5 kiểu áo len cực xinh giúp Jennie thăng hạng style mùa lạnh

05/12/2022 10:04

Trong loạt item mang tính biểu tượng của Jennie, những chiếc áo len xinh xắn dành cho mùa lạnh luôn được nữ idol ưa chuộng.

Áo len cổ lọ

Đây là item có sức hút bất diệt có thể kết hợp cùng quần jeans, quần suông tôn, chân váy tôn đôi chân dài thon gọn. Nàng cũng có thể tuỳ ý trổ tài mix đồ với món đồ này theo nhiều cách như diện bên trong váy, phối kèm áo da biker hay blazer dạ...

Áo cổ lọ luôn là một lựa chọn tuyệt vời để bạn diện khi trời lạnh vì vừa giúp giữ ấm tốt vừa tạo nên nhiều set đồ ấn tượng, đa phong cách. Riêng với Jennie, cô có thể mix áo cổ lọ tay bồng với đường zig zag phân hai sắc trắng đen lạ mắt cùng quần short, phối thêm phụ kiện chain-belt.

5 kiểu áo len cực xinh giúp Jennie thăng hạng style mùa lạnh-1

Có lúc nữ idol lại thu hút sự chú ý khi diện áo cổ lọ trắng cùng quần jeans ống rộng, phối thêm áo cardigan dáng dài màu sắc nổi bật. Công thức này cũng dễ dàng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, có thể mặc đi làm, đi chơi đều đẹp.

5 kiểu áo len cực xinh giúp Jennie thăng hạng style mùa lạnh-2

Áo len crop top

Jennie khơi dậy cơn sốt áo len tăm, áo dệt kim... có độ dài trên rốn. Chiếc áo croptop có thể được diện trong những se lạnh, khoe triệt để vòng eo thon nhỏ cùng làn da mịn màng của nữ idol. Những ngày nhiệt độ thấp hơn, phái nữ chỉ cần khoác thêm chiếc áo dạ, trench coat dày dặn ra ngoài là đủ chống chọi với thời tiết lạnh.

5 kiểu áo len cực xinh giúp Jennie thăng hạng style mùa lạnh-3

Áo len cardigan, crop top cài khuy

Với Jennie, chiếc áo cardigan có thể được biến tấu mới lạ  bằng cách cắt ngắn thành dáng crop top, tạo nên diện mạo cuốn hút. Thành viên BLACKPINK vẫn hay diện kiểu áo len ngắn và bó sát, khoe eo thon cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. Những chiếc áo len cardigan hay crop top cài khuy dễ phối với quần shorts, legging hay đủ kiểu loại váy vóc.

5 kiểu áo len cực xinh giúp Jennie thăng hạng style mùa lạnh-4

5 kiểu áo len cực xinh giúp Jennie thăng hạng style mùa lạnh-5

Áo len oversized

Đây là kiểu áo có thể hợp với những cô nàng tự ti về vóc dáng của mình. Ngoài ra, những item có phần tay áo dài và phần gấu áo được cắt ngắn đến cạp quần cũng tăng thêm vẻ nữ tính, khiến các nàng trông như nhỏ bé hơn.

5 kiểu áo len cực xinh giúp Jennie thăng hạng style mùa lạnh-6

Áo khoe vai ngang

Jennie rất thích khoe vai, "bất chấp" dù có đang diện kiểu áo len nào thì cũng không làm khó được cô nàng. Dù là áo len croptop cài khuy hay những thiết kế len dáng suông thông thường, cô nàng cũng kéo trễ, khoe bờ vai hờ hững.

Với các cô nàng vai tròn và hơi hẹp, bạn cũng có thể tạo "ảo giác" vai ngang chỉ với áo len cổ ngang.

5 kiểu áo len cực xinh giúp Jennie thăng hạng style mùa lạnh-7

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 kiểu áo len cực xinh giúp Jennie thăng hạng style mùa lạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO