6 idol nổi tiếng là 'thảm họa màn ảnh', có diễn xuất 'đỉnh' tới mức làm khán giả... chạy mất dép!

HL (Tổng hợp),| 30/06/2021 21:38

Không phải tự nhiên mà công chúng xứ Hàn luôn khắt khe với những idol lấn sân đóng phim.

Bắt đầu từ khi làn sóng thần tượng trở nên nổi tiếng ở Châu Á, rất nhiều nhà sản xuất phim Hàn Quốc đã cân nhắc đưa các idol KPOP vào các vai phụ hoặc vai chính để thu hút sự quan tâm của người xem và các nhà đầu tư. Nhiều idol nổi tiếng khá năng nổ hoạt động diễn xuất như Yoona (SNSD), IU, L (INFINITE), D.O (EXO), Suzy,v.v.

Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn vai diễn cho các ca sĩ thần tượng, không ít nhà sản xuất phim đã vấp phải sự phản đối của công chúng. Khán giả cho rằng idol thường không được đào tạo một cách chỉn chu về diễn xuất nên rất khó để thể hiện tốt nhân vật. Ngược lại, các fandom hoàn toàn ủng hộ thần tượng trải nghiệm nhiều hơn ở lĩnh vực này. Chỉ cần idol đóng phim, các fan sẽ cổ vũ hết mình.

Song, trên thực tế nhiều khán giả đã nhận xét đúng về diễn xuất của các thần tượng. So với những diễn viên tân binh được đào tạo qua các trường lớp, rất ít người trong giới idol có đủ bản lĩnh để chinh phục khán giả. Cùng nhìn lại diễn xuất của 6 idol bị khán giả chỉ trích nhiều nhất trong thời gian qua.

Anh chàng Yoochan trong bộ phim "Rich Man" do Suho (EXO) thủ vai đang nổi giận với nữ chính. Tuy nhiên, những biểu cảm khó hiểu trên gương mặt nhân vật như trợn mắt, la ó khiến người xem cảm thấy ngán ngẩm hơn là nhập tâm.

Khi xem bộ phim "Tân binh sử học Goo Hae Ryung", nhiều người háo hức được ngắm nhìn vẻ đẹp trai của mỹ nam Cha Eunwoo (ASTRO) trong tạo hình cổ trang. Đáng tiếc, gương mặt mỹ miều của anh chàng đã không cứu vãn được diễn xuất non kém và cứng nhắc. Đây không phải lần đầu nam idol bị chê bai khi đóng phim. Trước đây, anh chàng cũng từng gây tranh cãi khi đảm nhận vai chính bộ phim "My ID Is Gangnam Beauty".

 

Còn đây là đoạn gif huyền thoại của Victoria f(x) trong bộ phim "Vương Quốc Ảo" từng khiến netizen Hàn và Trung cười ra nước mắt. Trong một phân cảnh nhân vật của cô nàng ngất xỉu, Victoria đã ngã xuống với một chân chổng lên trời. Nhiều người đùa rằng trưởng nhóm f(x) được tài trợ đôi giày hàng hiệu nên phải... cố mà khoe ra! Bên cạnh đó, những cảnh diễn dở của nữ thần tượng xuất hiện dày đặc trong các bộ phim mà cô nàng tham gia, nhiều đến mức không thể đếm hết được.

Nam Tae Hyun nổi tiếng với khả năng hát tốt, chất giọng ngọt ngào. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng tốt nhất là anh chàng chỉ nên hát thôi chứ không cần đóng phim. Khi xuất hiện trong tập 1 của bộ phim "Late Night Restaurant", cựu thành viên WINNER đã khiến khán giả sốc toàn tập với diễn xuất dưới trung bình. Thậm chí, có những cảnh quay mà người xem không biết anh chàng đang khóc hay đang cười.

Với ngoại hình xinh đẹp, Son Naeun (Apink) từng thử thách bản thân bằng việc lấn sân diễn xuất. Trong một cảnh quay của phim "The Great Sheer", cô nàng khiến khán giả khóc thét với cảnh trợn mắt liếc nhìn siêu kỳ quặc.

Kai (EXO) không đóng nhiều phim, đặc biệt là sau vai diễn trong bộ phim "Choco Bank". Chứng kiến anh chàng diễn cảnh khóc, đến ngay cả fan ruột cũng không thể cất lời khen. Các fan khuyên Kai nên tập trung vào chuyên môn là hát và nhảy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 idol nổi tiếng là 'thảm họa màn ảnh', có diễn xuất 'đỉnh' tới mức làm khán giả... chạy mất dép!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO