5 cách biến hóa tóc cực thú vị đã trở thành hot trend ở KPOP trong thời gian qua

HL (Tổng hợp),| 27/06/2021 21:43

Vô vàn cách làm đẹp thú vị từ các nữ thần tượng để fan tham khảo.

Các thần tượng K-Pop là những người phải liên tục thử những phong cách mới, nhất là việc biến tấu mái tóc để trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn trong mắt công chúng. Gần đây, chúng ta đã thấy một loạt các phụ kiện, kiểu tóc trở thành hot trend nhờ được idol lăng xê nhiệt tình.



1, Một chùm kẹp tóc

Cách để khiến mái tóc trở nên nổi bật, phù hợp với nhiều kiểu trang phục là sử dụng những chiếc kẹp ghim lung linh và nhiều màu sắc. Jennie (BLACKPINK) là người bắt đầu trào lưu này khi debut solo với ca khúc "SOLO". Sau đó, rất nhiều idol và nghệ sĩ khác đã học hỏi và biến tấu chúng với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.



2, Kẹp vuốt

Bất kỳ cô gái nào sinh ra trong thập niên 90s đều không xa lạ với những chiếc kẹp vuốt nhỏ xinh. Loại kẹp tóc vốn chỉ dành cho các bé gái nay đã xuất hiện la liệt trong những bộ ảnh concept của các nữ nghệ sĩ KPOP. Bạn có thể học hỏi họ cách sắp xếp chúng trên tóc một cách ngẫu hứng, phối màu thật sặc sỡ để thu hút sự chú ý của người nhìn.


3, Mái tóc lấp lánh

Có rất nhiều cách để tạo ra một mái tóc bắt sáng như đính đá hoặc rắc kim tuyến. Song, khi tạo hình tóc theo những cách này, bạn nên chú ý không lạm dụng phụ kiện quá tay. Nếu không, thay vì có một mái tóc trendy, bạn sẽ biến thành một cây thông Noel chính hiệu.

4, Những bông hoa đầy tinh tế

Chúng ta không nói về những chiếc vương miện hoa lòe loẹt ở đây. Hãy nghĩ đến những bông hoa nhỏ nhắn, xinh xắn cài cắm đầy ngẫu hứng hoàn toàn có thể biến bạn thành một nàng tiên mùa xuân xinh đẹp.

5, D.I.Y

Lisa (BLACKPINK) từng trở thành chủ đề hot khi cài những chiếc kẹp giấy lên tóc. Mặc dù chắc chắn cô nàng sẽ gặp rắc rối khi gỡ chúng ra nhưng đây được đánh giá là một ý tưởng độc đáo để gây ấn tượng với người đối diện. Thực ra, bạn không nhất thiết phải học hỏi theo Lisa mà hãy tạo ra nét độc đáo cho riêng mình bằng những phụ kiện mà bạn yêu thích, dù xung quanh chẳng có ai hứng thú với chúng đi chăng nữa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 cách biến hóa tóc cực thú vị đã trở thành hot trend ở KPOP trong thời gian qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO