7 ca khúc nổi đình đám tại thị trường quốc tế nhờ viral trên... TikTok!

Tổng hợp,| 24/12/2021 10:25

Rất nhiều bản hit đã có pha 'đổi đời' ngoạn mục sau khi viral mạnh mẽ trên TikTok.

"Thêm một lần đau" - HTK

HKT đã có một màn ra mắt kì quặc với ca khúc "Thêm một lần đau" đã phát hành từ rất lâu. Ca khúc được phát trong các chương trình Happy Camp, Thanh xuân du ký hoàn. Nhiều nghệ sĩ như Tạ Na, Ngô Cẩn Ngôn, Ngụy Đại Huân, Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng... hát bằng tiếng Việt. Được biết, bản remiz của ca khúc này vô cùng bắt tai, khiến netizen đứng ngồi không yên.

"Tình bạn diệu kỳ" – AMEE, Ricky Star, Lăng LD

Ca khúc "Tình bạn diệu kỳ" với phần điệp khúc và vũ đạo đơn giản, vui nhộn trở thành trào lưu trên mạng xã hội Douyin ở Trung Quốc. Không chỉ giới trẻ, ngay cả sao Hoa ngữ như Triệu Lộ Tư cũng yêu thích và sử dụng bài hát của bộ ba Gen Z làm nhạc nền trên trang cá nhân. Ca khúc thậm chí được không ít thần tượng Kpop chú ý, gần nhất Ju Yeon (The Boyz) cũng đăng tải video cover.

Bài hát đếm số - Y Tiết

Từ một chàng trai chăn bò giản dị và chất phác, Y Tiết nhanh chóng làm bùng nổ thị trường âm nhạc quốc tế nhờ bài ca đếm số. Thậm chí, tác phẩm của anh chàng này còn được nhiều ngôi sao thế giới như Snoop Dogg, Chris Brown, Justin Bieber… nhiệt tình quảng bá miễn phí, khiến hàng triệu người hâm mộ thế giới biết đến anh như một hiện tượng.

Sản phẩm viral này đã giúp cho Y Tiết nhanh chóng đổi đời. Hiện tại, anh cùng bạn gái đã nghỉ công việc chăn bò và hướng đến sự nghiệp ổn định hơn. Bên cạnh đó, Sô Y Tiết đã được đề cử nhân vật truyền cảm hứng của năm do mạng video trực tuyến TikTok tổ chức.

"Kẻ cắp gặp bà già" - Hoàng Thùy Linh

Vào cuối năm 2020, "Kẻ cắp gặp bà già " của Hoàng Thùy Linh bất ngờ trở nên nổi tiếng tại thị trường quốc tế. Theo đó, trên ứng dụng video đang hot nhất hiện nay, một đoạn nhạc EDM vang lên cùng lyrics ca khúc của Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện một câu duy nhất: "Có phải anh đang trêu đùa em đấy không?" sau đó là những động tác dance uốn sóng cùng vũ đạo tay "chặt thớt" lập tức được thực hiện. Đáng chú ý, cho đến thời điểm cuối năm 2020, giai điệu này hiện đang có tới hơn 1,9 triệu video thực hiện theo trào lưu.

"Cứ chill thôi" - Chillies, Suni Hạ Linh, Rhymastic

Ca khúc Cứ chill thôi của Chillies kết hợp cùng Suni Hạ Linh và Rhymastic từng gây sốt trên cộng đồng mạng Trung Quốc. Với giai điệu tích cực và cuốn hút, sản phẩm nhanh chóng đem lại nguồn năng lượng vô cùng tích cực đến khán giả. Được biết tại Việt Nam, ca khúc này đạt được gần 80 triệu view trên nền tảng Youtube.

"Hai phút hơn" - Pháo, Masew

Bài "Hai phút hơn" của rapper Pháo trở thành hot trend trên mạng xã hội Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc..., thu hút hàng triệu người dùng lấy làm nhạc nền. Thậm chí, sản phẩm này còn được aespa - thành viên nhóm nhạc nữ của SM Entertainment - cũng nhảy trên ca khúc này.

Tại Trung Quốc, Hai phút hơn nhiều lần xuất hiện trên bảng xếp hạng nền nhạc thịnh hành của Douyin (phiên bản nội địa của TikTok), thu hút hơn chục nghìn người sử dụng với hàng chục triệu lượt xem. Nhiều nghệ sĩ như Trương Nghệ Hưng, Lưu Vũ Ninh... cũng quay video với phần nhạc nền ca khúc.

"Dễ đến dễ đi" - Quang Hùng MasterD

"Dễ Đến Dễ Đi" là ca khúc “siêu hot” trên nền tảng TikTok, không chỉ người hâm mộ trong nước mà khán giả quốc tế cũng rất yêu thích. Đây là sáng tác của ca/nhạc sĩ trẻ Quang Hùng MasterD, với giai điệu đáng yêu, bắt tai. Chất giọng của Quang Hùng cũng được đánh giá cao.

Cuối tháng 3 vừa qua, Pimrype - một nghệ sĩ nổi tiếng tại Thái Lan cũng đã thực hiện MV cover bản hit của anh chàng. Bản cover lọt Top 1 Trending YouTube Thái Lan chỉ sau vài tiếng ra mắt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 ca khúc nổi đình đám tại thị trường quốc tế nhờ viral trên... TikTok!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO