6 chiếc áo khoác nổi bật bạn sẽ thấy trong mùa thu đông tới

Theo Diễm Quỳnh (Dân Việt)| 24/09/2021 18:22

Cùng tìm hiểu các loại áo khoác nên có trong tủ quần áo cho mùa thu đông tới.

Áo khoác da

Áo khoác da trông phù hợp với tất cả mọi người, và chiếc áo khoác da dài này từ bộ sưu tập sàn diễn Bottega Veneta Thu/Đông 2021 cũng không phải là ngoại lệ. Cho dù bạn đang đi chơi đêm trên phố hay mặc nó bên ngoài chiếc áo len yêu thích của mình, áo khoác da chắc chắn là một món đồ chủ yếu cho mùa thu đông này.

6 chiếc áo khoác nổi bật bạn sẽ thấy trong mùa thu đông tới - 1

Áo khoác có hoa tiết

Bạn đang tìm cách thêm một chút nhạc điệu vào bộ sưu tập áo khoác ngoài của mình? Kiểu dáng của Michael Kors này là sự thay đổi hoàn hảo so với truyền thống. Khi chúng ta thoát khỏi kiểu dáng trong thời kì giãn cách xã hội của mình, chúng ta có thể mong đợi nhìn thấy các kiểu dáng và họa tiết các loại vào mùa thu này.

6 chiếc áo khoác nổi bật bạn sẽ thấy trong mùa thu đông tới - 2

Blazers quá khổ

Được yêu thích bởi những người trong thế giới thời trang, áo blazer ngoại cỡ có lẽ là món đồ mùa thu linh hoạt nhất trong số đó. Hãy sẵn sàng để thoát khỏi quy tắc mặc màu trắng kén chọn trong những ngày đông giá bởi chiếc áotrắng kem này của Bassike là hoàn hảo cho mùa thu này.

6 chiếc áo khoác nổi bật bạn sẽ thấy trong mùa thu đông tới - 3

Áo khoác lông

Áo lông giả rất thích hợp cho mùa thu. Những món đồ chẳng hạn như chiếc áo khoác tuyên bố này của Saint Laurent không chỉ bền vững mà còn là cách hoàn hảo để nâng tầm tủ đồ của bạn vì tất cả những lý do phù hợp.

6 chiếc áo khoác nổi bật bạn sẽ thấy trong mùa thu đông tới - 4

Áo trench

Áo khoác măng tô trench luôn có trong các mùa và mùa thu năm nay cũng không ngoại lệ. Cho dù bạn thích chiếc áo khoác màu camel cổ điển hay màu đen đậm như sản phẩm tuyệt đẹp này của Burberry, thì chiếc áo khoác trench coat vẫn phù hợp với tất cả mọi người.

6 chiếc áo khoác nổi bật bạn sẽ thấy trong mùa thu đông tới - 5

Puffer Coats

Áo khoác puffer là món đồ chủ yếu của sàn diễn thời trang trong thời tiết lạnh giá năm nay. Những bộ quần áo như kiểu dáng này của Celine là cách hoàn hảo để mang lại khí chất thể thao cho bất kỳ bộ trang phục nào.

6 chiếc áo khoác nổi bật bạn sẽ thấy trong mùa thu đông tới - 7
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    6 chiếc áo khoác nổi bật bạn sẽ thấy trong mùa thu đông tới
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO