5 vụ 'phốt' muối mặt nhất của các công ty giải trí: Big 3 hay Big Hit thì cũng không ngoại lệ!

HL (Tổng hợp),| 28/07/2021 21:42

Dù nổi tiếng đình đám với những nhóm nhạc thần tượng hái ra tiền, những công ty giải trí này vẫn phải đối mặt với những scandal không thể đáng hổ thẹn hơn.

YG Entertainment: 'Xù' debut với các thí sinh chiến thắng 'MIXNINE'

Đây có lẽ là một trong những vụ scandal mà fan K-POP còn đay nghiến YG Entertainment đến tận bây giờ. Vốn dĩ, việc tổ chức show sống còn cho nhiều thí sinh đến từ các công ty khác nhau đã khiến fan bực bội vì YG không tập trung cho gà nhà nhưng cách xử lý mọi chuyện sau đó của YG còn đáng giận hơn.

Kết quả hình ảnh cho YG MIxnine

Boygroup chiến thắng "MIXNININE" không được debut dù đã rất nỗ lực 

Trong quá trình quay "MIXNINE", YG dành tặng các thí sinh những đãi ngộ như thể ngôi sao hạng A khiến fan K-POP tin rằng chắc chắn đây sẽ là một show thực tế làm nên chuyện lớn. Tuy nhiên sau khi rating của chương trình giảm sút một cách thảm thương, boygroup chiến thắng cũng chẳng được nhiều người biết đến. Truyền thông Hàn bày tỏ sự quan ngại về việc boygroup này không thể debut.

Kết quả hình ảnh cho YG MIxnine

Sau nhiều lần "hứa hươu hứa vượn" về việc phát hành album và tổ chức tour diễn, YG đã cho đăng tải thông báo hủy bỏ debut của nhóm chiến thắng vì không đạt được thỏa thuận với các công ty quản lý về bản hợp đồng dài hạn. Sau vụ việc này, uy tín của YG đã đi xuống đáng kể trong ngành giải trí.

Big Hit: Thành viên GLAM tống tiền tài tử Lee Byung Hyun 

Trước khi Big Hit phát triển như ngày nay, công ty đã từng cho ra mắt một girlgroup có tên GLAM. Bốn thành viên được đánh giá là rất tài năng và có hình tượng cá tính. Tuy nhiên, vào năm 2014, scandal của thành viên Dahee đã khiến Big Hit lao đao.

Kết quả hình ảnh cho glam

Nữ thần tượng cùng với một cô gái khác đã tống tiền tài tử Lee Byung Hyun và bị nam diễn viên kiện ra tòa. Vụ việc làm dậy sóng truyền thông khiến sự nghiệp âm nhạc của GLAM đổ bể khi chưa kịp thành công. Scandal này khiến công ty quản lý và nhóm nhạc đàn em - BTS lao đao trong một thời gian dài. Đây cũng là scandal lớn nhất mà Big Hit mắc phải kể từ khi thành lập.

Kết quả hình ảnh cho glam bang shi hyuk

Dahee thân thiết bên CEO Bang Shi Hyuk khi chưa lãnh án tù

Cho tới nay, công ty này vẫn chưa vượt qua được nỗi ám ảnh to lớn này để cho ra mắt thêm bất kỳ girlgroup nào khác. Đồng thời, Big Hit cũng thắt chặt việc quản lý hình ảnh cho BTS và TXT, tránh để xảy ra những vụ việc tương tự.

SM Entertainment: Kangin (Super Junior) - "ngón tay đau" của cả công ty 

Không thể phủ nhận các thành viên trong đại gia đình SM luôn cố gắng nỗ lực giữ hình ảnh tốt đẹp nhất có thể. SM luôn yêu cầu gà nhà phải chăm chỉ làm việc, giữ thái độ nghiêm túc, lễ phép và khiêm tốn.

Tuy nhiên, Kangin (Super Junior) lại là một ngoại lệ. Ngay từ khi Super Junior còn đang trên đỉnh vinh quang, Kangin đã bắt đầu nhiễm thói quen uống rượu, say bí tỉ và gây gổ trong các tụ điểm ăn chơi. Rất nhiều lần SM phải "muối mặt" trước truyền thông vì những vụ việc do Kangin gây ra.

Kết quả hình ảnh cho Kangin

Kangin năm lần bảy lượt khiến fan thất vọng

Từng là một trong những idol nam đẹp trai nhất công ty, giờ đây ngoại hình và sự nghiệp của Kangin xuống dốc không phanh. Anh chàng cũng không còn được xuất hiện trong những sản phẩm âm nhạc mới của Super Junior nữa.

Open World Entertainment - CEO "yêu râu xanh" cưỡng hiếp các trainee và nghệ sĩ

Vụ việc của công ty Open World Entertainment vào năm 2012 là một nỗi ám ảnh to lớn với tất cả những trainee có ý định gia nhập làng giải trí. CEO của công ty, ông Jang Seok Woo được đặt biệt danh là "giám đốc quỷ trong ngành giải trí" vì thói quen nướng tiền trong các buổi ăn chơi thác loạn, coi việc cưỡng hiếp phụ nữ là thú vui.

Kết quả hình ảnh cho open world entertainment

Giám đốc Open World Entertainment bị bắt vì cưỡng hiếp và quấy rối tình dục 

Năm 2012, danh tính của CEO Jang được đưa lên mặt báo vì hành vi cưỡng hiếp, quấy rối tình dục hơn 30 trainee và nghệ sĩ trẻ của công ty trong 4 năm. Có những nạn nhân còn chưa qua độ tuổi vị thành niên. Phần lớn các vụ tấn công đều diễn ra trong phòng thu, phòng tập luyện vũ đạo, tầng hầm tại trụ sở công ty. Cảnh sát đã phải làm việc trong bí mật một cách vất vả mới thu thập đủ bằng chứng để bắt vị CEO "yêu râu xanh" này.

JYP Entertainment: CEO Park Jinyoung có liên quan tới tà đạo

Năm 2018, làng giải trí chấn động khi CEO Park Jinyoung của JYP dính vào tranh cãi liên quan tới Giáo phái Cứu rỗi. Dispatch đã đăng tải hình ảnh một buổi truyền đạo có mặt Park Jinyoung đứng trên bục giảng khiến cổ phiếu của JYP lao dốc không phanh, giảm tới 10,26% so với phiên giao dịch trước đó.

Kết quả hình ảnh cho park jinyoung giáo phái cứu rỗi

JYP Entertainment lao đao vì scandal dây dưa với tà đạo của CEO

Mặc dù CEO Park đã lên tiếng giải thích mình không liên quan tới giáo phái này đồng thời đai diện Giáo phái Cứu rỗi cũng khẳng định ông Park Jinyoung không phải thành viên trong hội. Thế nhưng dựa vào những mối quan hệ cá nhân giữa CEO Park với tà đạo này, cư dân mạng vẫn không tiếc lời gạch đá vị lãnh đạo của JYP Entertainment.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 vụ 'phốt' muối mặt nhất của các công ty giải trí: Big 3 hay Big Hit thì cũng không ngoại lệ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO