5 ô tô tông liên hoàn, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ tắc dài từ sáng sớm

Minh Tuệ| 29/01/2022 10:00

Vụ tai nạn liên hoàn giữa 5 xe ô tô xảy ra gần KCN Đồng Văn (Hà Nam) khiến giao thông tuyến Hà Nội - Pháp Vân - Cầu Giẽ ùn tắc khoảng 5km trong sáng 27 Tết.

5 ô tô tông liên hoàn, cao tốc Pháp Vân -  Cầu Giẽ tắc dài từ sáng sớm - 1

Sáng 29/1, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra gần Khu công nghiệp Đồng Văn, thị xã Duy Tiên, Hà Nam, hướng Hà Nội đi Ninh Bình. (Ảnh: Nam Trần)

5 ô tô tông liên hoàn, cao tốc Pháp Vân -  Cầu Giẽ tắc dài từ sáng sớm - 2

Do rơi vào ngày đầu kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, người dân đổ về quê đông nên giao thông qua tuyến đường này càng thêm ùn tắc. (Ảnh: Nam Trần)

5 ô tô tông liên hoàn, cao tốc Pháp Vân -  Cầu Giẽ tắc dài từ sáng sớm - 3

Nhiều tài xế cho biết, mặc dù cùng gia đình về quê từ 5h sáng để tránh ùn tắc nhưng khi đến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, do có vụ tai nạn nên xe của họ không thể di chuyển. (Ảnh: Trần Thanh Hải).

5 ô tô tông liên hoàn, cao tốc Pháp Vân -  Cầu Giẽ tắc dài từ sáng sớm - 4

Chia sẻ với PV VTC News, chị Nguyễn Mai Linh kể lại, khoảng 6h30, vợ chồng chị cùng con nhỏ thuê xe về quê, khi đi đến gần Khu công nghiệp Đồng Văn thì xảy ra tai nạn liên hoàn cùng 4 xe khác. Thấy chị loay hoay vẫy xe khác không được, CSGT đã hỗ trợ gọi một chiếc ô tô để đưa gia đình chị tiếp tục hành trình về quê.

5 ô tô tông liên hoàn, cao tốc Pháp Vân -  Cầu Giẽ tắc dài từ sáng sớm - 5

Chỉ huy Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 3 (Cục CSGT) cho biết, vụ va chạm không có thương vong về người, các xe bị hư hỏng nhẹ. Sau khi xảy ra tai nạn, cảnh sát đã tiếp nhận và xử lý cẩu kéo phương tiện ra khỏi hiện trường. Giao thông qua khu vực xảy ra ùn ứ khoảng gần 5 km do lượng phương tiện tăng cao trong ngày đầu nghỉ Tết Nhâm Dần. CSGT đã phân luồng cho các xe đi về quốc lộ 1 thông qua nút giao Đại Xuyên.

5 ô tô tông liên hoàn, cao tốc Pháp Vân -  Cầu Giẽ tắc dài từ sáng sớm - 6

Trong khi đó, tại các tuyến đường nội thành hướng ra cửa ngõ, mặc dù các phương tiện di chuyển nhiều nhưng không xảy ra ùn tắc. (Ảnh: Đội CSGT số 6, Công an TP Hà Nội).

5 ô tô tông liên hoàn, cao tốc Pháp Vân -  Cầu Giẽ tắc dài từ sáng sớm - 7

Trả lời PV VTC News, Đại uý Trần Quang Chinh, Đội phó đội CSGT đội số 6, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, ngay từ sáng sớm đơn vị đã cử cán bộ phân luồng giao thông tại các tuyến đường chính như Xuân Thuỷ, Trần Thái Tông, Hoàng Minh Giám, Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám để tránh ùn tắc những ngày cuối năm.

5 ô tô tông liên hoàn, cao tốc Pháp Vân -  Cầu Giẽ tắc dài từ sáng sớm - 8

Cán bộ Đội CSGT số 6 căng mình phân luồng giao thông tuyến Xuân Thủy - Trần Thái Tông (Cầu Giấy) trong sáng 27 Tết.

Minh Tuệ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 ô tô tông liên hoàn, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ tắc dài từ sáng sớm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO