5 cuộc ly hôn chấn động làng giải trí Hoa ngữ 2021

13/12/2021 08:34

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh, Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á... là những cặp sao Hoa ngữ đường ai nấy đi trong năm qua.

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh

5 cuộc ly hôn chấn động làng giải trí Hoa ngữ 2021-1

Cuộc hôn nhân tai tiếng nhất năm qua chắc chắn thuộc về Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Ngày 23/4/2021, phòng làm việc của 2 ngôi sao ra thông báo chính thức, tuyên bố cả hai đã ly hôn.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh công bố kết hôn vào 16/10/2018. Tuy nhiên cho đến nay cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Đến tháng 3/2019, Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng. Trong suốt 3 năm kết hôn, cả hai thường xuyên vướng phải những tin đồn ly hôn, rạn nứt tình cảm.

5 cuộc ly hôn chấn động làng giải trí Hoa ngữ 2021-2

Ngay cả sau khi đã "đường ai nấy đi", Triệu Lệ Dĩnh cũng vướng vào vô vàn thị phi với chồng cũ, từ việc bị nhà chồng ghẻ lạnh, không cho gặp mặt con đến việc được chồng cũ níu kéo...

Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á

5 cuộc ly hôn chấn động làng giải trí Hoa ngữ 2021-3

Đúng vào ngày tỏ tình của Trung Quốc 20/5/2021, Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành chính thức tuyên bố ly hôn.

Trên trang cá nhân, Đồng Lệ Á chia sẻ: "Đời người đáng giá, tương lai còn nhiều hy vọng. Cảm ơn anh, Trần Tư Thành".

Cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong Chuyện Tình Bắc Kinh và tổ chức hôn lễ vào tháng 1/2014. Dù đã có với nhau 1 con trai, song được biết Trần Tư Thành vẫn giữ thói trăng hoa bên ngoài.

5 cuộc ly hôn chấn động làng giải trí Hoa ngữ 2021-4

Anh nhiều lần bị paparazzi chụp được ảnh qua lại với các diễn viên, người mẫu nữ trẻ đẹp. Trước đó cả hai cũng nhiều lần vướng tin đồn ly hôn song đều phủ nhận.

Chuyện ly hôn của cặp đôi dường như đã được dự đoán trước và không khiến mọi người bất ngờ.

Tả Tiểu Thanh - Cao Quyền Kiện

5 cuộc ly hôn chấn động làng giải trí Hoa ngữ 2021-5

Ngày 1/2/2021, Tả Tiểu Thanh đăng tải dòng trạng thái cho biết cô và doanh nhân nổi tiếng Cao Quyền Kiện đã kết thúc mối quan hệ hôn nhân.

Nữ diễn viên viết: "Kết hôn, ly hôn hay không kết hôn là quyền lựa chọn của mỗi người. Tôi chọn cuộc sống vui vẻ mà tôi muốn".

Cao Quyền Kiện là doanh nhân giàu có, lớn hơn Tả Tiểu Thanh 20 tuổi. 2 người kết hôn vào tháng 10/2010 với hôn lễ hoành tráng ở Thượng Hải và Hong Kong.

Sau gần 1 năm ngày cưới, Tả Tiểu Thanh hạ sinh 1 con gái, kể từ đó cô dần hạn chế hoạt động nghệ thuật. Thời điểm gần đây cô mới bắt đầu tham gia chương trình giải trí và đóng phim trở lại.

Vương Nhạc Luân - Lý Tương

5 cuộc ly hôn chấn động làng giải trí Hoa ngữ 2021-6

Rạng sáng 30/11/2021, Vương Nhạc Luân thông báo đã ly hôn với MC Lý Tương.

Lý Tương sinh năm 1976, được biết đến là một trong những MC giàu có nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh công việc MC, cô tham gia nhiều lĩnh vực khác như diễn viên, nhà sản xuất và đầu tư chương trình truyền hình.

5 cuộc ly hôn chấn động làng giải trí Hoa ngữ 2021-7

Cô từng có cuộc hôn nhân kín tiếng với tài phiệt trang sức Lý Hậu Lâm, tuy nhiên cả hai chia tay sau 2 năm gắn bó. Lý Tương kết hôn lần 2 cùng đạo diễn Vương Nhạc Luân vào năm 2009. Cả hai có 1 cô con gái tên Vương Thi Linh.

Cả hai trước đó được biết đến như một gia đình lý tưởng của showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên, việc Vương Nhạc Luân nhiều lần bị chụp được ảnh "tòm tem" bên ngoài đã khiến 2 người rạn nứt.

Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi

5 cuộc ly hôn chấn động làng giải trí Hoa ngữ 2021-8

Ngày 22/11/2021, Từ Hy Viên và chồng đại gia Uông Tiểu Phi thông báo ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm đầy sóng gió.

Đại diện hai bên cho biết cả hai đã quyết định ly hôn một cách hòa bình và đang tiến hành các thủ tục liên quan. Từ Hy Viên và ông xã vẫn tiếp tục cùng nhau nuôi dạy và chăm sóc con cái.

5 cuộc ly hôn chấn động làng giải trí Hoa ngữ 2021-9

Đám cưới của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên tổ chức vào tháng 3/2011 tại đảo Tam Á, được xem là sự kiện ầm ĩ làng giải trí lúc bấy giờ.

Sau khi kết hôn, thiếu gia họ Uông liên tục vướng vào những tin đồn ngoại tình, bị chụp ảnh tại các quán bar với nhiều cô gái. Về phía Từ Hy Viên, cô suy yếu cả thể chất lẫn tinh thần sau khi sinh con trai. Người đẹp cũng phải gồng gánh trả nợ cho gia đình chồng cũ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 cuộc ly hôn chấn động làng giải trí Hoa ngữ 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO