5 ‘thuyết âm mưu’ đầy tinh vi đằng sau cuộc đấu tố Phương Hằng – Đàm Vĩnh Hưng

Tổng hợp,| 27/08/2021 11:00

Đằng sau những lời tuyên bố trên truyền thông, các nhân vật trong làng giải trí thực sự đang có những kế hoạch nào? 5 thuyết âm mưu trong vụ đấu tố của bà Phương Hằng khiến công chúng nhận ra câu chuyện không hề đơn giản.

Đàm Vĩnh Hưng thật sự có vấn đề

Trong những ngày vừa qua, khi bà Phương Hằng liên tục đấu tố Đàm Vĩnh Hưng. Thay vì tung sao kê, nam nghệ sĩ liên tục nói vòng vo khiến công chúng hoang mang. Nhiều khán giả cho rằng anh thật sự có vấn đề.

Đàm Vĩnh Hưng thật sự có vấn đề

Nếu Đàm Vĩnh Hưng minh bạch, anh chỉ cần sao kê tài khoản để lấy một viên kim cương của bà Phương Hằng. Một việc làm tốn sức nhưng không tốn tiền đó đổi lại một viên kim cương là “giá hời” nếu Đàm Vĩnh Hưng trong sạch.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng liên tục vòng vo. Chính vì thế, công chúng cho rằng, quá trình làm từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng thiếu minh bạch. Nhiều người nhận định, cách xử lý của Đàm Vĩnh Hưng đã mất điểm trầm trọng trước công chúng.

Thủy Tiên là “mồi nhử” của bà Phương Hằng

Từ trước đến nay, Thủy Tiên luôn được bà Phương Hằng yêu mến. Trong livestream đầu tháng 5, bà Phương Hằng từng lên tiếng bênh vực Thủy Tiên: "Thủy Tiên làm gì mà bọn bây chửi người ta ngày ngày đêm đêm? Nó có giật chồng tụi bây không? Tụi bây điên dữ vậy? Người ta đi làm từ thiện, có đúng có sai thế nào thì còn pháp luật. Nó lội mưa, lội sình còn tụi bây dám không mà ngồi đó chửi nó?".

Tuy nhiên mới đây, bà Phương Hằng đã thể hiện mong muốn rằng Thủy Tiên hãy sao kê tài khoản. Việc nhắc tên nữ nghệ sĩ đã khiến Thủy Tiên bật khóc. Cô và chồng hứa sẽ công bố sao kê và mời bà Hằng tham gia.

Nhiều netizen cho rằng, Thủy Tiên chỉ là mồi nhử để bà Phương Hằng buộc các nghệ sĩ khác sao kê tài khoản từ thiện. Nếu Thủy Tiên làm được, chắc chắn các nhân vật khác sẽ bị sức ép của công chúng tấn công, buộc họ hoặc sao kê, hoặc mất danh dự.

Ekip của Đàm Vĩnh Hưng đang sử dụng truyền thông để tẩy trắng

Chiêu thức đối phó scandal được netizen nhận ra cùng một phương pháp với Hoài Linh.

Cụ thể, Hoài Linh luôn khẳng định với nhiều năm làm nghề, ông không đánh đổi số tiền đó để thu về cho riêng mình. Đàm Vĩnh Hưng đã lặp lại câu nói sự nghiệp.

Ekip của Đàm Vĩnh Hưng đang sử dụng truyền thông để tẩy trắng

Mặt khác, ngay khi scandal được tung ra, ekip của Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục một công cuộc tẩy trắng bằng truyền thông: Liên tục khẳng định đưa bà Phương Hằng ra pháp luật, chia sẻ câu chuyện với những trang báo, đăng status ôn lại tình cảm của fan với mình.

Trên thực tế, nếu Đàm Vĩnh Hưng trong sạch, anh chỉ cần sao kê là đủ.

Bà Phương Hằng có vi phạm pháp luật?

Bà Phương Hằng khiến nhiều người tò mò các bà thu được số sao kê của Đàm Vĩnh Hưng để đưa nam nghệ sĩ ra ánh sáng. Việc điều tra này cũng không hẳn được lòng tất cả khán giả.

Bà Phương Hằng có vi phạm pháp luật?

Một người nhận định: “Mình không thích cách đi cửa sau vào tài khoản người khác nắm thông tin rồi tung hệ như một chiến lợi phẩm. Bạn chẳng thể bắt một người trả giá cái sai này bằng một cái sai khác (nếu có) được.”

Vì thế, nhiều người đang rất tò mò. Bằng cách nào bà Phương Hằng có được bằng chứng, và cách thực hiện điều đó ra sao?

Sắp tới, những nhân vật tiếp theo là ai?

Trong cuộc đấu tố, bà Phương Hằng đã nêu tên một số nhân vật, Hà Hồ và mẹ của cô, Trịnh Kim Chi, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên.

Nhiều netizen cho rằng, sau Đàm Vĩnh Hưng, chắc chắn bà Phương Hằng sẽ tiếp tục bóc phốt những nhân vật khác. Rất nhiều người đồn đoán có thể là Trấn Thành và Trịnh Kim Chi.

Theo bạn, liệu có cuộc đấu tố nào khác?

Kết

Tất cả những thuyết âm mưu trên phần nào khiến công chúng nhận ra cuộc đấu tố phức tạp của bà Phương Hằng và Đàm Vĩnh Hưng. Mọi suy đoán đều thú vị, còn bạn có quan điểm gì?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 ‘thuyết âm mưu’ đầy tinh vi đằng sau cuộc đấu tố Phương Hằng – Đàm Vĩnh Hưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO