5 người đẹp Nam Mỹ nóng bỏng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020

15/05/2021 15:28

Các đại diện đến từ khu vực Nam Mỹ luôn là những thí sinh nổi bật trong các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Năm nay, các thí sinh Nam Mỹ cũng được giới chuyên môn dự đoán làm nên bất ngờ thú vị.

Hoa hậu Venezuela - Mariangel Villasmil

Mariangel Villasmil là diễn viên kiêm người mẫu tại Venezuela. Cô cũng là người nắm giữ vương miện Hoa hậu Venezuela 2020 và đại diện cho quốc gia này tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đang diễn ra tại Mỹ. 

5 người đẹp Nam Mỹ nóng bỏng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 1

Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela - Mariangel Villasmil..

Mariangel Villasmil là một sinh viên chuyên ngành tâm lý học và là bà chủ của một tiệm bánh ở Maracaibo. Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Venezuela, Villasmil đang theo học năm cuối chuyên ngành tâm lý học tại trường đại học Arturo Michelena. Cô có thể nói thông thạo tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. 

Người đẹp là thành viên tích cực của một chiến dịch từ thiện Give a Sweet Smile chuyên giao bánh cho những bệnh viện trẻ em và tổ chức Love Yourself nhằm khích lệ phụ nữ trẻ yêu cơ thể mình, sống tích cực và tham gia hoạt động kinh doanh. Cô cũng hoạt động tích cực trong tổ chức giúp đỡ các bệnh nhân HIV/AIDS. 

Trước khi tham dự Hoa hậu Venezuela 2020, cô từng trải qua một ca phẫu thuật khiến cô mất bên ngực phải trong vòng một năm. Ca mổ này đã khiến cô quyết tâm theo học chuyên ngành tâm lý học và lan tỏa thông điệp "Love Yourself" (Yêu lấy chính mình).

5 người đẹp Nam Mỹ nóng bỏng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 2

Ngoài vẻ nóng bỏng quyến rũ, Mariangel Villasmil còn rất nổi bật với các hoạt động xã hội.

Hoa hậu Puerto Rico - Estefanía Soto Torres

Người đẹp Estefanía Soto sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 180cm, đang là đại diện của Puerto Rico tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Người mẫu xinh đẹp này nhận được sự quan tâm của các fan từ trước khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 chính thức diễn ra nhờ chiều cao nổi bật. 

Estefanía Soto Torres sở hữu bằng đại học chuyên ngành ngoại ngữ và bằng thạc sĩ chuyên ngành giao thoa các nền văn hóa. Cô từng học tập tại Pháp, Bỉ, Mexico và đã hoàn tất bằng thạc sĩ chuyên ngành xã hội học, nhân chủng học và bình đẳng giới. 

5 người đẹp Nam Mỹ nóng bỏng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 3

Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico - Estefanía Soto Torres.

Mỹ nhân Puerto Rico sử dụng những kiến thức học tập để làm việc cho nhiều tổ chức quốc tế tại Brussels (Bỉ), đại sứ quán Pháp tại Mỹ và tổ chức quyền sáng chế tại La Haya. Cô thích thuyết trình về các vấn đề liên quan tới môi trường, sức khỏe và các ngành học hàn lâm. 

Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico - Estefania được chẩn đoán mắc bệnh rối loạn thính giác khiến cô mất chức năng thính giác. Bác sĩ khuyên cô nên kiểm soát cảm xúc và chú ý bảo vệ sức khỏe tinh thần. Người đẹp tin rằng, trí tuệ, thân thể và tinh thần của mỗi con người đều có mối liên hệ đặc biệt với nhau. 

Người đẹp sở hữu khả năng ngoại ngữ đáng nể khi thành thạo cả tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Pháp. Trong 8 năm qua, cô sống tại 7 quốc gia khác nhau. 

5 người đẹp Nam Mỹ nóng bỏng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 4

Estefania có nụ cười "tỏa nắng".

Hoa hậu Peru - Janick Maceta Del Castillo

Người đẹp Peru, Janick Maceta (27 tuổi), nằm ở vị trí thứ 11 trong top thí sinh triển vọng của Missosology tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Cô có lợi thế là dày dặn kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Người đẹp 27 tuổi từng thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2019 và đạt thành tích Á hậu 3. 

Maceta cao 1,76m, có gương mặt sắc sảo, thành thạo tiếng Anh. Cô đang là kỹ sư âm thanh tại một studio có tiếng ở New York. Cô góp sức thực hiện nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình có tiếng như West Side Story của đạo diễn Steven Spielberg, thu âm cho Lady Gaga, Akon, Jennifer Lopez.

5 người đẹp Nam Mỹ nóng bỏng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 5

Hoa hậu Hoàn vũ Peru - Janick Maceta Del Castillo.

Người đẹp đồng sáng lập một công ty thu âm tên là Top of New York Music (T.O.N.Y) nhằm giúp đỡ những nhạc sĩ trẻ trong ngày đầu gia nhập làng giải trí. Khi sống tại Mỹ, cô làm việc cho một tổ chức từ thiện chuyên giúp đỡ những người bị khiếm khuyết, tật nguyền. 

Janick cũng là người tiên phong trong các hoạt động chống xâm hại tình dục trẻ em. Cô quay về quê nhà Peru để sáng lập tổ chức từ thiện tên là Little Heroes nhằm giúp đỡ trẻ em là nạn nhân của xâm hại tình dục về mặt luật pháp và tâm lý. 

5 người đẹp Nam Mỹ nóng bỏng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 6

Janick Maceta Del Castillo kheo dáng cùng bikini.

Hoa hậu Mexico - Andrea Meza

Andrea Meza là đại diện của Mexico tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Cô cao 1,82m và sở hữu hình thể nóng bỏng. Andrea Meza sở hữu bảng thành tích thi nhan sắc ấn tượng trước khi là đại diện nước nhà tranh tài ở Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Cô gái xinh đẹp này có trong tay bằng kỹ sư phần mềm và tự hào khi chinh phục một lĩnh vực mà nam giới đang thống trị. 

5 người đẹp Nam Mỹ nóng bỏng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 7

Hoa hậu Hoàn vũ Mexico - Andrea Meza.

Andrea luôn tích cực với những hoạt động bảo vệ quyền phụ nữ và hiện tại đang làm việc với tổ chức Municipal Institute for Women nhằm chấm dứt vấn nạn bạo lực giới. Người đẹp Mexico là thành viên tích cực cho một tổ chức từ thiện giúp đỡ những người bị áp bức tại Ấn Độ, Indonesia và Trung Quốc.

Hoa hậu Mexico yêu động vật và là người ăn chay nhiều năm nay. Người đẹp sinh ra trong một gia đình nhiều con cháu và dự định sẽ sinh thật nhiều con khi kết hôn. 

5 người đẹp Nam Mỹ nóng bỏng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 8

Andrea muốn có thật nhiều con sau khi kết hôn.

Hoa hậu Colombia - Laura Olascuaga

Laura Olascuaga, sinh năm 1995, là một nhà báo và từng nhận bằng đại học chuyên ngành báo truyền hình của đại học tại Barranquilla. Cô là một người mẫu tự do và làm việc trong lĩnh vực truyền thông của chính phủ chuyên giúp đỡ những cộng đồng nghèo phát triển. 

5 người đẹp Nam Mỹ nóng bỏng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 9

Hoa hậu Hoàn vũ Colombia - Laura Olascuaga.

Sinh sống tại một khu vực từng bị tàn phá bởi chiến tranh, đối mặt với cái nghèo ở quê hương và trải qua những tháng ngày khó khăn mà dịch Covid-10 mang lại, Laura nhận ra tầm quan trọng của việc thu thập kiến thức. Người đẹp cũng tin rằng, kiến thức và sự hiểu biết là chìa khóa để giải quyết những mâu thuẫn trên thế giới. 

Người đẹp cao 178cm dành thời gian thuyết trình về sự thất vọng, nỗi buồn khi là nạn nhân của bạo lực mạng xã hội. Cô dự định lan tỏa ảnh hưởng của mình và khuyến khích những người trẻ sống lành mạnh hơn. 

Người đẹp hy vọng có thể trở thành đại sứ ngoại giao của Colombia trong tương lai. Cô gái cá tính này còn tuyên bố rằng, một ngày nào đó, cô muốn tháo bỏ những đôi giày cao gót, vương miện hay danh hiệu Hoa hậu để thử sức với vai trò một người lính trong quân đội. 

5 người đẹp Nam Mỹ nóng bỏng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 10

Laura Olascuaga là một nhà báo và mong muốn trở thành một nhà ngoại giao trong tương lai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 người đẹp Nam Mỹ nóng bỏng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO