6 Idol và nhãn hàng không làm gì cũng bị ‘dính đạn’ từ scandal của Idol khác!

Tổng hợp,| 20/07/2021 19:00

Khi một Idol vướng phải scandal, đôi khi nó làm liên lụy cho những ngôi sao hoặc thương hiệu khác theo cách… dở khóc dở cười.

Từ Tịnh Lôi bị chỉ trích trở lại vì scandal của… Trịnh Sảng

Scandal mang thai hộ của Trịnh Sảng là một vụ bê bối lớn nhất trong năm 2021, ảnh hưởng đến rất nhiều người. Tuy nhiên, có minh tinh khác nằm không cũng dính đạn là Từ Tịnh Lôi.

Từ Tịnh Lôi bị chỉ trích trở lại vì scandal của… Trịnh Sảng

Minh tinh kỳ cựu Từ Tịnh Lôi cũng “được” nhắc đến do cô từng thổ lộ muốn tìm người mang thai hộ trong tương lai. Từ Tịnh Lôi kể rằng cô đã đi đông lạnh trứng từ năm 2017 và nhiều người trong showbiz Hoa ngữ cũng làm tương tự. Sau khi lùm xùm của Trịnh Sảng nổ ra, Từ Tịnh Lôi bỗng bị mỉa mai và hứng chịu nhiều lời lẽ tiêu cực. Hàng loạt ngôi sao cũng bỗng bị cuốn vào vòng nghi vấn.

Cả show “Thanh xuân có bạn 3” gặp hạn vì scandal của Dư Cảnh Thiên

Tony Dư Cảnh Thiên là thí sinh hot nhất nhì Thanh Xuân Có Bạn 3, thậm chí nhiều ý kiến cho rằng anh chàng này gần như chắc suất debut ở vị trí đầu. Tuy nhiên, loạt scandal của anh chàng như có hai quốc tịch, gia đình phức tạp đã buộc Dư Cảnh Thiên phải rời show này.

Tuy nhiên, scandal của Dư Cảnh Thiên ảnh hưởng toàn bộ đến show “Thanh xuân có bạn 3”. Trong khi Sáng Tạo Doanh 2021 đã thuận lợi đi đến đêm chung kết và ra mắt nhóm nhạc INTO1, thì Thanh Xuân Có Bạn 3 lại phải tạm hoãn phát sóng dù chỉ còn một đêm cuối cùng là kết thúc hành trình. Như vậy, các thành viên còn lại của “Thanh xuân có bạn 3” cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Prada là nhãn hàng số nhọ nhất trong vài năm gần đây

Trong giai đoạn 2020 – 2021, có lẽ Prada là một trong những thương hiệu gặp nhiều tai bay vạ gió liên quan đến người đại diện thương hiệu.

Prada là nhãn hàng số nhọ nhất trong vài năm gần đây

Irene và Chanyeol được tuyên bố là đại sứ của Prada tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, vào ngày 22/10/2020, Irene bị stylist tố thái độ vô lễ, xúc phạm và lăng mạ người này suốt 20 phút. Cũng trong thời gian Irene dính phốt, Chanyeol (một đại sứ khác của Prada) bị bạn gái tố lăng nhăng, là một "tay chơi" chính hiệu.

2021, Prada lại gặp phải… Trịnh Sảng trước scandal mang thai hộ. Điều này đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến tên tuổi của thương hiệu.

Ngô Diệc Phàm mất tiền lớn vì scandal của PGone

Mất trắng sự nghiệp vì scandal ngoại tình cùng Lý Tiểu Lộ, PGone cũng hại cả nền tảng âm nhạc Rap tại thị trường Hoa ngữ khi Cbiz không thực sự mở cửa với giới underground.

Ngô Diệc Phàm mất tiền lớn vì scandal của PGone

Theo đó, scandal của PGone đã khiến The Rap Of China phải ngừng phát sóng mùa tiếp theo do anh từng là quán quân của cuộc thi này. Và thật không may, khi Ngô Diệc Phàm lại là thành viên BGK của cuộc thi đó. Show truyền hình bị ngưng, đơn vị sản xuất và Ngô Diệc Phàm phải chịu tổn thất rất nặng nề.

Vương Đại Lục bị ảnh hưởng bởi scandal của Seungri

Trong vụ bê bối lùm xùm của Seungri, Vương Đại Lục là một trong những cái tên đến từ showbiz Hoa ngữ gặp nhiều phiền toái. Bức ảnh anh xuất hiện với khẩu trang kín mít trong quán bar tai tiếng của Seungri đã khiến anh bị ảnh hưởng nặng nề.

Vương Đại Lục bị ảnh hưởng bởi scandal của Seungri

Vào thời điểm đó, Vương Đại Lục có một họp báo tại Hàn. Tuy nhiên, anh bất ngờ hủy bỏ. Nhiều người cho rằng đây là cách tránh những thị phi do scandal Seungri mang lại.

Dương Tử khổ sở vì scandal của Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm

Dương Tử khổ sở vì scandal của Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm

Cuối năm 2019, Dương Tử tham gia cùng Tiêu Chiến trong bộ phim “Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều". Tuy nhiên, năm 2020, Tiêu Chiến gặp scandal lớn khiến sản phẩm này bị hoãn chiếu, đến nay vẫn chưa có lịch chính thức. Dương Tử cũng tham gia cùng Ngô Diệc Phàm trong “Thanh Trâm Hành”. Mới đây, scandal của Ngô Diệc Phàm lại xảy ra, và dự án cũng… đi tong.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 Idol và nhãn hàng không làm gì cũng bị ‘dính đạn’ từ scandal của Idol khác!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO