5 idol Kpop nhảy giỏi nhất do 'dancing queen' Hyoyeon (SNSD) lựa chọn: Nam idol đều là 'người nhà', nữ idol sẽ là ai?

Snowie,| 10/08/2021 15:36

Theo đánh giá của 'dancing queen' nổi tiếng Kpop gen 2 Hyoyeon (SNSD) thì những idol Kpop nào có khả năng nhảy đỉnh nhất hiện nay?

Vào ngày hôm qua (9/8), Hyoyeon (SNSD) đã phát hành single ca khúc mới mang tên 'Second' với sự tham gia của BIBI. Nhân dịp này, Hyoyeon đã tổ chức một buổi livestream và chia sẻ về ca khúc mới, những câu chuyện hậu trường thú vị cũng như giải đáp một số thắc mắc từ fan. Trong số các câu hỏi, có fan đã hỏi Hyoyeon rằng cô nghĩ ai là những idol Kpop nhảy giỏi nhất.

Chúng ta đều biết rằng Hyoyeon là một trong những idol Kpop nhảy giỏi nhất của Kpop gen 2. Cô được gọi với nickname là 'dancing queen' Hyoyeon, chính vì vậy việc được chính nữ idol gọi tên và khen ngợi tài năng sẽ là vinh dự cho đàn em thế hệ sau này. Hãy cùng xem thử những cái tên được Hyoyeon lựa chọn là những ai nhé.

MV mới 'Second' của Hyoyeon (SNSD) hát cùng BIBI

Kai (EXO)

Lựa chọn đầu tiên của cô ấy không ai khác chính là Kai (EXO). Hyoyeon thậm chí còn chia sẻ rằng: 'Mình đã nhắc đi nhắc lại điều này nhiều lần lắm rồi đó!', chứng minh rằng nữ idol rất nể phục khả năng nhảy của đàn em. Trên thực tế, Hyoyeon cũng từng nhiều lần nhắc đến Kai mỗi khi được hỏi về các idol nhảy giỏi, thậm chí còn muốn có một dance battle cùng với anh chàng.

Taemin (SHINee)

Người thứ hai mà Hyoyeon chọn là Taemin (SHINee). Hyoyeon cũng có những lý do chọn Taemin giống với Kai khi cô khen ngợi rằng Taemin thể hiện khí chất và cảm xúc rất ấn tượng mỗi khi nhảy.

Lisa (BLACKPINK)

Khi nói đến các idol nữ, người đầu tiên mà Hyoyeon chọn Lisa (BLACKPINK). Không thể phủ nhận rằng mỗi khi nói đến vũ đạo của các nữ idol Kpop thì Lisa sẽ luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên. Đến cả Hyoyeon cũng phải trầm trồ khen ngợi em út nhà BLACKPINK: 'Lisa nhảy rất tốt!' 

Momo (TWICE)

Người tiếp theo mà Hyoyeon lựa chọn chính là Momo (TWICE). Trước đây Hyoyeon cũng từng khen ngợi và chọn Momo là một trong những idol mình muốn collab dance trong tương lai và khen dáng nhảy của nữ idol rất đẹp. Trong một video call event với fan hồi tháng 6, Momo cũng cho biết Hyoyeon là nguồn cảm hứng nhảy của mình và rất muốn được collab với tiền bối.

Chungha 

Lựa chọn cuối cùng của Hyoyeon là Chungha. Cô khẳng định Chungha cũng nhảy rất giỏi và dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ solo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 idol Kpop nhảy giỏi nhất do 'dancing queen' Hyoyeon (SNSD) lựa chọn: Nam idol đều là 'người nhà', nữ idol sẽ là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO