6 idol nước ngoài đã thành danh khi hoạt động nghệ thuật tại Vpop!

Tổng hợp,| 28/09/2021 11:43

Rất nhiều nghệ sĩ mang quốc tịch nước ngoài đã nhanh chóng khẳng định bản thân tại thị trường giải trí Việt Nam.

Hari Won

Nhắc đến một nghệ sĩ nước ngoài thành công ở Việt Nam, chắc chắn phải kể đến Hari Won. Sinh ra và lớn lên tại xứ sở kim chi, Hari Won cũng từng tham gia một nhóm nhạc K-pop nhưng không thành công. Chỉ khi xuất hiện tại Việt Nam cô mới khẳng định được bản thân mình.

Kim Lý

Thời gian gần đây, Kim Lý ngày càng được nhiều khán giả quan tâm đến. Anh có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã Hồ Ngọc Hà. Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển.

Kim Lý

Trên thực tế, Kim Lý đã gây ấn tượng khi tham gia bộ phim "Hương Ga". Sự nam tinh cúa anh thổi một làn sinh khí mới vào làng điện ảnh Việt.

Harry Lu

Harry Lu

Ngay từ khi bước chân vào showbiz Việt, Harry Lu đã gây ấn tượng với vẻ ngoài đậm chất thư sinh. Anh chàng vốn mang quốc tịch Đài Loan, có tên thật là Lu Chin Yu. Không chỉ sở hữu nhan sắc điển trai, Harry Lu còn có khả năng sử dụng thành thạo 3 loại ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Anh và Trung Quốc.

Victor Vũ

Victor Vũ

Victor Vũ được biết đến là một trong những đạo diễn tài năng của làng điện ảnh Việt. Tên tuổi của anh gắn liền với những tác phẩm nổi tiếng như: Thiên Mệnh Anh Hùng, Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Mắt Biếc, Thiên thần hộ mệnh,... Ít ai biết rằng vị đạo diễn này là người Mỹ gốc Việt, sau nhiều năm sinh sống và học tập ở nước ngoài, anh quyết định về Việt Nam lập nghiệp.

Han Sara

Bên cạnh Hari Won, Han Sara cũng là hotgirl Hàn Quốc đình đám tạo được tiếng vang tại Việt Nam sau khi tham dự "The Voice" vòng giấu mặt. Cho đến thời điểm hiện tại, cô đã ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Kyo York

Ca sỹ Kyo York sang Việt Nam lần đầu tiên năm 1999. Chàng trai New York đã sớm bén duyên với mảnh đất và con người Việt Nam. Anh học tiếng Việt và trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp rất được yêu thích qua những tình khúc của Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên...

Hiện tại, anh đã gặt hái rất nhiều thành công tại Việt Nam.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 idol nước ngoài đã thành danh khi hoạt động nghệ thuật tại Vpop!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO