6 idol bị gán biệt danh 'lỗ hổng vocal' khiến fan KPOP than phiền hết năm này qua năm khác

HL (Cập nhật),| 26/09/2021 19:35

Vì nhiều lý do mà những thần tượng này luôn bị netizen nghi ngờ về khả năng hát hò.

Hiện nay có rất nhiều idol KPOP bị chỉ trích vì khả năng hát hò không đạt yêu cầu. Dù không muốn nhưng fan KPOP cũng phải chấp nhận sự thật rằng tài năng của idol vẫn còn nhiều hạn chế. Thậm chí, một số thần tượng còn bị mỉa mai là "tông điếc", "mù nhạc" vì hát quá ít trong các ca khúc của nhóm.

Momo (TWICE)

Giọng hát củaMomo trở thành đề tài ném đá của netizen Hàn trong những ngày gần đây. Bắt đầu từ một lần hát live ngẫu hứng trên truyền hình, Momo gây sốc với giọng hát khá yếu mặc dù không phải thể hiện vũ đạo. Phần hát của cô nàng không quá cao nhưng vẫn chưa làm hài lòng khán giả.

Kết quả hình ảnh cho momo twice

Đặc biệt, trong thời gian này, TWICE đã có sự tiến bộ rõ rệt về khả năng hát live. Tuy nhiên, fan vẫn chưa nhìn thấy nỗ lực đó ở Momo. Một số ý kiến cho rằng Momo đã bị JYP yêu cầu bẻ giọng để hợp với concept đáng yêu của TWICE.

Sehun (EXO) 

Em út của EXOgây ấn tượng bởi kỹ năng nhảy điêu luyện và ngoại hình đẹp trai. Tuy nhiên, điều cần thiết nhất đối với một ca sĩ là giọng hát vì Sehun vẫn còn hạn chế. Không ít lần anh chàng lộ giọng hát live kém và run rẩy dù chỉ có 1 câu rap hoặc 1 câu hát trong bài. Để minh oan cho thần tượng, các EXO-L cho biết Sehun là thành viên tập trung nhiều vào khả năng trình diễn là chính. Còn phần hát thì đã có các thành viên khác "cân". Tuy nhiên, lý lẽ này không giúp Sehun thoát khỏi định kiến "bình hoa di động".

Kết quả hình ảnh cho sehun exo

Nhiều người cho rằng Sehun rap cũng rất dở, anh chàng chỉ được nhận vị trí rapper vì... không thể hát mà thôi. Dù vậy, Sehun vẫn là một trong số những thành viên nổi tiếng nhất của EXO nhờ sức hút cá nhân.

Seungri (Big Bang)

Chàng em út của Big Bang luôn bị  chê bai về giọng hát dù là thành viên của một bogroup huyền thoại. Thực chất, trong các bài hát của Big Bang, Seungrikhông hề hát ít chút nào. Vấn đề lớn nhất của Seungri đó là khả năng hát của anh chàng có khoảng cách khá lớn so với các thành viên còn lại.

 seungri

Mỗi thành viên Big Bang đều có thế mạnh nổi bật, đặc biệt là trưởng nhóm G-Dragon có thể sản xuất âm nhạc rất đỉnh. Chính điều này đã khiến netizen không vừa lòng với Seungri và cho rằng anh chàng quá may mắn khi trở thành một "mẩu" của Big Bang.

Yeri (Red Velvet)

Là thành viên được thêm vào đội hình của Red Velvet, netizen khá tò mò về Yeri, đặc biệt là khả năng ca hát của nữ thần tượng. Tuy nhiên, khi Yeri lên sân khấu với Red Velvet, fan KPOP chưng hửng khi thấy giọng hát của Yeri không có gì đặc biệt về cả chất giọng lẫn kỹ thuật. Thậm chí, so với những thành viên khác thì giọng hát của Yeri chưa thực sự nổi bật.

 yeri

Chính vì vậy, netizen cảm thấy vô cùng thất vọng, cho rằng Yeri là "lỗ hổng tài năng" của Red Velvet. Trong một show truyền hình gần đây, Yeri khẳng định không có nhiều người thích thú với giọng hát của cô nàng. Tuy vậy, nữ thần tượng vẫn đang cố gắng chứng tỏ mình qua các bản cover.

Seolhyun (AOA)

Nổi tiếng là nữ thần sắc đẹp trong showbiz Hàn, thế nhưng tài năng của Seolhyun chưa bao giờ được đánh giá cao. Nhiều năm nay, netizen vẫn cho rằng Seolhyun có gương mặt đẹp nhưng hát hò thì quá bình thường. Bất chấp điều đó, Seolhyun vẫn rất nổi tiếng với vai trò là người mẫu quảng cáo nhờ vào sắc đẹp của mình.

 seolhyun

Cư dân mạng còn nghi ngờ chính sự nổi tiếng một cách quá may mắn của Seolhyun đã khiến ChoAphải rời nhóm trong bất lực.

Minho (SHINee)

Minho rất được yêu thích bởi gương mặt đẹp trai, chiều cao khủng và khả năng chơi thể thao ấn tượng. Từ khi Minho chính thức debut đến nay đã hơn 10 năm nhưng công chúng vẫn không phát hiện thêm được tài năng gì khác của Minho ngoại trừ vẻ ngoài nổi bật.

minho shinee

Trong những bài hát của SHINee, Minho thường đảm nhận những phần rap. Lý do Minho trở thành rapper đó là vì giọng hát của anh chàng khá yếu. Và thậm chí là ngay cả lúc rap, Minho cũng không được đánh giá cao bởi cách rap khá nhạt và không có điểm nhấn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 idol bị gán biệt danh 'lỗ hổng vocal' khiến fan KPOP than phiền hết năm này qua năm khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO