5 việc phụ nữ thường ngại làm lúc về giường nhưng với đàn ông lại chính là "chất gây nghiện", cả đời muốn vợ chiều mãi

25/10/2021 11:44

Trong cuộc yêu, đàn ông luôn thích cảm giác da cọ da để có thể cảm nhận được sự ấm áp, mềm mại của cơ thể đối phương.

Chỉ một chút thay đổi nhỏ đôi khi cũng có thể thổi bùng lên cảm xúc chăn gối cho cả đôi bên khiến vợ chồng ngày thêm quấn quýt. Vậy thì ngại gì mà chị em không thử thay đổi để cả bạn với chàng có được những khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong chuyện ấy.

1. Nội y sexy

Bạn đừng xem nội y đơn giản chỉ là phụ kiện mặc bên trong mà chúng còn là "đòn bẩy" kích thích ham muốn của đối phương. Sẽ chẳng còn gì tuyệt hơn khi về phòng ngủ, chàng thấy vợ mình nóng bỏng trong bộ nội y sexy, khơi gợi. Chính nội y của bạn sẽ "phát tín hiệu" mời gọi chàng tiến tới cùng ham muốn tột độ. Do vậy bạn nên thường xuyên sắm cho mình những nội y nóng bỏng bởi chúng thực sự sẽ là "vũ khí" lợi hại trong chốn phòng the.

5 việc phụ nữ thường ngại làm lúc về giường nhưng với đàn ông lại chính là chất gây nghiện, cả đời muốn vợ chiều mãi-1

2. Khơi gợi ham muốn của đối phương bằng mùi hương cơ thể

Trong cuộc yêu, đàn ông luôn thích cảm giác da cọ da để có thể cảm nhận được sự ấm áp, mềm mại của cơ thể đối phương. Sẽ thật tuyệt khi họ được "thưởng thức" một làn da không chỉ mềm mại mà còn biết "tỏa mùi hương" giúp cho hưng phấn của phái mạnh đạt mức cao trào.

Mùi hương từ làn da, mái tóc, cổ tay của bạn sẽ đánh thức bản năng chinh phục của chàng. Mùi hương cơ thể ấy giống như "chất gây nghiện" khiến chàng càng gần vợ càng say đắm.

3. Những câu nói bóng gió chứa đầy "sự mời gọi"

Khi muốn thu hút sự chú ý từ chàng trong không gian riêng chỉ có 2 người, bạn hãy ưu tiên sử dụng những cụm từ đa nghĩa, khiến chàng nghe xong sẽ tưởng tượng ra những ý nghĩ có phần "đen tối".

Khi chàng quay lại nhìn bạn để kiểm định lại suy nghĩ của chàng có đang trùng khớp với những điều tồn tại trong đầu vợ, bạn hãy vờ tỉnh bơ nhưng lại vô tình có sự tác động ngược lại bằng một cử chỉ mang tính "khiêu khích". Chẳng hạn như dây váy ngủ bỗng chệch khỏi bờ vai nóng bỏng, hoặc một cái cọ chân lướt nhẹ, nhanh nhưng đủ phát tín hiệu cho chàng hiểu mình chuẩn bị "nhận nhiệm vụ". Chắc chắn một cuộc yêu nóng bỏng sẽ diễn ra ngay sau đó.

4. Khởi xướng cuộc yêu bằng một nụ hôn nồng nàn

Nhiều người luôn nghĩ, trong chuyện chăn gối đàn ông phải là người "khởi xướng". Thực tế phái mạnh luôn chủ động hơn trong chuyện ấy tuy nhiên điều đó không có nghĩa cuộc yêu nào chàng cũng là người "cầm dây cương". Nếu mỗi lần về giường, bạn luôn "ỉ lại" cho chồng nhiệm vụ "khai tiệc", sẽ có lúc chàng chán ngấy công việc đó, thậm chí chàng sẽ ngại về giường chỉ vì muốn tránh né nhiệm vụ. Ngược lại thi thoảng được vợ "đổi vai" chàng sẽ thấy hứng thú vô cùng.

Để khởi xướng một cuộc yêu không khó, chỉ cần bạn chỉn chu một chút. Bắt đầu từ chiếc váy ngủ gợi cảm, mái tóc bồng bềnh thoang thoảng hương thơm cùng một hơi thở thật thơm mát, bạn sẽ đưa chàng vào cuộc bằng một nụ hôn thật ngọt ngào, bắt đầu từ mơn trớn rồi lấn tới cuồng nhiệt. Dù là thuở ban đầu hay đã kết hôn bao lâu đi chăng nữa thì nụ hôn vẫn luôn là chất xúc tác tuyệt nhất để dẫn dắt đối phương vào cuộc.

5. Vuốt ve chàng lúc yêu

Không chỉ phái đẹp mà mày râu cũng thích được đối tác yêu chiều, vuốt ve mình trong mỗi cuộc yêu.

Trong cuộc giao ban, khi vợ vuốt ve, chàng sẽ cảm nhận được sự nâng niu, trân trọng mà đối phương dành cho mình. Không chỉ như vậy, sự vuốt ve của bạn dành cho chàng sẽ khiến cuộc yêu chậm lại và thời gian yêu cũng được kéo dài hơn. Bằng sự tương tác giữa đôi bàn tay mềm mại của bạn với làn da săn chắc của chàng, hưng phấn đôi bên đều được đẩy lên đỉnh điểm. Chính bạn cũng có được cảm giác sẵn sàng nhập cuộc hơn.

Mỗi cuộc yêu, bạn nên duy trì sự vuốt ve mơn trớn của mình với chàng trong khoảng 10 phút để đôi bên cảm nhận hết những dư ngọt ngào từ đối phương. Thao tác này được xem là màn "khởi động" cần thiết để có một cuộc yêu nóng bỏng ngay sau đó.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 việc phụ nữ thường ngại làm lúc về giường nhưng với đàn ông lại chính là "chất gây nghiện", cả đời muốn vợ chiều mãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO