5 lợi ích của uống sữa chà là vào ban đêm

HẠ MÂY (THEO healthbenefitsof)| 07/05/2022 06:15

Sữa chà là là những chất dinh dưỡng bổ dưỡng, phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già. Sự kết hợp của cả hai là một chất bổ sung dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ. Dưới đây là lợi ích của việc uống sữa chà là vào ban đêm.

Giúp tăng cân

Sự tăng trưởng cân nặng được hỗ trợ bởi sự kết hợp của sữa và quả chà là. Lượng calo nạp vào sẽ lớn hơn lượng calo đốt cháy. Kết quả là, nó là một chế độ ăn kiêng đơn giản để tăng cân.

Mỗi tối, uống 2 đến 3 cốc sữa hạt chà là và 1 cốc trước khi đi ngủ. Nếu thức uống này được tiêu thụ thường xuyên, thanh niên từ 9 đến 14 tuổi sẽ trải qua quá trình tăng cân dễ dàng.

Cải thiện làn da

Nếu bạn có nếp nhăn, mụn trứng cá, hoặc bất kỳ vấn đề nào khác về da, uống thức uống này vào buổi tối là giải pháp tốt nhất.

Kết hợp chà là với sữa trong chế độ ăn uống của bạn sẽ giúp cải thiện vẻ ngoài của làn da bằng cách kích thích lưu thông máu.

Cải thiện thị lực

Cải thiện thị lực bằng cách bổ sung vitamin A và B trong sữa, cũng như giúp quả chà là giữ độ ẩm cho mắt, giảm mù lòa và làm thận trọng.

Giảm đau khớp

Sữa chà là có hàm lượng canxi cao, giúp tăng cường sức khỏe của xương, giảm khó chịu ở khớp và cải thiện mật độ xương. Phụ nữ trên 40 tuổi nên dùng thức uống này, do mật độ xương giảm dần sau tuổi 40, dẫn đến tình trạng khó chịu ở khớp.

Hạn chế ăn khuya

Chúng là một bữa ăn nhẹ tuyệt vời trước khi đi ngủ do hàm lượng chất xơ cao. Chất xơ mất nhiều thời gian hơn để tiêu hóa, có thể giúp bạn no lâu và hạn chế cơn đói nửa đêm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 lợi ích của uống sữa chà là vào ban đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO