5 tin đồn hẹn hò trong giới idol mà có thể bạn chưa từng nghe qua

HL (Tổng hợp),| 11/07/2021 21:36

Những tin đồn này nổi lên và rất nhanh chìm vào quên lãng nên nhiều fan KPOP không hề biết tới chúng.

Jiyeon (T-ara) - Yesung (Super Junior) 

Tháng 11/2012, truyền thông Trung Quốc đã tung hàng loạt bằng chứng hẹn hò giữa em út T-ara và giọng ca chính của Super Junior. Thời điểm đó, cả hai đều đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Một loạt bằng chứng khá thuyết phục được đưa ra cho thấy mối quan hệ đáng nghi của cặp sao như nhẫn đôi, vòng tay đôi, kính râm đôi, ốp điện thoại đôi, những câu nhắc nhở bâng quơ trên SNS,…

Thậm chí, Yesung còn bị bắt gặp trong lúc đang lựa kẹp tóc ở một khu phố vào trước ngày sinh nhật Jiyeon. Động thái này làm dấy lên tin đồn chàng mua quà sinh nhật cho nàng. Song, vì hai bên đều giữ im lặng nên tin đồn nhanh chóng chìm xuồng.

Taeyeon (SNSD) - Lee Teuk (Super Junior) 

Nhắc đến bạn trai của Taeyeon, ai cũng sẽ nghĩ tới Baekhyun (EXO), người từng có lùm xùm tình cảm với trưởng nhóm SNSD vào năm 2014. Tuy nhiên, đối với các fan của idol gen 2 thì mối quan hệ giữa nữ thần tượng với đàn anh Lee Teuk mới là đáng nghi nhất.

Tin đồn hẹn hò giữa 2 leader đình đám này bất đầu râm ran trên các trang mạng xã hội vào đầu năm 2010. Cả hai thường xuyên diện hoa tai và ốp điện thoại có kiểu dáng giống nhau, chỉ khác ở kích cỡ hoặc màu sắc.

Khi tin đồn ngày càng lan rộng, một quan chức của SM đứng ra phủ nhận: "Đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi". 

Jaejoong (JYJ) - YouTuber Dorothy 

Theo chia sẻ của Jaejoong, nam idol từng có một người bạn gái ở bên cạnh trong những gần 5 năm làm thực tập sinh. Song, cô gái này cũng là người chủ động nói lời chia tay, chấm dứt mối tình tuổi trẻ của Jaejoong.

Sau nhiều năm, cư dân mạng bất ngờ lục lại hình ảnh quá khứ của Jaejoong và phát hiện ra rằng, tình cũ của nam ca sĩ này chính là "thánh ăn" nổi tiếng trên Youtube - Dorothy. Đây là một ulzzang đời đầu và từng thực tập dưới trướng DSP Media. Tuy đã chia tay, nam thần tượng vẫn muốn giữ liên lạc và làm bạn với Dorothy. Đáng buồn là cô gái này kiên quyết cho rằng họ không nên tiếp tục duy trì mối quan hệ sau khi không còn hẹn hò.

Về phía Jaejoong, anh chàng khẳng định mình sẽ không bao giờ quên Dorothy và sẽ mãi nhớ về cô trong suốt quãng đời còn lại.

Chen (EXO) - Bomi (Apink) 

Thời mới ra mắt, các thành viên EXO rất thân thiết với Apink. Hai nhóm thường trò chuyện và chơi game cùng nhau. Chính vì vậy, có nhiều tin đồn hẹn hò giữa họ đã nảy sinh, và cặp đôi được bàn tán nhiều nhất là Chen và Bomi.

Scandal này nảy sinh trong thời điểm EXO đang trên đà phát triển, điều này đã ảnh hưởng không hề nhỏ đến nam idol. Một số fangirl của Chen còn tấn công thành viên Apink trên mạng xã hội. Trong sự kiện công khai tại một trường trung học, main vocal của EXO đã đứng hình khi một nữ sinh hỏi thẳng về mối quan hệ của anh chàng với Bomi.

Jungkook (BTS) - IU 

Em út BTS đã nhiều lần bày tỏ lòng ngưỡng mộ dành cho IU, một đàn chị tài năng. Đó cũng là lý do khiến nhiều fan KPOP nghi ngờ tình cảm thực sự mà "maknae vàng" dành cho nữ hoàng nhạc số. Rất nhiều bằng chứng về mối quan hệ đặc biệt giữa cả hai đã được fan tìm ra. Tuy nhiên, lần đáng nghi nhất là khi nguồn tin xuất phát từ một người tự nhận là bạn của anh trai Jungkook trong quân đội.

Cụ thể, người này viết trên Twitter: "Khi tôi còn tại ngũ, anh của Jungkook là cấp trên của tôi. Trong ngày sinh nhật, anh ấy đã hỏi rằng tôi muốn được nhận món quà như thế nào. Như một lời nói đùa, tôi bảo anh ấy rằng tôi muốn được nói chuyện điện thoại với IU. Bất ngờ thay, anh ấy đã nối máy cho tôi với IU".

Chia sẻ của người lính đã khiến cư dân mạng nghi ngờ về mối quan hệ thực sự giữa 2 thần tượng. Đặc biệt là việc IU có vẻ thân thiết với gia đình Jungkook. Tuy nhiên, anh trai nam idol đã phủ nhận tin đồn trên, khẳng định người lính kia đã ra câu chuyện này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 tin đồn hẹn hò trong giới idol mà có thể bạn chưa từng nghe qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO