5 lưu ý vàng khi thay màn hình iPhone bạn nên biết

T/H| 24/01/2022 11:00

Thay màn hình iPhone là một phương án xử lý hiệu quả khi máy gặp các hư hỏng trên màn hình. Tuy nhiên, sẽ có những lưu ý quan trọng khi thay màn hình iPhone mà không phải người dùng nào cũng biết. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ.

1. Dấu hiệu bạn cần sớm thay màn hình iPhone

Khi thiết bị gặp sự cố, việc phát hiện kịp thời để tìm ra phương án xử lý hiệu quả là vô cùng quan trọng. Nếu iPhone của bạn có các biểu hiện như sau, tốt nhất bạn bên tiến hành thay màn hình cho máy càng sớm càng tốt:

- Màn hình iPhone bị nứt vỡ, trầy xước khiến các chức năng trên màn bị hư hỏng.

- Xuất hiện các sọc màu, đen trắng ngang dọc trên màn hình.

- Màn hình iPhone bị cong, vênh khiến máy bị hở.

- Màn hình iPhone bị chập chờn, nhấp nháy, có thể đột nhiên đen xì khi đang sử dụng.

- Màn hình iPhone bị ám xanh, ám vàng gây khó chịu.

- Cảm ứng iPhone bị chết, liệt tại nhiều điểm.

- Xuất hiện các vết loang màu, chảy mực trên màn hình.

Khi nào bạn cần thay màn hình iPhone?

2. Sự khác nhau giữa thay màn hình và thay, ép mặt kính iPhone

Người dùng thường phải đặt ra câu hỏi rằng liệu nên thay màn hình full bộ hay chỉ cần ép mặt kính cho iPhone? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy lưu ý một số trường hợp chỉ cần thay, ép mặt kính như sau nhé:

- Màn hình chỉ bị vỡ, trầy xước nhẹ trên bề mặt còn các chức năng khác hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

- Mặt kính iPhone bị bung keo, có các bọt khí nổi trên màn hình.

- Cảm ứng của iPhone bị đơ, không nhạy như ban đâu.

- Có các vết ố trên bề mặt màn hình iPhone mà bạn không thể vệ sinh được.

3. Có mấy loại màn hình iPhone?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng nhận dịch vụ thay màn hình iPhone 11 Pro Max với những mức giá chênh lệch khác nhau. Nguyên nhân là do nguồn linh kiện mà cửa hàng sử dụng để thay thế không giống nhau. Về cơ bản, có thể chia thành 2 loại màn hình iPhone như sau:

- Màn hình linh kiện giá rẻ: Là loại màn hình được sản xuất theo lô, giá thành rẻ, có chất lượng thấp, không đảm bảo độ bền, khả năng hiển thị, độ nhạy cảm ứng,…

- Màn hình iPhone chính hãng: Là loại màn hình được sản xuất chính hãng bởi Apple, có chất lượng tốt, độ bền cao. Sau khi thay thế, thiết bị của bạn sẽ khôi phục lại hoàn toàn trải nghiệm như ban đầu.

Có mấy loại màn hình iPhone

4. Những rủi ro có thể xảy ra khi thay màn hình iPhone

Thay màn hình iPhone là một thao tác phức tạp, đòi hỏi tay nghề, kỹ thuật của nhân viên thực hiện. Nếu không may người dùng gửi gắm dế yêu phải các địa chỉ không uy tín, kỹ thuật viên còn non tay thì không những không xử lý được lỗi mà còn có thể khiến máy gặp hư hỏng nặng hơn.

Để tránh trường hợp “tiền mất tật mang” như vậy, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi thay màn hình iPhone tại bất kỳ trung tâm nào nhé!

5. Thay màn hình iPhone ở đâu chính hãng, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay?

Để được trải nghiệm dịch vụ thay màn hình iPhone chính hãng với mức giá ưu đãi nhất, một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đó là lựa chọn được một địa chỉ uy tín. Tại các trung tâm lớn, bạn sẽ được đảm bảo về nguồn gốc linh kiện, tay nghề nhân viên và các chế độ bảo hành sau khi sửa chữa.

Nếu bạn cũng đang phân vân chưa biết lựa chọn cửa hàng nào để gửi gắm dế yêu thì hệ thống Truesmart là một thương hiệu tin cậy mà bạn có thể cân nhắc. Đây là một chuỗi sửa chữa iPhone đã có thời gian hoạt động hơn mười năm nay, được nhiều khách hàng khó tính “chọn mặt gửi vàng”.

Ngoài ra, Truesmart còn có vô vàn các chương trình ưu đãi, giảm giá, hỗ trợ nhiều dịch vụ sửa chữa iPhone và các dòng điện thoại khác, đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng.

Thay màn hình iPhone ở đâu chính hãng, uy tín?

Với những thông tin chia sẻ trên đây, hi vọng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích về những lưu ý vàng khi thay màn hình iPhone. Hãy nhớ rằng, việc lựa chọn được một địa chỉ tin cậy chính là bước đầu tiên và quan trọng nhất để bạn có thể thay màn hình iPhone chính hãng, giá tốt!

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0948122666
Website: https://truesmart.com.vn

Bài liên quan
  • Chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc toàn diện cho nam giới - myBuddy
    Với sự phủ sóng rộng khắp của các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay, mỗi người dùng đều có cho mình một thương hiệu riêng. Tuy nhiên, một trong những tên tuổi mới nổi trong ngành mỹ phẩm nam, không thể không nhắc đến chính là myBuddy. Một cái tên hứa hẹn sẽ làm bùng nổ lĩnh vực làm đẹp dành cho phái mạnh thời gian tới.
  • Gặp gỡ Oanh Tạ, ‘Hot girl cover’ với giọng hát đặc biệt và vóc dáng quyến rũ
    Sớm trở thành gương mặt trẻ ấn tượng trên mạng xã hội nhờ giọng hát mộc mạc nhưng được thể hiện vô cùng cảm xúc, Oanh Tạ dần trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người nhớ tên.
  • Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Hướng dẫn an toàn và giải pháp cho thế hệ Gen Z
    ‏Cao đẳng 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là chương trình đào tạo được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn ngay từ sớm cho con em ở thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem là hướng đi an toàn và giải pháp vững chắc cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z ở thời điểm hiện tại.
  • Top 7 Nhà xe Limousine miền Bắc uy tín theo Sơn Hải Limousine‏
    Bạn đang tìm một ‏‏nhà xe Limousine miền Bắ‏‏c uy tín, đảm cho chuyến hành trình sắp tới an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị? Tại bài viết này, Sơn Hải Limousine sẽ bật mí đến bạn top 7 nhà xe Limousine tại miền Bắc uy tín, an toàn với nhiều mức giá thành khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.‏
  • Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach
    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, À La Carte Danang Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực tại Đà Nẵng. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn là của bạn”, trong suốt 10 năm hoạt động, khách sạn thường xuyên có những đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và dần trở thành một trong những khách sạn ven biển được khách du lịch yêu thích.
  • Top 7 cách giúp bạn duy trì động lực tập Gym đơn giản nhất
    Rất nhiều Gymer mất động lực tập Gym ngay từ những ngày đầu. Rất nhiều người bỏ ngang khi đã gần đến đích. Vậy cần làm gì để có động lực khi đăng ký tập Gym?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 lưu ý vàng khi thay màn hình iPhone bạn nên biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO