6 nữ idol Kpop cân được phong cách high teen mà Jennie (BLACKPINK) đã tạo nên xu hướng: TWICE và aespa đều có đại diện!

Snowie,| 22/07/2021 21:50

Tạp chí Star1 đã gọi tên 6 nữ idol Kpop phù hợp nhất với phong cách high teen - phong cách mà hiện Jennie (BLACKPINK) đang được xem là hình mẫu chuẩn mực.

Nói đến phong cách high teen sang chảnh với những phụ kiện váy đồng phục, họa tiết kẻ ca rô, nơ to bản, băng đô, mũ beret v...v... thì hẳn chúng ta sẽ nhớ ngay đến bộ phim 'Gossip Girl' đình đám. Và nếu nói đến người đã mang xu hướng high teen quay trở lại Kpop thì đó chắc hẳn phải là Jennie (BLACKPINK). Cô còn được xem là nữ idol có khí chất sang chảnh nhất trong các nữ idol Kpop gen 3.

Từ trước đến nay, Jennie cũng từng nhiều lần được ví von với hình tượng nhân vật Blair Waldorf - nàng Queen Bee thứ thiệt của Gossip Girl. Cả hai có nhiều điểm tương đồng như có xuất thân trâm anh thế phiệt và là biểu tượng của thời trang. Vị trí của Jennie là điều không thể bàn cãi, nhưng bạn có biết ngoài Jennie ra thì vẫn còn rất nhiều nữ idol khác cũng rất phù hợp với phong cách high teen?

Phong cách high teen cực sang chảnh do Jennie (BLACKPINK) dẫn đầu xu hướng tại Hàn Quốc

Để có được lựa chọn khách quan nhất thì có lẽ chúng ta vẫn nên tham khảo ý kiến của các tạp chí thời trang của Hàn Quốc. Mới đây, tạp chí Star1 nổi tiếng đã có bài đăng liệt kê 6 nữ idol Kpop ngoài Jennie (BLACKPINK) sở hữu visual và khí chất có thể cân được phong cách high teen.

Star1 giới thiệu rằng Jennie chính là người đã lăng xê xu hướng này tại Hàn Quốc, và sau cô thì đây là những người được xem là phù hợp với phong cách này nhất. Hãy cùng xem thử đó là những ai nhé.

TAEYEON (SNSD)  

DAHYUN (TWICE) 

KIM SEJEONG 

ARIN (OH MY GIRL)

MIJOO (LOVELYZ)

GISELLE (AESPA)

Theo bạn thì trong số 6 nữ idol Kpop nói trên, ai là người có visual và khí chất phù hợp với phong cách high teen nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 nữ idol Kpop cân được phong cách high teen mà Jennie (BLACKPINK) đã tạo nên xu hướng: TWICE và aespa đều có đại diện!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO