5 xu hướng thời trang hợp cả mùa hè lẫn mùa thu sắp tới

Theo Diễm Quỳnh (Dân Việt)| 08/09/2021 10:47

Từ màu sắc sặc sỡ cho đến những đôi bốt cao cổ, "Mùa hè nóng bỏng" là một thời kỳ giải phóng thời trang, giải phóng bản thân khỏi những ràng buộc trong công việc từ những bộ đồng phục ở nhà.

Từ màu sắc sặc sỡ cho đến những đôi bốt cao cổ, mùa hè thulà một thời kỳ giải phóng thời trang, giải phóng bản thân khỏi những ràng buộc trong công việc từ những bộ đồng phục ở nhà.

Các nền tảng truyền thông xã hội như TikTok, Instagram và Pinterest đã trở thành động lực thúc đẩy xu hướng thế hệ Z, lấy cảm hứng từ thời trang của những năm 70, 90 và đầu những năm 2000, và được thúc đẩy bởi các biểu tượng It girl như Devon Lee Carlson và Emma Chamberlain khi họ tổ chức mùa hè đầy phong cách.

Táo bạo, sống động và mát mẻ, chúng ta cùng chào tạm biệtmùa hè của mình và chào đón mùa thu theo một sô phong cách độc đáo dưới đây.

Cutouts

Trong khi đại dịch COVID-19 đẩy chúng ta vào sự thoải mái của những chiếc quần thể thao, những chiếc quần cutout đã giúp chúng ta tăng thêm sự tự tin trong mùa này thể hiện sự quyến rũ của làn da: táo bạo và quyến rũ một cách quyến rũ.

5 xu hướng thời trang hợp cả mùa hè lẫn mùa thu sắp tới - 1

Bốt cao bồi

Trong lịch sử, chúng ta đã thấy mối tương quan giữa thời trang và tình trạng nền kinh tế, cụ thể là với chiều cao của giày. Phong cách hậu đại dịch đã làm sống lại những xu hướng kỳ lạ nhưng vui nhộn của mùa, với những đôi bốt cao bồi được mặc cho các lễ kỷ niệm lớn cũng không phải là ngoại lệ.

5 xu hướng thời trang hợp cả mùa hè lẫn mùa thu sắp tới - 3

Crochet

Nếu các hoạt động mùa hè của bạn bao gồm các thiết kế crochet, bạn đang gặp may. Xu hướng lần đầu tiên phổ biến vào những năm 70 bởi các biểu tượng như Cher và Brigitte Bardot tạo nên một tác phẩm nhẹ nhàng nhưng táo bạo.

5 xu hướng thời trang hợp cả mùa hè lẫn mùa thu sắp tới - 4

Váy midi

Khi chúng ta chuyển dần từ mùa hè sang mùa thu với nhiệt độ giảmổn định, váy midi là một tác phẩm chuyển tiếp tuyệt vời giúp chúng ta mát mẻ trước cái nóng như thiêu đốt vào ban ngày và đủ ấm cho những đêm gió mát.

5 xu hướng thời trang hợp cả mùa hè lẫn mùa thu sắp tới - 5

Gingham

Hoàn hảo cho một buổi dã ngoại trong công viên hoặc một bữa tiệc nướng trên sân thượng, họa tiết duyên dáng và vui tươi đã tạo nên làn sóng trong thế giới thời trang trong suốt những năm qua như được thấy trong các bộ phim của những năm đầu thập niên 90 và trên sàn diễn ngày nay với một số biến thể từ áo khoác, váy.

5 xu hướng thời trang hợp cả mùa hè lẫn mùa thu sắp tới - 6

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    5 xu hướng thời trang hợp cả mùa hè lẫn mùa thu sắp tới
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO