6 thần tượng là 'gương mặt thân quen' trong các tin đồn hẹn hò, 'số nhọ' nhất có lẽ là anh chàng cuối cùng

HL (Tổng hợp),| 22/09/2021 21:35

Vì quá nổi tiếng mà các idol này thường bị lôi kéo vào những tin đồn thất thiệt.

Thần tượng càng nổi tiếng đồng nghĩa với càng nhiều thị phi bủa vây lấy cuộc sống và sự nghiệp của họ. Không có bất kỳ idol nào muốn dây dưa vào scandal và những lời đàm tiếu về đời sống tình cảm, tuy nhiên cư dân mạng luôn tò mò, đôi khi vẽ ra đủ tin đồn hẹn hò sặc mùi ngôn tình về các idol KPOP.

Sehun (EXO)

Là một trong những idol nam hàng đầu hiện nay,Sehun sở hữu vẻ ngoài đẹp trai lai láng, mang đến cảm giác như một chàng trai hào hoa thứ thiệt. Chính vì vậy, rất nhiều người quan tâm đến các mối quan hệ của Sehun. Trong 6 năm sự nghiệp, Sehun đã vướng nhiều tin đồn hẹn hò, chủ yếu là các idol nữ.

sehun EXO

Anh chàng từng bị cho là bạn trai của cô nàng sexy HyunA vì những tương tác của cả hai trên mạng xã hội. Rồi có một thời gian, Sehun bỗng nhiên bị tung tin đồn đang hẹn hò với nữ thần Irene (Red Velvet) chỉ vì chụp chung một bộ ảnh tạp chí.

sehun

Sehun từng vướng nghi án hẹn hò với Irene 

Cô nàng Daeun (2EYES) từng phải khóa tài khoản vì bị nghi ngờ là bạn gái của Sehun. Cách đây không lâu, giáo viên dạy bơi cho Sehun cũng bị ném đá tới tấp vì dám... tag tên Sehun trong một bức ảnh. Dù rất nhiều tin đồn xấu bủa vây nhưng Sehun chưa từng lên tiếng xác nhận bất kỳ thông tin nào.

Kết quả hình ảnh cho daeun 2eyes sehun

Sehun bị nghi ngờ đã từng hẹn hò với bạn cùng lớp là thành viên nhóm 2EYES

Jennie (BLACK PINK)

Trong đội hình của BLACK PINK, Jennie là thành viên nổi tiếng nhất, được công ty quảng bá nhiều nhất. Chính vì vậy, sự quan tâm của netizen cũng nghiêng về Jennie nhiều hơn so với 3 thành viên còn lại.

jenie

Ngay khi vừa debut chưa lâu, Jennie đã vướng nghi án hẹn hò với nhà sản xuất âm nhạc Teddy. Tin đồn này lan rộng trên mạng xã hội tới mức công ty quản lý của cô nàng phải lên tiếng đính chính. Chưa hết, Jennie còn bị tung tin hẹn hò với nhiều idol nam như V (BTS), Taeyong (NCT),v.v. Những bằng chứng mà cư dân mạng đưa ra hết sức mơ hồ như áo đôi, biểu cảm gương mặt, v.v. Chẳng biết Jennie có thực sự hẹn hò với họ hay không nhưng những tin tức này cũng đủ khiến nữ thần tượng nhận gạch tới tấp.

Yeri (Red Velvet)

Thông thường, em út là thành viên được netizen quý mến nhất nhóm. Tuy nhiên, trường hợp của Yerithì hoàn toàn ngược lại. Từ ngày chính thức debut đến nay, Yeri lúc nào cũng là cái gai trong mắt netizen Hàn. Từng lời nói, cử chỉ, hành động của Yeri luôn khiến cư dân mạng cảm thấy chướng tai gai mắt.

 yeri taeyong

Cô nàng từng có tin đồn bí mật hẹn hò, tung lovestagram với Jungkook (BTS), Taeyong (NCT), và gần đây nhất là rapper Yang Hong Won vì những bằng chứng trên mạng xã hội. Mặc dù Yeri đã hết lời thanh minh rằng cô nàng chưa có bạn trai, chưa có ý định hẹn hò nhưng vẫn không thoát khỏi búa rìu dư luận.

Sana (TWICE) 

Sananổi tiếng là mẫu hình con gái được nam giới yêu thích nhưng lại có đông đảo antifan là nữ giới. Có rất nhiều tin đồn bịa đặt về Sana như tính cách giả tạo, thường thích đong đưa, "thả thính" các idol nam.

 sana twice

Có nhiều lời đồn xấu về con người Sana

Dù chưa có bằng chững xác thực nhưng rất nhiều fan KPOP vì những lý lẽ này mà sinh ra ác cảm với nữ thần tượng. Thực chất, Sana là một cô gái rất đơn giản và đáng yêu. Nữ thần tượng chủ yếu dành thời gian cho các thành viênTWICE và hoạt động của nhóm.

Daesung (Big Bang) 

Đây có lẽ là một trường hợp rất đặc biệt của KPOP. Anh chàng mắt hí củaBig Bang được mệnh danh là "thánh FA số một KPOP" vì dành cả thanh xuân để chờ đợi một tin đồn hẹn hò. Thậm chí, chỉ cần ai đó bị khui chuyện tình cảm thì "gương mặt thân quen" của Daesung cùng những bức ảnh meme sẽ xuất hiện ở phần bình luận.

ds
Nhiều fan ruột của anh chàng thậm chí còn phải năn nỉ Dispatch hãy theo dõi Daesung thật sát sao, thế nhưng kết quả vẫn vô vọng. Trong khiTaeyang đã kết hôn, Seungri thường xuất hiện bên các chân dài, trưởng nhóm G-Dragon liên tục bị Dispatch "gọi hồn" thì Daesung vẫn im hơi lặng tiếng.

fdg

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 thần tượng là 'gương mặt thân quen' trong các tin đồn hẹn hò, 'số nhọ' nhất có lẽ là anh chàng cuối cùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO