6 nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được chú ý nhất trong tháng 1

02/02/2021 13:42

Sở hữu ngoại hình ấn tượng với đường nét gương mặt khả ái, xinh xắn, 6 nữ sinh sau đây nhận được sự quan tâm của cư dân mạng trong tháng 1 vừa qua.

Thái Trần Nhật Vy

Thái Trần Nhật Vy nhận được vô số lời ngợi khen cho nhan sắc thuần khiết, thơ ngây ở tuổi 17. Sự nổi tiếng bất ngờ này giúp Nhật Vy chỉn chu hơn từ cách ăn mặc đến cách ứng xử. Với Vy, đây là bước ngoặt để em trưởng thành và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

6 nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được chú ý nhất trong tháng 1 - 1
Trong mọi mối quan hệ, Nhật Vy luôn đề cao sự chân thành, thẳng thắn.

Quan điểm sống của Nhật Vy chính là luôn tin tưởng vào năng lực và sự lựa chọn của chính bản thân mình. Vy thường được mọi người xung quanh nhận xét là cô gái thân thiện, hòa đồng, còn những người chưa tiếp xúc thì hiểu lầm Vy khó gần, ít nói.

6 nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được chú ý nhất trong tháng 1 - 2
Nữ sinh Đà Nẵng cảm thấy may mắn bởi nhận được sự ủng hộ của người thân và bạn bè.

Phan Thị Thu Hoài

6 nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được chú ý nhất trong tháng 1 - 3
Trong bộ trang phục thẩm phán, ngồi ghế chủ tọa, Phan Thị Thu Hoài - nữ sinh ĐH Vinh bất ngờ được cộng đồng mạng chú ý đến bởi nhan sắc xinh xắn và khí chất ngời ngời cuốn hút.

Hoài vui vì bản thân bỗng dưng nhận được sự yêu mến từ nhiều người, nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác không thoải mái. Vốn dĩ Hoài là cô gái khá khép kín, không thích việc gì quá ồn ào. Tuy vậy, cuộc sống của Thu Hoài không có quá nhiều sự thay đổi.

6 nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được chú ý nhất trong tháng 1 - 4
Hoài được mọi người xung quanh yêu quý nhờ tính cách thân thiện, hòa đồng và biết sẻ chia, giúp đỡ.

Mục tiêu hiện tại của Hoài là ra trường mới tấm bằng Giỏi và có thể học lên tiếp, với cô gái này, kiến thức là vô hạn, những gì mà con người biết chỉ như hạt cát giữa đại dương. Thu Hoài cố gắng hết mình cho tương lai, đồng thời cũng biết trân trọng những gì đang có ở hiện tại.

Trần Thị Thu Hương

Trần Thị Thu Hương (sinh năm 2000, Hải Phòng) nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi nhan sắc khả ái, ngọt ngào. Cô đang theo học ngành Kinh tế Ngoại thương, trường ĐH Hàng hải.

6 nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được chú ý nhất trong tháng 1 - 5
Hiện tại, Thu Hương xác định được, muốn có tương lai ổn thì phải chăm chỉ trau dồi kiến thức, vốn hiểu biết và bồi dưỡng các kỹ năng mềm cần thiết.

"Miệng luôn mỉm cười, may mắn tự nhiên tới" chính là quan điểm sống mà Thu Hương luôn tâm đắc. Trong cuộc sống, cô thường nhìn vào những điều tích cực và thật lạc quan để vượt qua mọi thử thách, hướng bản thân đến cuộc sống thoải mái hơn. Có lẽ vì thế mà mọi người xung quanh thường nhận xét Thu Hương là cô gái vui tính, dễ gần, hòa đồng.

6 nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được chú ý nhất trong tháng 1 - 6
Khi tốt nghiệp, Hương hy vọng bản thân sẽ tìm được công việc ổn định, phù hợp.

Đỗ Thị Thanh Thư

Đỗ Thị Thanh Thư được biết đến với những hình ảnh khoe khéo nhan sắc ngọt ngào, khả ái. Thanh Thư hiện đang theo học ngành Kế toán Doanh nghiệp, trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại.

6 nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được chú ý nhất trong tháng 1 - 7
Thanh Thư mong muốn sẽ trở thành một người phụ nữ hiện đại bản lĩnh, hiểu biết, tự chủ và làm chủ cuộc sống của mình.

Thanh Thư vốn là một cô gái có nguồn năng lượng tích cực, luôn nhiệt huyết với những mục tiêu đã đặt ra. Theo Thanh Thư, sự quyết tâm, kiên trì sẽ giúp con đường chinh phục thành công trở nên kiên định hơn. Cô đặt ra khá nhiều dự định, tuy nhiên ở hiện tại điều cô muốn chính là tập trung thời gian để trau dồi vốn kiến thức chuyên môn.

6 nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được chú ý nhất trong tháng 1 - 8
"Hãy đối xử thật tốt cuộc đời sẽ đáp trả một cách công bằng" chính là quan điểm sống của Thanh Thư.

Bùi Hiền Linh

6 nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được chú ý nhất trong tháng 1 - 9
Bùi Hiền Linh (sinh năm 2003, Hòa Bình) sở hữu nhan sắc trong veo, ngọt ngào được ví như "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi".

Quan điểm sống của nữ sinh này chính là: "Phải nỗ lực ở hiện tại mới nghĩ đến tương lai". Theo đó, đối với Hiền Linh, muốn có tương lai tốt thì bản thân cần hoàn thành tốt những mục tiêu ở hiện tại. Bởi thế, dù trong cuộc sống hay học tập thì Linh luôn cố gắng hết mình để không phải hối tiếc.

6 nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được chú ý nhất trong tháng 1 - 10
Hiền Linh mong muốn 3 năm cấp 3 sẽ thật ý nghĩa với những kỷ niệm đáng nhớ bên thầy cô, bạn bè.

Ngoài việc trang bị kiến thức, Hiền Linh cũng biết được tầm quan trọng của ngoại hình. Em nói: "Một người nếu xinh đẹp mà không có sự hiểu biết, không thông minh thì sẽ rất khó để đạt được sự nghiệp thành công. Còn nếu không có ngoại hình thì làm mọi việc không thuận lợi được".

Phạm Ngọc Diệu Anh

Phạm Ngọc Diệu Anh (sinh năm 2000, Hà Nội, hiện đang theo học tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân) đăng tải hình ảnh "ngày ấy - bây giờ" trên một diễn đàn mạng xã hội và nhận về vô số lời ngợi khen bởi nhan sắc "nâng tầm" khi lớn lên.

6 nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được chú ý nhất trong tháng 1 - 11
Trong quan điểm của cô gái Hà thành, ngoại hình quan trọng nhưng tâm hồn, sự hiểu biết còn quan trọng hơn gấp nhiều lần.

Diệu Anh chia sẻ rằng, tìm ra thế mạnh của bản thân, hoàn thiện những điều "chưa đẹp" sẽ giúp mỗi người trở nên tự tin hơn. Thời gian niềng răng sẽ rất vất vả và mệt mỏi nhưng sau khi hoàn thiện thì cô dường như "lột xác" trở thành một con người mới.

6 nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được chú ý nhất trong tháng 1 - 12
Chế độ ăn uống và việc rèn luyện thể dục thể thao cũng là cách giúp cơ thể trở nên đẹp hơn.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được chú ý nhất trong tháng 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO