5 sao Hàn khiến ngay cả 'hung thần' Dispatch cũng phải bó tay, có đeo bám đến mấy cũng không thể tìm được một dấu hiệu hẹn hò nào

Munnie (lược dịch),| 29/06/2021 17:09

Dispatch cũng từng có thời gian dai dẳng bám đuôi những nghệ sĩ này, để rồi sau đó họ cũng phải bỏ cuộc và chào thua.

Khi nhắc đến những trang tin chuyên tiết lộ những thông tin gây sốc nhất trong giới giải trí (thậm chí là ở các mảng khác như chính trị và xã hội), Dispatch có lẽ là cái tên mà nhiều người sẽ nhớ đến đầu tiên. Không phải tự nhiên mà trang tin này có biệt danh "nỗi khiếp sợ của mọi sao Hàn", bởi các phóng viên của họ thường xuyên có những pha đeo bám dai dẳng để ghi lại được những thông tin mà các trang báo khác chưa từng đăng hoặc thậm chí chưa từng biết đến. Và một trong lĩnh vực làm nên thương hiệu của Dispatch chính là phanh phui chuyện hẹn hò của giới nghệ sĩ, từ idol cho đến diễn viên.

Dispatch

Để nắm được thông tin và hình ảnh của một cặp đôi người nổi tiếng nào đó, rất nhiều lần Dispatch đã bị phát hiện bám theo họ ở khắp mọi nơi, từ công viên, bãi đỗ xe cho đến nhà riêng hay thậm chí là sang tận nước ngoài. Vì lý do này, bên cạnh một số fan có tư tưởng "tôn thờ" Dispatch, hầu hết người hâm mộ và cộng đồng mạng đều không đồng tình với cách làm của trang tin này, thậm chí còn gọi hành vi của họ là xâm phạm cuộc sống riêng tư của giới nghệ sĩ.

Dispatch-Suzy-Lee-Minho

Qua nhiều năm, Dispatch đã công bố hàng loạt bê bối chấn động cũng như vô số chuyện tình cảm của người nổi tiếng xứ kim chi. Trong số những cặp đôi bị phanh phui bởi Dispatch, có những cặp đã sớm gây tiếc nuối khi xác nhận "đường ai nấy đi", nhưng cũng có những cặp vẫn đang yêu nhau trong một thời gian dài hay thậm chí là tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên kể cả với một "kho tàng" tin tức độc quyền đồ sộ đến vậy, Dispatch vẫn không hoàn toàn "bất khả chiến bại" bởi không ít lần họ đã phải chấp nhận chào thua và bỏ cuộc khi đeo bám một số người nổi tiếng với hy vọng khai thác được thông tin "động trời".

BTS

Dispatch-BTS

BTS hiện đang là boygroup đình đám bậc nhất Kpop hiện nay, không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Vì vậy, rất nhiều người tự hỏi tại sao Dispatch dường như không bao giờ tiết lộ bất cứ tin đồn tình cảm nào của các thành viên BTS, trong khi những idolgroup đình đám khác của gen 3 như EXO, TWICE hay BLACKPINK đều từng có ít nhất 1 thành viên bị trang tin này phanh phui chuyện hẹn hò. Và lý do thật sự chính là vì BTS chỉ tập trung vào những công việc của nhóm, của bản thân và của những thành viên khác, đến mức Dispatch phải thừa nhận rằng họ đã từ bỏ việc bám theo boygroup nhà Big Hit.

A Pink

Dispatch-Apink

Cũng giống như BTS, các thành viên A Pink lúc nào cũng ở bên nhau ngay cả khi họ không làm việc hoặc khi không có hoạt động quảng bá. Tình cảm gắn bó thân thiết giữa các thành viên đã khiến Dispatch phải "bó tay" trong việc tìm kiếm một tin tức hẹn hò của girlgroup vừa tròn 10 năm tuổi này. Có một giai thoại rất nổi tiếng về việc Dispatch đã bám đuôi Son Naeun vào một ngày nghỉ chỉ để phát hiện cô đang ngồi một mình tại một quán cà phê, và tất cả những gì xảy ra sau đó là các thành viên còn lại của A Pink đã xuất hiện để cùng nhau ăn Bingsu.

Kim Jong Kook

Dispatch-Kim-Jong-Kook

Nổi tiếng với body vạm vỡ, chất giọng "muỗi kêu" đặc trưng và tính cách hài hước trên các chương trình giải trí, Kim Jong Kook dành phần lớn thời gian hàng ngày của mình để làm việc hoặc để tập gym. Vì vậy ngay cả khi Dispatch bám theo anh, họ cũng chỉ đến được 2 địa điểm: nơi làm việc (trường quay) hoặc phòng gym. Kết quả, các phóng viên Dispatch đã phải thất vọng bỏ về mà không thu thập được bất kỳ thông tin đáng giá nào của Kim Jong Kook. Thậm chí, kể cả khi Kim Jong Kook lên tiếng khẳng định muốn kết hôn, Dispatch cũng tỏ ra chẳng mấy tin tưởng.

Seohyun (SNSD)

Dispatch-Seohyun

Seohyun là một cái tên rất được tôn trọng trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc vì cô luôn làm việc cực kỳ chăm chỉ với thái độ chân thành, khiêm tốn và nghiêm túc. Cuộc sống hàng ngày của cô cũng chỉ lặp đi lặp lại theo lộ trình cố định từ nhà đến nơi làm việc và từ nơi làm việc trở về nhà, đến nỗi Dispatch đã phải từ bỏ những nỗ lực tìm kiếm bất kỳ tin đồn tình cảm nào liên quan đến Seohyun.

Taemin (SHINee)

Dispatch-Taemin

Taemin là một trong những người nổi tiếng khiến các paparazzi Hàn Quốc phải "đau đầu" bởi họ luôn phải ra về trắng tay bất cứ khi nào bám đuôi nam thần tượng. Lý do là bởi maknae của SHINee thường xuyên dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi của mình bên cạnh người bạn thân Kai (EXO), dẫn đến kết quả là Dispatch đã phải ngừng bám theo Taemin.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 sao Hàn khiến ngay cả 'hung thần' Dispatch cũng phải bó tay, có đeo bám đến mấy cũng không thể tìm được một dấu hiệu hẹn hò nào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO