cùng màu với tất

7 cách chọn giày giúp đôi chân bạn trông thon gọn hơn - 7

Nhìn bề ngoài, boot bệt sẽ khiến chân bạn trông ngắn hơn, vì vậy, bạn nên lựa chọn kỹ càng. Việc sử dụng quần tất cùng màu sắc với giày sẽ là lựa chọn đúng đắn nếu bạn muốn làm cho đôi chân mình trông thon gọn hơn.

VÂN ANH(Nguồn: Brightside.me)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 cách chọn giày giúp đôi chân bạn trông thon gọn hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO