6 nam thần tượng sở hữu visual đẹp đến khó tin nhưng netizen chẳng mấy hào hứng

HL (Tổng hợp),| 21/09/2021 21:36

Sở hữu ngoại hình nam thần vạn người mê nhưng những idol nam này vẫn quá mờ nhạt so với những gì họ xứng đáng nhận được.

Ngành công nghiệp giải trí là mảnh đất hiếm hoi chứa đựng những gương mặt vàng ngọc khiến dân tình điên đảo. Tuy nhiên, "mật độ dân số" trong ngành này đang dần tăng cao. Ngày càng có nhiều nhóm nhạc ra đời, điều đó cũng là trở ngại cho khán giả khi họ không thể nhớ hết được những idol đang hoạt động trong ngành giải trí. Điều này đã vô tình khiến nhiều mỹ nam, mỹ nữ bị lãng quên.

Nhìn lại trong các nhóm nhạc nam, chúng ta dễ dàng nhận ra có hàng loạt những gương mặt sáng giá với ngoại hình trời cho nhưng chưa được công chúng quan tâm. Thậm chí có những người từng rất nổi tiếng nhưng dần mất đi sức nóng của mình.

Aron (NU'EST)

Có thể với nhiều fan, cái tên Aron khá xa lạ. Tuy nhiên anh chàng lại là thành viên của boygroup NU'ESTđình đám. Rất nhiều người tiếc cho Aron khi anh chàng không thể tham gia "Produce 101" mùa thứ 2 vì lý do sức khỏe. Bốn thành viên của nhóm đã trở nên nổi tiếng với công chúng, còn Aron thì vẫn khá kín tiếng.

NUEST-Aron

NUEST-Aron

Gương mặt đáng ngưỡng mộ của Aron

Tuy nhiên, nếu ai biết đến Aron thì phải công nhận rằng nam thần tượng sở hữu ngoại hình cực kỳ đẹp trai. Anh chàng có ngũ quan hài hòa, đem lại sự ấm áp và trưởng thành dù tuổi đời còn rất trẻ. Đặc biệt, không chỉ đẹp trai, Aron còn từng đậu vào một trường Đại học danh giá tại Mỹ nhưng vẫn từ bỏ tất cả để trở về Hàn Quốc thực hiện ước mơ ca hát. Nam thần tượng có tính cách hiền lành, nấu ăn ngon và rất gắn bó với các thành viên trong nhóm.

Minwoo (Boyfriend)

Là em út của Boyfriend, Minwoo từng được netizen yêu thích bởi ngoại hình siêu đáng yêu. Anh chàng sở hữu gương mặt ngây thơ, đôi mắt to tròn và cặp răng thỏ rất dễ thương. Hình tượng của Minwoo trong sáng tuyệt đối khiến không ít các chị em ngả nghiêng vì... cưng không chịu nổi.

sc

Hình ảnh có liên quan

Ngoại hình đáng yêu từng gây sốt của Minwoo

Tuy nhiên, thời kỳ nổi tiếng của Boyfriend rất ngắn ngủi. Càng về sau, các sản phẩm âm nhạc của nhóm không còn để lại ấn tượng cho công chúng như trước đây. Hiện không nhiều fan K-pop thế hệ mới biết đến danh tiếng của Boyfriend. Tuy nhiên các chàng trai vẫn đang làm việc rất chăm chỉ và sở hữu một lượng fan hâm mộ nhất định luôn ủng hộ nhóm trên mọi chặng đường.

Thunder (Cựu thành viên MBLAQ)

Nếu như là một fan K-pop lâu năm, chắc chắn bạn sẽ biết đến MBLAQ, nhóm nhạc nam gần như hoàn hảo về mọi mặt như visual, âm nhạc, vocal, vũ đạo,v.v. Các thành viên trong nhóm sở hữu ngoại hình đẹp trai và nam tính rất đồng đều. Một trong số những thành viên nổi tiếng nhất đó làThunder, hay còn được biết đến là em trai của Dara, cựu thành viên 2NE1.

Kết quả hình ảnh cho thunder mblaq handsome

Ngoại hình của Thunder từng khiến fangirl điên đảo 

Thunder nổi tiếng với gương mặt đẹp như chàng hoàng tử bước ra từ truyện tranh. Anh chàng vừa có nét dễ thương lại vừa nam tính. Trong những năm 2011-2012, Thunder và MBLAQ là những idol nam hàng đầu, có lượng fan hâm mộ hùng hậu. Tuy nhiên sau khi rời khỏi nhóm và công ty quản lý để trở thành nghệ sĩ solo thì Thunder không tạo được nhiều tiếng vang với công chúng.

Y (Golden Child) 

Xuất hiện với biệt danh "bản sao của Jungkook", Y khiến fan K-pop phải chú ý vì gương mặt có nhiều điểm giống với Jungkook (BTS). Nếu không nhìn kỹ, bạn rất có thể nhận nhầm hai anh chàng này với nhau.

Kết quả hình ảnh cho y golden child

Y có nhiều nét giống Jungkook

Ngoài việc giống Jungkook, thành viên Golden Child còn nhận được nhiều lời khen về ngoại hình vì sở hữu những đường nét khá cá tính và độc đáo.

Hyunjae (The Boyz)

Được mệnh danh là "nhóm nhạc toàn trai đẹp", The Boyztừng thu về một lượng fangirl lớn nhờ visual đáng ngưỡng mộ. Showcase debut của The Boyz có sự góp mặt của 10.000 khán giả. Tuy nhiên, nhiều người chỉ ca ngợi Joo Haknyeon, Younghoon mà không biết trong The Boyz còn sở hữu một mỹ nam đẹp trai lai láng, đó là anh chàng Hyunjae. 

Hyunjae rất đẹp trai nhưng chưa được quan tâm 

Hyunjae được cư dân mạng nhận xét là thành viên có thần thái nhất trong nhóm. Nếu được quảng bá nhiều hơn, chắc chắn anh chàng sẽ lọt top visual của K-pop.

Wooseok (Pentagon)

Mặc dù Pentagonchưa thực sự nổi tiếng đình đám như công ty kỳ vọng, tuy nhiên nhóm vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Là một nhóm nhạc khá đông thành viên nhưng visual của Pentagon lại rất đồng đều.

Đặc biệt, anh chàng Wooseok được fan K-pop nhận xét là có ngoại hình giống với Lai Guan Lin (Wanna One). Cả hai đều có đôi môi dày, mắt hai mí to và hút hồn. Thậm chí, so với Lai Guan Lin, gương mặt của Wooseok còn có chút nhỉnh hơn về độ nam tính và sắc nét.

Wooseok khá giống Lai Guan Lin nhưng nam tính và sắc sảo hơn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 nam thần tượng sở hữu visual đẹp đến khó tin nhưng netizen chẳng mấy hào hứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO